posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย. 2561

04 พฤศจิกายน 2561

ราศีเมษ การงานโดยรวมถือว่าไม่เลวนัก

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานโดยรวมถือว่าไม่เลวนัก คุณอยู่ในช่วงของการวางแผนงานระยะยาวและมองหาวิธีที่จะทำให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้จริงตามกำหนดการ งานยากๆ จะทำให้คุณเก่งขึ้นมาก สำหรับการเงิน คุณยังพอควบคุมรายจ่ายได้ แต่จงระวังเมื่อขอความช่วยเหลือจากคนอื่น อาจมีเงื่อนไขที่น่าอึดอัด ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังป่วย ควรหาที่ปรึกษามากกว่าหนึ่งที่ ด้านความรัก จะมีปัญหาเพราะคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องงาน คุณอาจต้องย้ายที่ทำงานหรือย้ายตำแหน่ง จะได้งานใหม่ที่ท้าทายและมีความเสี่ยงสูง คุณต้องเดินทางบ่อยครั้งเพื่อติดต่อประสานงาน สำหรับการเงิน คุณควรวางมือจากโครงการหรือธุรกิจที่ทำให้เงินจม อย่ายึดติดกับทรัพย์สินใดๆ มากเกินไป ส่วนสุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรเพิ่มการออกกำลังกายด้วย ด้านความรัก ไม่ค่อยหวานเพราะต่างคนต่างเหนื่อยกับชีวิต

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณทำงานมากเกินไปจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรง บางปัญหาที่ยังไม่มีทางออกก็อาจจะต้องปล่อยไปก่อน ระวังจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือทำให้องค์กรเสียภาพลักษณ์ สำหรับการเงิน แม้ภาพรวมอาจจะไม่ค่อยดี แต่ก็จะไม่แย่ไปกว่าที่เป็นอยู่ อย่ารีบร้อนในการลงทุน ส่วนสุขภาพ จะได้เริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ดีต่อสุขภาพ ด้านความรัก อย่าลืมดูแลกันและกัน คู่รักจะช่วยคุณได้หลายอย่าง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

อย่ามัวเสียเวลาไปกับงานเล็กงานน้อย จะเป็นการเสียเวลาและแรงงานโดยเปล่าประโยชน์ ควรรีบจัดการงานชิ้นใหญ่ๆ ให้จบก่อน แม้เจอปัญหายากๆ แต่สุดท้ายก็จะมีทางออก สำหรับการเงิน การลงทุนอาจเป็นการสูญเปล่า จึงควรเก็บเงินไว้ก่อน หรืออย่าทุ่มจนหมดหน้าตัก อย่าเพิ่งหวังเงินก้อนใหญ่ ส่วนสุขภาพ ควรหาความรู้ในการดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้านความรัก จะได้พบคู่รักเก่า คนที่เคยแอบรัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานไม่น่าหนักใจ แม้จะดูวุ่นวายอยู่บ้าง สิ่งที่จะทำให้คุณปวดหัวก็คือการบริหารคน แล้วมีเรื่องของการแบ่งพรรคแบ่งพวกในที่ทำงานเข้ามาทำให้จัดการยากขึ้นไปอีก สำหรับการเงิน สถานการณ์ยังดูดี คุณจัดการรายจ่ายได้ดีและมีทางที่จะหารายได้เพิ่มเติม หากลงทุนก็จะมีคนช่วยสนับสนุน ส่วนสุขภาพ ต้องระวังการกิน โดยเฉพาะอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ด้านความรักกำลังคืบหน้า แต่คงไม่เร็วนัก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานทำให้คุณเบื่อหน่ายเพราะต้องทำอะไรที่ซ้ำซากเสียจนแทบจะหลับตาทำได้ อาจถึงเวลาที่คุณต้องหาทางเปลี่ยนงานเสียที หากได้งานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์จะดีมาก สำหรับการเงิน ค่อนข้างซบเซา ต้องปรับเปลี่ยนการใช้เงิน หากทำมาค้าขายก็ต้องเปลี่ยนสินค้าเสียใหม่ ส่วนสุขภาพ ถ้าป่วยมากก็ต้องทำใจว่าคุณจะยังไม่หายในเร็วๆ นี้ ด้านความรัก เรียกว่าจืดชืด ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณทุ่มเทให้งานอย่างสุดตัว แต่สุดท้ายอาจมีคนอื่นได้หน้าไปจากผลงานของคุณ หรือไม่ก็มีคนที่เอาเปรียบ กินแรงอยู่ในทีม ซึ่งคุณก็จำใจต้องยอมรับสถานการณ์ไปก่อน สำหรับการเงิน ควรจำกัดการลงทุนให้อยู่แต่ในกลุ่มที่คุณมีความสนใจจริงๆ หรือมีความสำคัญและทำกำไรได้จริง ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วยก็อย่าคิดในแง่ร้าย จะยิ่งไปกันใหญ่ ด้านความรัก คนโสดอาจไปติดใจคนที่คุณเองก็คาดไม่ถึง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานดูยุ่งเหยิงเพราะมีคนมาวุ่นวายกับคุณมาก แต่อย่าเพิ่งเบื่อ จงรักษาความกระตือรือร้นของคุณไว้และทำงานต่อไปอย่างหนักเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย จัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี สำหรับการเงิน การลงทุนในตอนนี้จะดูยากมากๆ แต่ถ้าคุณมุ่งมั่นมากพอก็จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ส่วนสุขภาพ อารมณ์ในแง่ลบจะมีผลต่อสุขภาพอย่างมาก ด้านความรัก ควรหมั่นสังเกตและทำความเข้าใจคู่รักให้มากขึ้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ต้องบริหารจัดการงานที่ทำอยู่ให้ดี ควรให้ความสำคัญกับงานหรือโครงการที่คุณต้องการเห็นผลเร็ว อาจมีการทดรองจ่ายด้วยเงินตัวเองระหว่างทำงาน จึงควรเตรียมตัวไว้ด้วย สำหรับการเงิน ถือว่าไม่เลวนัก มีโอกาสจะหารายได้จากกิจกรรมยามว่างหรือสิ่งที่คุณรักชอบเป็นการส่วนตัว ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลกระทบอย่างมาก ด้านความรัก จะมีปัญหาชีวิตคู่ที่ต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณอาจเจอเรื่องชวนช็อกหรือมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานที่คุณไม่ได้คาดหวังไว้ เหตุการณ์นี้จะทำให้คุณหงุดหงิดและอาจลดทอนความมั่นคงของตำแหน่งของคุณ สำหรับการเงิน ต้องคิดเผื่อขาดเผื่อเหลือไว้มาก อย่าเพิ่งใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเบิกจ่ายเกินวงเงิน จะมีปัญหาตามมาแน่นอน ส่วนสุขภาพ อยู่ในระดับดีมาก ไม่มีอะไรที่น่ากังวล ด้านความรัก คุณจะต้องเหนื่อยกับการตามเอาใจอีกฝ่าย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้เอื่อยเฉื่อย ไม่มีความคืบหน้ามากนัก สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คุณอยากให้เป็น อาจจะต้องอดทนรอกระบวนการทำงานของคนอื่นซึ่งจะทำให้คุณหงุดหงิดมาก สำหรับการเงิน ต้องลงทุนอย่างระมัดระวัง อย่าเชื่อคนอื่นมากเกินไป อาจต้องตัดสินใจทิ้งภาระหนี้สินบางรายการ ส่วนสุขภาพ ดูไม่ค่อยดีนัก ต้องพยายามตัดอารมณ์แง่ลบออกไป ด้านความรัก อย่ามัวงอนคู่รัก คุยให้รู้เรื่องเลยดีกว่า

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณกำลังเริ่มโครงการใหม่หรือได้งานใหม่ที่ทำให้รู้สึกกระตือรือร้น การรับงานนี้อาจช่วยจุดประกายไฟแห่งการสร้างสรรค์ หรือมีโอกาสได้ทำสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมานาน คุณจึงทุ่มเทอย่างมาก สำหรับการเงิน ยังอยู่ในจุดเริ่มต้นที่พยายามจะหาแหล่งรายได้ใหม่ มีความเป็นไปได้ว่าการลงทุนจะให้กำไรดี ส่วนสุขภาพ หากเจ็บไข้แม้เพียงเล็กน้อย อย่าปล่อยผ่าน ด้านความรัก คนโสดอาจได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่