posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 14-20 ต.ค. 2561

14 ตุลาคม 2561

ราศีเมษ การงานจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย คุณอาจมองสถานการณ์ในแง่เดียวจนทำให้มองข้ามทางแก้ปัญหาแบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังต้องระวังการใช้อารมณ์กับเพื่อนร่วมงานด้วย สำหรับการเงิน คุณจะเผอเรอเรื่องเงินทอง ใช้เงินหมดไปกับสิ่งไร้สาระต่างๆ เพียงเพื่อแก้เบื่อ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ส่วนสุขภาพ ระวังเวลาออกกำลังกายจะได้รับบาดเจ็บง่าย ด้านความรัก คนโสดยังอยากจะรอดูท่าทีกันไปก่อน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน รวมถึงจะมีผลพลอยได้เป็นเงินทองหรือสิทธิพิเศษอันเกี่ยวเนื่องจากงานที่ทำอยู่ ปัญหาที่ว่ายากๆ ก็จะได้รับการแก้ไข โดยที่คุณไม่ต้องคิดมากหรือเหนื่อยแรง สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ คนที่มีหนี้สินจะได้โอกาสปลดหนี้ มีโชคลาภมาถึงมือ ส่วนสุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าเพราะนอนไม่หลับ ด้านความรัก จะมีโอกาสกลับไปสานสัมพันธ์กับคนรักเก่า

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ต้องลำดับความสำคัญของงานแต่ละชิ้นให้ดี เพื่อที่คุณจะได้ทุ่มเทกำลังและสมองได้อย่างถูกต้อง อย่าไปเสียเวลากับงานยิบย่อยที่คุณยังไม่สนใจจะเห็นผลสำเร็จโดยเร็ว สำหรับการเงิน เรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ไม่ใช่ช่วงที่จะฟุ่มเฟือยได้ คุณอาจหาเงินพิเศษได้จากสิ่งที่ทำในยามว่าง ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องการใช้ยา กินยา อ่านฉลากให้ดี ด้านความรักของคู่รักในระยะนี้ดูจืดจาง น่าเบื่อ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานของคุณกำลังจะผ่านช่วงที่ตึงเครียดไปได้ด้วยดี ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลา คุณควรรู้จักใช้สายสัมพันธ์ในวงการให้เป็น เพื่อทำให้งานของคุณเดินหน้าได้สะดวก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดี เรื่องยุ่งยากในอดีตกำลังจะได้รับการแก้ไข หรือมีทางออกที่ทุกคนพอใจ ส่วนสุขภาพ หากกำลังป่วย อย่าตรวจเช็กหรือหาที่ปรึกษาจากที่เดียว ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใคร

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานจะทำให้คุณสิ้นเรี่ยวแรง นำมาซึ่งความเครียด เพราะสถานการณ์ที่ผันผวน เปลี่ยนแปลงไปในระดับที่คุณคาดไม่ถึง และส่งผลต่อความมั่นคงของหน้าที่การงานของคุณด้วย สำหรับการเงิน ต้องระวังว่าจะมีค่าใช้จ่ายรายการใหญ่ที่เข้ามาแบบกะทันหัน อย่าใช้เงินเกินข้อจำกัดของตัวเอง ส่วนสุขภาพ ควรสนใจสิ่งผิดปกติในร่างกายแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คนโสดกำลังจะมีความรักครั้งใหม่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานเป็นเรื่องหนักหนาในตอนนี้ ต้องอาศัยความยืดหยุ่น ประนีประนอมต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้งานเดินหน้าต่อไปได้ จะมีหลายครั้งที่คุณรู้สึกท้อ แต่ปัญหาก็จะจบลงในไม่นาน สำหรับการเงิน ถ้าเคยมีคนขอหยิบยืม หรือมีทรัพย์สินสูญหายในอดีต คุณอาจได้คืนและได้ค่าชดเชย ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะครอบงำคุณและทำให้คุณป่วย ด้านความรัก คู่รักเจอข้อจำกัดทางสังคมหรือจารีตประเพณี

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานดูจะเดินหน้าได้อย่างล่าช้าและไม่ค่อยทันใจคุณ แต่ก็คงเร่งเร้าอะไรไม่ได้ อาจจะต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมในแต่ละขั้นตอน แต่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ในระหว่างรอ สำหรับการเงิน โดยรวมเรียกว่าไม่เลวนัก แต่อย่าเพิ่งหวังจะได้เงินก้อนใหญ่ การลงทุนต้องใช้เวลา กว่าจะมีกำไร ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็จะหายไว ด้านความรัก คนโสดจะได้พบรักแบบง่ายๆ หรือคาดไม่ถึง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เรื่องงานกำลังไปได้สวย อาจทำให้คุณมีชื่อเสียงหรือได้รับผลประโยชน์ เพราะมีผลงานที่ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้ามีโอกาสทำงานเพื่อการกุศลหรือสาธารณชนอย่าปฏิเสธ สำหรับการเงิน เป็นช่วงแห่งความมั่งคั่ง คุณอาจได้รับมรดกหรือสามารถนำเงินของครอบครัวมาใช้เพื่อตัวเองได้ ส่วนสุขภาพ อย่าตามใจปากมากเกินไป งดอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ด้านความรัก คนสูงวัยมีโอกาสพบรักครั้งสุดท้าย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

จะได้เริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ บางคนก็มีโอกาสตั้งต้นกับธุรกิจใหม่ ได้เป็นนายตัวเอง ผลงานที่ออกมาอาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และรู้สึกตื่นเต้น มีไฟ สำหรับการเงิน ระวังจะโดนหลอกโดนโกง ประเภทมานั่งบีบน้ำตาขอยืมเงิน หรือมีคนแอบมุบมิบทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคโลหิตจาง ไข้เลือดออก ระบบเลือดผิดปกติ ด้านความรัก คนโสดอย่าเพิ่งหมดหวังง่ายๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณไม่ได้ทำงานที่ตัวเองรักหรือพอใจ และรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะขาดคนที่เข้าใจและให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ต้องกัดฟันลุยกันต่อไป เอาความขมขื่นมาแปลงเป็นพลังในการทำงาน สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหาเรื่องขัดสนเงินทอง แต่จะได้ทรัพย์สินโดยต้องเสียสิ่งที่มีค่าทางใจเป็นการแลกเปลี่ยน ส่วนสุขภาพ หากกำลังเจ็บป่วย อาการจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ด้านความรัก มีแนวโน้มที่สดใส คนโสดน่าจะได้สมหวัง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะทำงานด้วยความเฉื่อยเนือย หากลาพักได้ก็จะดี คุณกำลังต้องการพักสมองและค้นหามุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับงาน รวมทั้งคลายความเครียดที่การงานไม่ได้ดังใจ สำหรับการเงิน หากจะลงทุน ต้องวิเคราะห์ข้อมูลด้วยตัวเอง อย่าฟังคนอื่นมากเกินไป หรือไปเชื่อเขาแบบเต็มร้อย ส่วนสุขภาพ ว่างๆ ก็พิจารณาดูว่าร่างกายมีอะไรผิดสังเกตบ้าง ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้คนรักที่เข้มแข็ง มั่นคง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณอาจไม่ค่อยพอใจการงานตอนนี้ แต่ก็ไม่มีทางเลือก นอกจากเกาะเก้าอี้ไว้ให้แน่น อย่าเผลอทำงานผิดพลาด เพราะอาจทำให้คุณโดนตำหนิและโยกย้ายตำแหน่ง สำหรับการเงินก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้คุณเครียด รายจ่ายเพียบ พ่อค้าแม่ขายจะขายของยาก แหล่งรายได้หดหาย ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเก่ากลับมากำเริบ อาจมีไข้หรือเป็นหวัด ด้านความรัก คู่รักต้องปรับตัว ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันอีกเยอะ