posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 12-18 ส.ค. 2561

12 สิงหาคม 2561

ราศีเมษ มีโอกาสได้งานที่น่าตื่นเต้น จะได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ อย่าท้อถอยเพราะคำพูดคนอื่น

โดย พรายพรรณ โคบุตร
 
ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.
 
มีโอกาสได้งานที่น่าตื่นเต้น จะได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ อย่าท้อถอยเพราะคำพูดคนอื่น แม้จะยังไม่ได้รับความดีความชอบอย่างเต็มที่ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ก้าวหน้าต่อไป สำหรับการเงิน ต้องระวังการใช้จ่าย อาจได้จังหวะลงทุนเพิ่ม แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้กำไรมากน้อยเพียงใด ส่วนสุขภาพ ระวังอาการผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง ด้านความรัก คู่รักจะมีเรื่องขัดแย้งกันอยู่ในใจ
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.
 
คุณกำลังคิดทำให้แผนการที่วางไว้นานแล้วออกมาเป็นรูปเป็นร่าง อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้ามาควบคุมการทำงานของคุณ จงยินดีรับงานยากๆ เพื่อขยายศักยภาพของตัวเอง สำหรับการเงิน ต้องดูแลทรัพย์สินของคุณเอง ถ้าไม่เคยทำก็ต้องเรียนรู้เพื่อทำให้ได้ อย่าทิ้งให้คนอื่นจัดการ ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ดี พร้อมมากในการมีบุตร ด้านความรัก คู่รักที่เจอปัญหาจะฝ่าฟันหาทางออกได้ในที่สุด
 
ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.
 
คุณต้องเล่นตามกฎหรือทำงานไปตามกรอบ ตามโครงสร้างที่มีอยู่เดิม เพื่อให้งานก้าวหน้าไปได้เรื่อยๆ ยังไม่ใช่เวลาที่จะใช้วิธีแปลกใหม่หรือใช้วิธีคิดนอกกรอบ สำหรับการเงิน น่าจะมีช่องทางหารายได้เพิ่มเติมจากความรู้ที่คุณมีติดตัว การเบิกจ่ายเงินช่วงนี้ต้องผ่านขั้นตอนมากมาย ส่วนสุขภาพ โดยรวมๆ แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้น แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ด้านความรัก อย่าจี้ติดคู่รักของคุณจนเกินไป
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.
 
คุณทุ่มเทกับงานอย่างมาก แต่อาจทุกข์ใจเพราะต้องทำงานเล็กงานน้อยที่ไม่เหมาะกับความสามารถของคุณ นอกจากนี้ยังต้องระวังคนที่จะมาฉกฉวยผลงานของคุณไปเป็นของเขา สำหรับการเงิน จงหาผลประโยชน์จากสิ่งที่มีอยู่ให้มากที่สุด อย่าไปคาดหวังกับธุรกิจที่ยังไม่ได้ทำกำไรให้ ส่วนสุขภาพ หากกำลังเจ็บไข้จะได้รักษากับหมอถูกคน มีข่าวดี ด้านความรัก คนโสดยังคงรู้สึกเข็ดกับรักครั้งเก่า
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.
 
การงานจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่พอใจงานที่ทำอยู่ แต่ก็ขยับขยายไปที่อื่นไม่ได้ คุณอาจต้องทำงานที่ไม่เกี่ยวกับหน้าที่ตัวเองเลย และเสียเวลาไปกับงานจุกจิกไร้ประโยชน์ สำหรับการเงิน การลงทุนช่วงนี้อาจเป็นการเสียเงินเสียทองไปเปล่าๆ หรือได้กำไรน้อยกว่าที่คิดไว้ ส่วนสุขภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้อาจมีสาเหตุมาจากวัยเด็ก ด้านความรัก คนโสดยังกลัวๆ กล้าๆ ที่จะคบหาคนใหม่
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.
 
คุณต้องระมัดระวังในการทำงาน อาจเกิดความผิดพลาดที่ทำให้โดนตำหนิหรือถึงขั้นโดนย้ายตำแหน่ง ในอีกแง่หนึ่งก็คือคุณต้องทำงานที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ความสามารถของตัวเอง สำหรับการเงิน ดูขัดสนจนยากไปทุกทาง คนที่เป็นพ่อค้าแม่ขาย ประกอบอาชีพอิสระ อาจสูญเสียรายได้ก้อนโต ส่วนสุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับฟันหรือดวงตา สายตา ด้านความรัก ทั้งคนโสดและไม่โสดต้องทุ่มเทให้มากขึ้น
 
ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.
 
การงานช่วงนี้ดูเคร่งเครียด อาจวุ่นวายกับการแบ่งหน้าที่ จะมีงานที่เกี่ยวพันกับกฎหมาย ต้องทำงานอย่างระมัดระวัง ไม่เช่นนั้นก็อาจเกิดคดีความถึงโรงถึงศาลได้ สำหรับการเงิน อาจต้องเร่งรีบจัดการเรื่องทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ อาจมีลูกหนี้คืนเงินที่เคยหยิบยืมไป ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บไข้ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่จึงจะหาสาเหตุได้ ด้านความรัก คู่รักจะมีเหตุให้ขัดเคืองใจกัน
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.
 
การงานจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า หมดแรง อาจต้องฟาดฟันกับคนที่ไม่เห็นด้วยในออฟฟิศ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่พ่วงมากับตัวงาน งานบางอย่างจะล่าช้าแต่ก็จะให้ผลดีภายหลัง สำหรับการเงิน ถ้าคุณเคยสูญเสียเงินทอง โดนหลอก โดนโกง คุณกำลังจะได้รับการชดใช้ จะได้เงินคืน ส่วนสุขภาพ ต้องระวังการดื่ม ระวังกินยาผิดขนาน ด้านความรัก อาจมีคนแอบชอบคุณอยู่ แต่ไม่กล้าแสดงออกมากนัก
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.
 
การงานจะเดินหน้าไปอย่างเชื่องช้า แต่ก็ยังทันตามกำหนด บางจังหวะจะดูเหมือนไม่คืบหน้า คุณต้องอดทนรอและระวังเรื่องรายละเอียด สิ่งที่เคยเรียนรู้มาจะช่วยได้มาก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดี ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ การลงทุนจะให้ผลกำไรตามกำหนด ส่วนสุขภาพ คุณใส่ใจตัวเองน้อยเกินไปจนมองข้ามสิ่งที่เป็นปัญหา ด้านความรัก คนโสดลองทำใจกล้าๆ หน่อย อาจได้ข่าวดี
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.
 
คุณจะโชคดีเรื่องงาน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ผลประโยชน์พ่วงมากับตำแหน่งหน้าที่ หากมีปัญหาก็จะมีทางแก้ไข ทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยง่าย สำหรับการเงิน หากที่ผ่านมาเคยย่ำแย่ สถานการณ์กำลังจะดีขึ้น มีโชคลาภผ่านเข้ามา ได้ทรัพย์สินแบบฟลุกๆ ส่วนสุขภาพตอนนี้แข็งแรงดี ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยรุนแรง ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักในสถานที่ที่โรแมนติก
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.
 
จะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่หรือย้ายงานที่เกี่ยวข้องกับคุณ ทำให้ต้องไปรับงานใหม่ที่มีความท้าทายสูงและเสี่ยงต่อการล้มแหลว คุณจะต้องเดินทางบ่อยครั้งเพื่อติดต่องาน สำหรับการเงิน โดยทั่วไปถือว่าดี คุณอาจต้องตัดใจวางมือจากธุรกิจบางอย่าง เพื่อคว้าโอกาสใหม่ที่มีแนวโน้มดีกว่า ส่วนสุขภาพ อย่าละเลยอาการแปลกๆ ที่ผิดไปจากปกติ ด้านความรัก คนโสดมีสิทธิเจอคู่รักที่มีฐานะมั่นคง
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.
 
การงานจะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะส่งผลกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่ของคุณอย่างมาก คุณอาจต้องโยกย้ายไปทำงานใหม่ที่ไม่มั่นคงเท่าเก่า แต่ก็ให้อิสระมากกว่า สำหรับการเงิน ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ควรเก็บเงินเผื่อเหลือเผื่อขาดเอาไว้ก่อน อาจสูญเสียทรัพย์สินชิ้นสำคัญ ส่วนสุขภาพ คุณจะกังวลหลายเรื่องจนอาจล้มป่วยได้ ด้านความรัก คู่รักจะทำให้คุณผิดหวัง แต่ก็ยังพอมีทางแก้ไขได้