posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 28 ต.ค.-3 พ.ย. 2561

28 ตุลาคม 2561

ราศีเมษ จะมีเรื่องซีเรียสเกี่ยวกับงาน ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะมีผลต่อการงานในระยะยาว

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะมีเรื่องซีเรียสเกี่ยวกับงาน ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะมีผลต่อการงานในระยะยาว หรืออาจตัดสินใจเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สำหรับการเงิน ต้องคิดหนักเมื่อตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่ ราคาแพง เพราะจะเป็นภาระทางการเงินไปอีกนาน ส่วนสุขภาพ เป็นไปในแง่บวก ถ้าเจ็บป่วยก็จะมีคนใส่ใจดูแล ด้านความรัก คนโสดพอใจที่จะอยู่คนเดียว คู่รักก็ไม่ค่อยสนใจกัน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะรู้สึกเฉื่อยๆ เนือยๆ ไม่ค่อยอยากทำงาน ถ้าหากลาพักได้ก็จะเป็นการดี เพราะคุณต้องการเวลาที่จะรวบรวมความคิดและพิจารณาเรื่องงานอย่างลึกซึ้งเพื่อวางแผนขั้นต่อไป สำหรับการเงิน เมื่อจะลงทุน ต้องพิจารณาข้อมูลให้รอบด้าน อย่าตัดสินใจเพียงเพราะเชื่อคำพูดคนอื่น ส่วนสุขภาพ จะมีเหตุที่ทำให้คุณกังวล ควรหาเวลาไปตรวจเช็ก ด้านความรัก คนโสดอาจต้องขอให้ทางผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานไม่ใช่สาเหตุของปัญหา ความยุ่งยากอยู่ที่การแบ่งงาน คุณจะต้องหาทางแบ่งหน้าที่ให้เพื่อนร่วมทีมหรือลูกน้องอย่างเท่าเทียมกัน อย่าทำให้ใครรู้สึกว่าเสียเปรียบคนอื่น สำหรับการเงิน อาจต้องยุ่งยากเพราะการแย่งสิทธิในทรัพย์สิน การเรียกร้องค่าชดเชย อาจมีเรื่องถึงโรงถึงศาล ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้ร่างกายทรุดโทรม ควรงดเว้นการดื่มแอลกอฮอล์ ด้านความรัก แผลใจในอดีตจะเป็นปัญหา

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การทำงานตามแผนของคนอื่นก็สบายดี แต่อาจไม่ได้ผลงานที่โดดเด่น ถ้ามีโอกาสก็ลองเสนอหรือสอดแทรกความคิดของคุณลงไป คุณอาจต้องไปฝึกฝนเรื่องการวิเคราะห์งานเพิ่มเติม สำหรับการเงิน จะพบเรื่องยุ่งยากเพราะเอกสารสัญญา จะมีการต่อรองเงื่อนไขการจ่ายเงินหรือการลงทุน ส่วนสุขภาพ ถ้าร่างกายมีปัญหา ต้องรีบแก้ไข อย่าเพิกเฉย ด้านความรัก คนโสดระวังจะไปติดใจคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานต้องยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทำตามโครงสร้างที่มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดนอกกรอบ คุณอาจต้องรับงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา ประเพณีปฏิบัติที่ปรับเปลี่ยนยาก สำหรับการเงิน ยังมีช่องทางหารายได้อยู่ แต่ก็ต้องผ่านขั้นตอนหรือกฎเกณฑ์ต่างๆ จนคุณอาจนึกท้อ ส่วนสุขภาพ อาจไม่ดีเท่าที่คุณหวังไว้ ต้องมีสถานที่ตรวจร่างกายให้ดี ด้านความรัก คู่รักจะไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควร

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานจะทำให้คุณเครียดและเหนื่อย จะเกิดปัญหาที่คุณนึกกลัวอยู่แล้ว ต้องระวังความคิดในแง่ลบจะทำให้สถานการณ์ยิ่งดูแย่ลง อย่าปล่อยให้คนอื่นมาตัดสินใจแทนตัวคุณ สำหรับการเงิน จะกระวนกระวายเกี่ยวกับเงินที่ยังมาไม่ถึงมือ อาจสูญเสียทรัพย์สินที่อยู่ในระหว่างการผ่อนชำระ ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามพักผ่อนให้มากๆ ทำจิตใจให้สบาย ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักแบบไม่คาดฝัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การทำงานเป็นทีมจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ซึ่งรวมถึงการร่วมมือกันระหว่างบริษัทหรือองค์กรด้วย ตอนแรกอาจมีปัญหาด้านแหล่งเงินทุน แต่ไม่นานก็จะมีหนทางแก้ไข สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดี คุณจะได้รับการแบ่งปันทรัพย์สินหรือได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพ ถ้าล้มป่วย ต้องทำใจ อย่าเครียด จะยิ่งป่วยหนักขึ้น ด้านความรัก คู่รักจะคิดหนักว่ายังควรไปกันต่อหรือไม่

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

อาจมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเปลี่ยนงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณอย่างมาก อาจทำให้ตำแหน่งของคุณไม่มีความมั่นคงหรือหมดหนทางที่จะก้าวหน้าต่อไปในอนาคต สำหรับการเงิน จะได้เริ่มต้นลงทุนหรือทำโครงการที่มีแนวโน้มว่าจะได้ผลกำไรดี แต่อย่าเพิ่งหวังเงินก้อนโตในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วจะดีขึ้น คุณจะรู้สึกมีพลังและมีชีวิตชีวา ด้านความรักก็กำลังพัฒนาไปอย่างเชื่องช้า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ในที่ทำงานของคุณจะมีคนที่พยายามควบคุมทุกอย่างให้ได้ดังใจซึ่งจะสร้างความลำบากในการทำงานให้คุณ ในอีกแง่หนึ่งอาจเป็นเจ้านายที่หัวดื้อมากจนไม่ยอมฟังความเห็นคนอื่น สำหรับการเงิน อารมณ์จะมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องเงินทอง คุณอาจลงทุนแบบไม่มีเหตุผลหรือใช้จ่ายอย่างไร้สาระ ส่วนสุขภาพ ระวังเวลาออกแรง จะเกิดอาการเคล็ดขัดยอก ด้านความรัก ดูสับสน ต่างฝ่ายต่างยังตกลงใจไม่ได้

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานอาจไม่ค่อยมีความคืบหน้า แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่คุณจะทำตัวเรื่อยเฉื่อย ตรงกันข้าม คุณยิ่งต้องเร่งมือ ขยันเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เพื่อเก็บไว้ใช้กับงานที่กำลังจะมาถึง สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนแบบต่อยอดจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว ไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่แรก แต่ควรเป็นสิ่งที่คุณรู้จักดี ส่วนสุขภาพ ยังไม่มีปัญหาร้ายแรงในตอนนี้ ด้านความรัก อาจมีคนที่มีบุคลิกดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ มาถูกใจ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

ไม่จำเป็นต้องทำงานอย่างหักโหม แค่วางแผนให้เหมาะก็พอ ควรระวังรักษาบรรยากาศในการทำงานให้ดี อย่าให้เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือกับฝ่ายลูกค้า สำหรับการเงิน หากมีหนี้สินก้อนใหญ่ ต้องรีบเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อนที่จะใช้จ่ายอย่างอื่น แต่ไม่ต้องกังวลจนเกินไป ส่วนสุขภาพ ไม่ควรทำสิ่งที่ฝืนต่อร่างกาย จะบาดเจ็บเอาได้ ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจอย่างมาก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

สภาพแวดล้อมในการทำงานจะถูกรบกวนจนคุณทำอะไรแทบไม่ได้ สถานการณ์ดูยุ่งเหยิง สับสน หาอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ไม่เจอ อาจจะต้องถกเถียงกันอย่างหนักเรื่องงบประมาณ สำหรับการเงิน จะเกิดความขัดแย้งกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรื่องทรัพย์สิน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ ส่วนสุขภาพ ต้องเลิกนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ที่บั่นทอนสุขภาพของคุณ ด้านความรัก ดูดีมาก คนโสดมีโอกาสจะได้สมหวัง