posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 11-17 พ.ย. 2561

11 พฤศจิกายน 2561

ราศีเมษ ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะลุยงานเพียงคนเดียว

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะลุยงานเพียงคนเดียว ควรหาผู้ช่วยหรือถ้ามีทีมงานได้ยิ่งดี องค์กรที่คุณทำงานอยู่อาจมีการรวมตัวหรือควบกิจการกับองค์กรอื่น ต้องทำงานร่วมกันตลอดเวลา สำหรับการเงิน คุณจะได้ประโยชน์ผ่านทางเพื่อนร่วมหุ้นทางธุรกิจ หรือทรัพย์สินของคนรักจะช่วยคุณได้ ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยดี ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียดง่าย ด้านความรัก คนโสดอาจต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ให้คอยช่วย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องอดทนทำงานที่ไม่น่าพอใจ อาจจะต้องยอมทำงานปลีกย่อยซึ่งด้อยกว่าความสามารถของคุณไปมาก จึงเหมือนเสียเวลาไปกับงานที่ไม่ค่อยมีคุณค่าในสายตาของคนอื่น สำหรับการเงิน ระวังทรัพย์สินอาจแตกหักเสียหาย การลงทุนไม่ให้ผลตอบแทนตามที่คาดหวัง แต่ไม่ถึงกับขาดทุน ส่วนสุขภาพ ปัญหาอยู่ที่อาหาร ถ้าควบคุมได้ก็ไม่ต้องกังวลอย่างอื่น ด้านความรัก มีคนที่แอบชอบคุณ แต่ไม่กล้าแสดงออก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะเริ่มตึงเครียด มีจุดที่คุณต้องตั้งใจดูแลแบบไม่ให้คลาดสายตา อาจจะต้องเดินทางไปต่างถิ่นบ่อยครั้ง พอพ้นช่วงนี้ไป ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นจนกระทั่งงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับการเงิน จะต้องจ่ายค่าเดินทาง ค่าซ่อมรถเป็นจำนวนมาก ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้สิน คุณจะได้รับความช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องการดื่มและโรคประจำตัว ด้านความรัก คนโสดยังตัดสินใจเลือกใครไม่ได้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณใช้อารมณ์ในการทำงานมากเกินไป อย่าเอาคุณค่าของตัวเองไปผูกกับงาน สิ่งที่คุณทำไม่สำเร็จไม่ได้แปลว่าคุณไม่มีความสามารถ ควรระวังท่าทีและการแสดงออกที่ไม่เป็นมืออาชีพ สำหรับการเงิน คุณยังจัดการเรื่องเงินได้ไม่ดีนักและมักใจอ่อนเกินไปเมื่อมีคนมาขอหยิบยืมเงินทอง ส่วนสุขภาพ ระวังการใช้ยา ต้องดูให้ดีและควรอ่านฉลากก่อน ด้านความรัก จะมีโอกาสได้รำลึกความหลังกับคนรักเก่า

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณกำลังรู้สึกว่าต้องทนทุกข์ทรมานกับการทำงานอย่างมาก หนำซ้ำยังหาคนช่วยเหลือไม่ได้ด้วย สภาพแวดล้อมในออฟฟิศก็น่าเบื่อหรือมีบรรยากาศที่บั่นทอนจิตใจคุณ สำหรับการเงิน ระวังจะเสียเงินทองหรือทรัพย์สินอย่างน่าเจ็บใจ หากมีโชคลาภก็จะเป็นไปในลักษณะของทุกขลาภ ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหาอยู่แล้วยิ่งต้องระวัง ประมาทไม่ได้เลย ด้านความรัก ดูไม่ค่อยโรแมนติก แต่ยังรักกันมั่นคงดี

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณโหมทำงานมากเกินไปจนร่างกายแทบจะรับไม่ไหว กระนั้น สถานการณ์ก็ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น แต่ปัญหาต่างๆ จะจบลงในไม่ช้า ระวังจะเกิดการเข้าใจผิดในหมู่เพื่อนร่วมงาน สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วอาจไม่ดีนัก หากจะใช้จ่ายหรือซื้อหาข้าวของก็ต้องระวังว่าจะถูกหลอก ถูกโกง ส่วนสุขภาพ จะเดินเหินก็ต้องระวัง อาจตกบันได ก้าวพลาดจนเจ็บตัว ด้านความรัก บรรยากาศไม่ค่อยดี คู่รักต่างดื้อใส่กัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะได้เข้าร่วมโครงการใหม่หรือมีตำแหน่งหน้าที่ใหม่ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและทักษะในการสื่อสารเป็นส่วนใหญ่ จะมีเรื่องที่ต้องศึกษาเพิ่มเติมอีกมาก อย่าไขว้เขวไปกับงานปลีกย่อย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลว จะมีการลงทุนกับธุรกิจด้านการรวบรวมและใช้ประโยชน์จากข้อมูล ส่วนสุขภาพ จะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆ หลายอย่าง ด้านความรัก คู่รักจะมีเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

สถานการณ์ดูมั่นคงดี เจ้านายมองเห็นคุณค่าของคุณ อาจเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ แต่ก็จะต้องรับทำงานที่คุณไม่ชอบใจนัก เพราะคุณเป็นคนที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหา คุณมีแผนที่จะเก็บหอมรอมริบเงินก้อนใหญ่ มีการลงทุนเพื่อส่งเสริมความมั่งคั่งของตัวเอง ส่วนสุขภาพ ควรเลือกกินสิ่งที่ดีต่อร่างกาย อย่าตามใจปาก ด้านความรัก คู่รักเจอข้อจำกัดที่ต้องช่วยแก้ไข

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณต้องการงานที่มีอิสระทางความคิดและมีความหลากหลาย ไม่จำเจ หากงานที่ทำอยู่ในปัจจุบันไม่มีสิ่งเหล่านี้อยู่ คุณอาจต้องเริ่มคิดถึงการย้ายงาน เปลี่ยนอาชีพได้แล้ว สำหรับการเงิน จะมีคนหวังพึ่งพาเงินทองของคุณ แต่ไม่ควรใจอ่อน คุณต้องคิดถึงรายจ่ายของตัวเองด้วย ส่วนสุขภาพ หลักๆ คือต้องเปลี่ยนนิสัยการกินให้ดีขึ้น อย่าทำอะไรหักโหม ด้านความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่เลือกคู่มาให้ลองคบหากัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับงาน โครงการที่คุณทำอยู่อาจโดนล้มเลิก ยุบหน่วยงานต้นสังกัด และคุณก็ต้องโยกย้ายไปทำงานในที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่ ซึ่งยังไม่มีความแน่นอน สำหรับการเงิน ต้องเตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลงของแหล่งรายได้ แหล่งเงินทุน จะใช้จ่ายแบบเดิมๆ ไม่ได้ ส่วนสุขภาพ โดยทั่วไปก็แข็งแรงดี แต่ต้องระวังเรื่องกิน ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ คิดอ่านอะไรคล้ายกัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานช่วงนี้ต้องอาศัยการประนีประนอมระหว่างแผนก ระหว่างฝ่ายต่างๆ ที่ต้องทำงานร่วมกัน รวมไปถึงองค์กรข้างนอกหรือลูกค้า ไม่สนุกแน่ ถ้าเกิดมีเรื่องขัดแย้งกันขึ้นมา สำหรับการเงิน ควรพยายามรักษาสมดุลในการใช้เงินและเก็บเงิน อย่าสุดโต่งไปทางใดทางหนึ่งมากเกินไป ส่วนสุขภาพ จะรู้สึกกังวลกับปัญหาบางอย่าง แต่ไม่นานก็จะได้คำตอบ ด้านความรัก คนโสดอาจได้เจอคู่รักในอุดมคติ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การทำงานช่วงนี้จะเป็นการใช้แรงงานมากกว่าสมอง หรือคุณอาจต้องรับงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตขนาดใหญ่ การก่อสร้าง อุตสาหกรรมการเกษตร เตรียมตัวลุยงานหนักได้ สำหรับการเงิน เรียกว่าไม่เลวนัก จะมีเงินทองตกถึงมือ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาโดยง่าย ต้องออกแรงจนเหนื่อย ส่วนสุขภาพ อยู่ในระดับดีมาก หากเจ็บป่วยก็จะฟื้นตัวได้เร็ว ด้านความรัก คนโสดอาจได้รับความช่วยเหลือจากคนแปลกหน้า