posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 21-27 ต.ค. 2561

21 ตุลาคม 2561

ราศีเมษ คุณทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้ว

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้หน้าจากผลงานอาจไม่ใช่คุณ หรือมีเพื่อนร่วมทีมที่กินแรง แต่คุณก็จำต้องลากทั้งทีมให้ไปด้วยกันให้ได้ สำหรับการเงิน อย่าเพิ่งคิดเรื่องลงทุนใหม่ ควรปรับการลงทุนที่มีอยู่แล้วให้เหมาะกับสถานการณ์ยิ่งขึ้น ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดูดี ถ้าเจ็บป่วยก็จะพบทางรักษาที่น่าพอใจ ด้านความรัก คุณอาจต้องยอมอ่อนข้อให้คู่รักทั้งที่ไม่พอใจนัก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานจะทำให้คุณอยู่ไม่ติดที่ ต้องออกไปดูงานนอกออฟฟิศบ่อยๆ คุณจะเริ่มมองเห็นผลงานที่เป็นรูปเป็นร่างหลังจากผ่านการทำงานอย่างหนัก ต้องใส่ใจรายละเอียดให้มาก สำหรับการเงิน ยังมั่นคงดี ปัญหาเก่าๆ เรื่องเงินทองเริ่มจะมีทางคลี่คลาย การลงทุนจะให้ผลกำไรดีมาก ส่วนสุขภาพ อย่าปล่อยให้มีอารมณ์ในแง่ลบคงค้างอยู่ในตัวนานๆ ด้านความรัก คู่รักจะเอาแต่ใจ เรียกร้องจากคุณมากๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณอาจต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับงานหรืออาชีพในตอนนี้ จะมีเส้นทางการงานสายใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงให้เลือกเดิน ต้องเลือกอย่างระมัดระวัง สำหรับการเงิน หากมีรายจ่ายรายการใหญ่ คุณต้องคิดให้รอบคอบ เพราะจะมีผลต่อการเงินของคุณในระยะยาว ส่วนสุขภาพ การพักผ่อนสำคัญมาก หากนอนไม่พอหรือเครียด จะป่วยง่าย ด้านความรัก ไม่ค่อยมีชีวิตชีวา อยู่กันไปแบบแกนๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะติดแหง็กอยู่กับความซ้ำซากจำเจ ถ้าหากสามารถเปลี่ยนงานได้ก็จะเป็นการดีกว่า แต่ตัวคุณก็อาจจะมีปัญหาว่าไม่ทุ่มเทให้งานเท่าที่ควร สำหรับการเงิน ค่อนข้างซบเซา ต้องหาแหล่งรายได้ใหม่ คนที่ค้าขายจะต้องปรับตัว เปลี่ยนสินค้าหรือวิธีขาย ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดี แต่ระวังจะเกิดอาการเคล็ดขัดยอก ด้านความรักอาจได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนรักเก่า

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณจะทำงานได้ดี มีผลงานที่น่าชื่นชม คนอื่นๆ จะเริ่มจับตามองและรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่มีดีอยู่ในตัว เจ้านายให้ความไว้ใจ แต่ก็ต้องทำใจว่าจะมีงานหนัก งานล่วงเวลาตามมาด้วย สำหรับการเงิน การลงทุนก่อนหน้านี้จะให้ผลกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ คุณจะได้รับการแบ่งปันทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ ส่วนสุขภาพ ยังคงแข็งแรงดี พยายามคิดในแง่บวกเข้าไว้ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคู่รักที่โรแมนติก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีโอกาสได้เสนอไอเดียใหม่ๆ แม้ว่าอาจจะยังไม่ได้มีการยอมรับมากนัก ถือเสียว่าเป็นการฝึกฝนฝีมือและรอจังหวะที่จะได้ก้าวหน้าต่อไปในสายงาน สำหรับการเงิน มีแนวโน้มของการลงทุน การเสี่ยงโชค แต่จะไม่ได้ผลกำไรที่ชัดเจน จึงยังไม่ควรทุ่มสุดตัว ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหวัด-ภูมิแพ้ ระวังอุบัติเหตุเมื่อเดินทางทางน้ำ ด้านความรัก ไม่ก้าวหน้าหรือความสัมพันธ์เปลี่ยนไป

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานช่วงนี้ทำให้คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ่อยครั้ง ต้องประชุมกับคนใหญ่คนโต คอยรายงานผลและอาจโดนขอร้องให้ทำงานยากๆ ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สำหรับการเงิน ยังมีโอกาสหาเงินเข้ากระเป๋าได้ ถ้าคุณขยันขันแข็งมากพอ การลงทุนจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์และให้ผลกำไรดี ส่วนสุขภาพ ระวังการดื่มแอลกอฮอล์ จะมีปัญหาเกี่ยวกับฟัน ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนที่มีนิสัยคล้ายกัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณต้องการงานที่ให้อิสระคุณได้มากกว่าที่เป็นอยู่ คุณไม่อยากยุ่งกับคนหมู่มาก อาจถึงเวลาที่ต้องคิดอย่างจริงจังเรื่องการออกมาเป็นฟรีแลนซ์หรือสร้างกิจการของตัวเอง สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก อาจมีรายจ่ายด้านพิธีกรรม ศาสนา หรือสิ่งอื่นใดที่ทำให้คุณสงบใจได้ ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะทำให้คุณมองข้ามอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น คนโสดจะได้สมหวัง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

จะมีการเริ่มต้นงานใหม่ที่คุณจะได้เข้าร่วมทีม ได้ระดมสมองร่วมกับคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังจะต้องใช้ทักษะในการสื่อสารกับคนหมู่มาก อาจจะต้องเรียนรู้หลายอย่างเพิ่มเติม สำหรับการเงิน มีกิจการที่ทำกำไรให้คุณได้ดี หากลงทุนก็ต้องเลือกให้ดี อย่าเชื่อคนอื่นโดยไม่มีการวิเคราะห์ด้วยตัวเอง ส่วนสุขภาพ จะมีบางเรื่องที่รบกวนจิตใจคุณ ควรไปตรวจเช็ก ด้านความรัก คนโสดยังต้องพยายามกันต่อไป

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หากจะติดขัดอะไรขึ้นมาก็เป็นเพราะคนที่ทำงานด้วยมากกว่า คุณจะต้องทำตัวให้ชัดเจนว่ามีหน้าที่อะไร ต้องการให้ใครทำอะไรและอย่าปล่อยให้คนอื่นเอาเปรียบ สำหรับการเงิน ต้องคุมให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการตกลงทางธุรกิจที่น่าสงสัย ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดูดี แต่ก็อาจจะต้องปรับตัวบ้าง ด้านความรัก คุณจะหงุดหงิดเพราะอีกฝ่ายละเลยคุณ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องใช้พลังในการทำงานสูงมาก ถ้าอยากให้งานสำเร็จก็ต้องกล้าลุย กล้าเผชิญหน้ากับงานที่คุณกลัวที่สุด อย่าใจอ่อนเมื่อต้องจัดการกับคนที่เป็นปัญหา สำหรับการเงิน มีความร่ำรวยรออยู่ แต่ต้องผ่านอุปสรรคที่ขวางกั้นไว้ให้ได้เสียก่อน อย่าหวังว่าคนอื่นจะช่วยได้ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังป่วยก็ต้องเจียมสังขาร อย่าทำอะไรหักโหม ด้านความรักยังมั่นคงดี คู่รักจะได้ฤกษ์แจกการ์ด

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานตอนนี้อาจจะไม่ต้องลงแรงมาก แต่จะต้องใช้สมองเยอะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการวางแผน การตีความและคาดหมายสถานการณ์ในระยะยาวเพื่อวางยุทธศาสตร์ใหญ่ สำหรับการเงิน ต้องคุมการใช้จ่ายด้วยตัวเองเพื่อกันการรั่วไหล อย่าปล่อยให้คนอื่นมาวุ่นวายกับทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพ ต้องเพลาลงบ้าง อย่าหักโหมใช้ร่างกาย ด้านความรัก คนโสดมีแววว่าจะผิดหวัง ต้องตัดใจไปเสีย