posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-6 ต.ค. 2561

30 กันยายน 2561

ราศีเมษ จะได้เริ่มต้นโครงการใหม่ มีงานใหม่ๆ เข้ามา

โดย พรายพรรณ โคบุตร
 
ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.
 
จะได้เริ่มต้นโครงการใหม่ มีงานใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น แม้ว่าจะเป็นงานที่ตัวเองไม่ถนัดนักและต้องเรียนรู้หลายอย่างที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน จึงต้องอดทนอย่างมาก สำหรับการเงิน คุณอาจใสซื่อเกินไปในเรื่องเงินทอง อย่าให้ใครยืมเงินง่ายๆ และหมั่นเช็กทรัพย์สินอย่างสม่ำเสมอ ส่วนสุขภาพ คนที่เพิ่งตรวจร่างกาย จะมีข่าวดี ด้านความรัก คนโสดดูมีแนวโน้มว่าจะได้พบคนที่ถูกตาถูกใจ
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.
 
การงานของคุณจะไปถึงเป้าหมายได้เพราะจังหวะเวลาเอื้ออำนวย ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนการ แต่อาจใช้เวลานานกว่าที่คุณคิดไว้ จะได้นำความรู้เก่าๆ มาประยุกต์ใช้ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้เงินก้อนใหญ่ แต่คงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ จึงต้องคิดเผื่อเอาไว้ด้วย ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องความเครียด จะส่งผลต่อร่างกาย ด้านความรัก คนที่อยู่ใกล้ตัวอาจนึกถูกใจคุณอยู่
 
ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.
 
การงานโดยรวมแล้วดูดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง ควรหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุด พึงรักษาบรรยากาศที่ดีระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน รวมถึงลูกค้า อย่าเอาใจใครมากเกินไป สำหรับการเงิน อย่าเก็บเงินอย่างเดียว ต้องใช้บ้าง และควรจัดการหนี้สินในมือให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้ค้างคา ส่วนสุขภาพ จะปวดเมื่อยเพราะเคลื่อนไหวไม่ถูกสุขลักษณะ ด้านความรัก คนโสดระวังจะโดนคนอื่นตัดหน้า
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.
 
คุณรับงานมาทำมากเกินไปและในที่สุดก็จะทำไม่เสร็จสักอย่าง ทางออกคือต้องหาคนช่วยโดยเร็ว แม้ว่าจะได้งานที่ไม่ถูกใจคุณบ้าง แต่ก็ดีกว่าไม่มีงานเลย ระวังคนนินทาใส่ร้ายด้วย สำหรับการเงิน ถ้าใช้จ่ายโดยไม่ประเมินตัวเอง จะมีปัญหาใหญ่ตามมา อาจมีทรัพย์สินตกหล่นสูญหาย ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มวางแผนการกินให้หลัก จะช่วยได้มาก ด้านความรัก คู่รักที่ระหองระแหงกันมาตลอดคงถึงจุดจบ
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.
 
การงานช่วงนี้จะเป็นไปในลักษณะของการติดต่อสื่อสาร ประสานงานระหว่างบุคคลและองค์กรอื่นๆ นอกจากนี้คุณยังต้องขวนขวายหาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องต่างๆ ซึ่งไม่ง่ายเลย สำหรับการเงิน ต้องควบคุมสถานการณ์ของเงินทองให้ได้ ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น อย่าใจอ่อนกับใครหรือแม้แต่กับตัวเอง ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหวัด ภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ ด้านความรัก คู่รักอาจมีเรื่องที่ไม่พอใจกันอยู่ในใจ
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.
 
คุณต้องมีความอดทนและพยายามอย่างต่อเนื่อง งานจึงจะไปถึงจุดสุดท้ายได้ ต้องใส่ใจส่วนที่เป็นรายละเอียดมากๆ เพราะจะทำให้ผลงานของคุณสำเร็จได้ง่ายขึ้นและออกมาดี สำหรับการเงิน ผลตอบแทนยังอยู่อีกไกล ไม่สามารถไปเร่งให้เร็วขึ้นได้ จึงต้องใช้เงินทองที่ยังมีอยู่อย่างระมัดระวัง ส่วนสุขภาพ การทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ทำให้ป่วยง่าย ด้านความรัก คนโสดจะรู้สึกว่ายังไม่อยากผูกมัดกับใคร
 
ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.
 
คุณน่าจะพักงานที่ต้องทำโดยลำพังเอาไว้ก่อน ฝืนทำไปก็คงไม่มีความก้าวหน้า ระยะนี้คุณต้องพึ่งพาคนอื่น เพื่อให้ทุกอย่างเดินต่อไปสู่เป้าหมาย ดังนั้นก็ไม่ควรเอาแต่ใจให้มากนัก สำหรับการเงิน อาจได้ผลกำไรจากการผูกมิตรทางธุรกิจ ทรัพย์สินของคู่รักหรือคู่สมรสจะเป็นประโยชน์ ส่วนสุขภาพ ควรพยายามขจัดความคิดในแง่ลบออกไป อย่าเครียด ด้านความรัก ปัญหาจากอดีตจะกลายเป็นอุปสรรค
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.
 
ควรจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี งานไหนที่คุณต้องการเห็นผลลัพธ์เร็วๆ หรือมีแนวโน้มของความสำเร็จสูง ก็ควรรีบจัดการให้เรียบร้อย อย่าลังเลว่าความคิดของตัวเองไม่ดีพอ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณอาจหารายได้เสริมได้จากความสามารถพิเศษหรืองานอดิเรก ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงเหมาะที่จะเริ่มที่เรื่องใหม่ๆ ที่ดีต่อสุขภาพตัวเอง ด้านความรัก คนโสดพบคนถูกใจในงานสังคมสังสรรค์
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.
 
การงานจะไม่ราบรื่น มีคนคอยขัดแข้งขัดขา จะทำอะไรก็ติดขัดอยู่เรื่อยๆ แต่อย่ากลัว คุณอาจต้องทำงานหลายอย่างที่กลายเป็นเรื่องเปล่าประโยชน์ในเวลาต่อมา ต้องทำใจ สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้ากระเป๋าน้อย การเบิกจ่ายต่างๆ จะล่าช้า ไม่ควรลงทุนในตอนนี้ ดูแล้วไม่น่าจะคุ้ม ส่วนสุขภาพ ระวังเวลาออกกำลังกาย อาจบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดอาจไปติดใจใครเข้าแบบปุบปับ
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.
 
เป็นช่วงเหมาะจะทำงานเบาๆ หรืออาจขอลาพักงานไปเลย คุณต้องการเวลาเพื่อพิจารณางานที่ทำอยู่ตอนนี้ว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่ และควรจะอดทนทำต่อไปไหม สำหรับการเงิน ควรใช้เงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะในการลงทุน อย่าเชื่อคำพูดของคนอื่นให้มากนัก ควรวิเคราะห์เอง ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหาร กินมากหรือน้อยไปก็ไม่ดี ด้านความรัก มีอุปสรรค ผู้ใหญ่หรือสังคมอาจไม่ยอมรับ
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.
 
คุณจะทำงานได้ง่ายขึ้นหรือมีความได้เปรียบเพราะประสบการณ์จากอดีตที่เกี่ยวกับงานทั้งทางตรงและทางอ้อม ทำให้คุณเกิดไอเดียใหม่ๆ และกระตือรือร้นที่จะสร้างผลงาน สำหรับการเงิน อาจมีเรื่องพัวพันเกี่ยวกับเงินทองที่ค้างคามาก่อนหน้านี้ มีการต่อสัญญากู้ยืมหรือชดใช้หนี้สิน ส่วนสุขภาพ ยังคงเดิม ถ้าเจ็บป่วยก็อาจจะหายช้าหน่อย ด้านความรัก มีโอกาสที่คนโสดจะตกหลุมรักแบบไม่ลืมหูลืมตา
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.
 
การงานช่วงนี้จะเป็นการจัดระเบียบสำนักงาน ปรับเปลี่ยนกฎเกณฑ์ วางโครงสร้างหรือระบบการทำงานใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อาจมีเรื่องทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง สำหรับการเงิน ต้องดูแลเรื่องเงินทองอย่างถี่ถ้วน อาจวุ่นวายเพราะเรื่องทรัพย์สินที่เป็นที่ดิน บ้านหรืออาคาร ส่วนสุขภาพ หากกำลังมีปัญหา คุณจะได้พบคนที่ช่วยหาทางออกได้ ด้านความรักดูดีมาก มีแต่ความสงบ สบายใจให้กัน