posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ ทำนายระหว่างวันที่ 26 ส.ค.-1 ก.ย. 2561

27 สิงหาคม 2561

ราศีเมษ การงานดูมีความมั่นคงดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผน

โดย..พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานดูมีความมั่นคงดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผน จะมีคนมองเห็นความสามารถของคุณและแสดงความชื่นชม แต่ก็อาจทำให้คุณต้องยอมรับงานที่น่าลำบากใจหรือน่าเบื่อ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วยังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะได้โอกาสสั่งสมความร่ำรวยเพิ่มเติมด้วยซ้ำ ส่วนสุขภาพ ระวังการเคลื่อนไหวผิดท่าจะทำให้บาดเจ็บที่ข้อต่อ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบปะหรือหวนกลับไปหาคนรักเก่า

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณอาจต้องทำงานกับคนที่บ้าอำนาจ ชอบควบคุม เชื่อมั่นแต่ความคิดของเขาเอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าอดทน แต่ในส่วนของตัวงานไม่มีปัญหาใดที่แก้ไขไม่ได้ สำหรับการเงิน อารมณ์ของคุณมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องเงินทองหรือการลงทุน จึงต้องระวังว่าจะกลายเป็นผลเสีย ส่วนสุขภาพ คนที่เคยป่วย อ่อนเพลีย จะค่อยๆ รู้สึกดีขึ้น ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเรียบง่าย จริงใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

มีการเริ่มต้นงานใหม่ คุณอาจต้องเดินทางไกลเพื่อไปรับหน้าที่ใหม่ หรือได้รับงานในลักษณะของการให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ คอยช่วยแก้ไขปัญหา สำหรับการเงิน จะมีการเริ่มต้นลงทุนอย่างมุ่งมั่น คุณคาดหวังเอาไว้มาก เพราะนี่คือการทำธุรกิจกับสิ่งที่คุณรัก ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก่อนแล้ว อีกไม่นานจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คู่รักจะพบเหตุการณ์ที่ทำให้ผูกพันกันยิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

ต้องพยายามรักษาบรรยากาศในการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น หากคุณอยู่ในระดับหัวหน้า พึงระวังการแจกจ่ายหน้าที่ให้ลูกน้องอย่างเท่าเทียม ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นปัญหา สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก ควรจัดการหนี้สินก้อนสำคัญให้เรียบร้อยก่อนจะคิดถึงรายจ่ายใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดได้แล้ว ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี คนที่คุณรักจะทำให้รู้สึกผิดหวัง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ไม่ควรทำงานโดยลำพัง จะทำให้ทุกอย่างดูยากไปหมด เป็นช่วงที่คุณต้องการทีมงาน มีผู้ช่วยหรือคู่หู นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงว่าคุณต้องให้ความร่วมมือกับคนอื่นๆ มากขึ้น สำหรับการเงิน จะได้รับผลประโยชน์จากการผูกมิตรกับหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทรัพย์สินของคนใกล้ตัวจะเป็นประโยชน์ ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี รู้สึกว่ามีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น ด้านความรัก ไม่ค่อยมีความก้าวหน้า ผิดแผนไปหลายอย่าง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

เรื่องการงานถือว่าหนักทีเดียว ต้องรักษาความกระตือรือร้นไว้ อย่าปล่อยให้ความผิดหวังหรือคำพูดในแง่ลบของคนอื่นมาทำให้คุณวอกแวก จงจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี สำหรับการเงิน จะได้วางแผนการเงิน มีการลงทุน แต่ก็จะทำได้ยากเย็น อาจคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ นอนไม่หลับ เครียดง่าย ระวังโรคทางระบบเลือด ด้านความรัก จะมีปัญหาเพราะคุณยังทำใจกับอดีตไม่ได้

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่คุณก็จะผ่านไปได้ นอกจากจะเป็นเรื่องคดีความทางกฎหมายที่คุณติดร่างแหไปด้วย เช่นนั้นก็ต้องรอให้สถานการณ์ค่อยๆ คลายความตึงเครียดลง สำหรับการเงิน ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ ต้องต่อสู้แย่งชิงสิทธิกัน หรือมีการขอค่าชดเชย ส่วนสุขภาพ คุณจะสนใจกิจกรรมหรือสินค้าใหม่ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสสมหวังเสียที

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณจะทำงานได้สำเร็จ แต่ต้องทำตามลำพัง อย่าหวังพึ่งพาคนอื่น นอกจากนี้ยังจะต้องเจองานที่ใช้แรงงานเสียส่วนใหญ่ หรือเกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง การผลิตในโรงงาน สำหรับการเงิน จะมีเงินทองตกถึงมือในรูปของค่าจ้างที่ได้จากการทำงานหนัก แบบที่ได้มาอย่างสบายๆ นั้น ไม่มี ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องการใช้ยาและการดื่มแอลกอฮอล์ ด้านความรัก มีอุปสรรค โดนผู้ใหญ่ขัดขวาง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานไม่น่าพอใจ งานหนัก เงินน้อย ทำให้เครียดเพราะต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่ รวมทั้งเสียเวลาไปกับงานจุกจิก เมื่อมีผลงานก็ไม่ได้รับความดีความชอบเท่าที่ควร สำหรับการเงิน เงินทองไม่พอใช้ หาได้เท่าไรก็ต้องจ่ายออก ต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปให้มากที่สุด ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก โรคจากความเครียด ด้านความรัก คู่รักอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อว่าจะไปรอดหรือไม่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะได้รับทำงานใหญ่หรือได้ตำแหน่งสำคัญ เป็นหัวหน้า มีเรื่องต้องรับผิดชอบมากกว่าคนอื่น ต้องพยายามทำให้คนอื่นๆ ไว้วางใจ เชื่อมั่นว่าคุณทำได้ ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหา สำหรับการเงิน จะได้โอกาสดีในการเสี่ยงลงทุน ดูมีแนวโน้มที่ดี แต่ก็ต้องลงเงินอย่างรอบคอบและหมั่นติดตามผล ส่วนสุขภาพ ความเครียดอาจทำให้เจ็บป่วยได้โดยไม่รู้ตัว ด้านความรัก คนโสดระวังจะโดนคนอื่นตัดหน้าไปก่อน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานช่วงนี้จะเป็นการติดต่อสื่อสาร หาข้อมูลและศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าที่ที่ทำอยู่ อาจมีปัญหาเรื่องความลับรั่วไหล จึงควรระวังการพูดถึงข้อมูลของงาน สำหรับการเงิน ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ได้ อย่าใจอ่อนกับการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องเดือดร้อนไปด้วย ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหาอยู่ก่อนแล้ว ยิ่งต้องระวังตัวเพิ่มขึ้น ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มคบหากับคนที่ถูกใจจริงๆ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานไม่มีความชัดเจน เหมือนทำงานปนกันจนมั่วไปหมด ต้องแยกแยะหน้าที่ของตัวเองและคนอื่นให้ดีดีกว่านี้ รวมทั้งดูแลรายละเอียดให้ครบถ้วน ระวังจะขัดแย้งกับคนในออฟฟิศ สำหรับการเงิน หากมีหุ้นส่วนทางธุรกิจ ช่วงนี้อาจเกิดคิดเห็นขัดแย้งกันได้ง่าย อย่ารีบร้อนเซ็นสัญญาใดๆ ส่วนสุขภาพ ต้องสังเกตร่างกายตัวเองให้ดีว่าผิดปกติหรือไม่ ด้านความรัก คู่รักดูเนือยๆ ไม่ค่อยใส่ใจกัน