posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 29 ก.ค.- 4 ส.ค. 2561

29 กรกฎาคม 2561

ราศีเมษ คุณจะโชคดีเรื่องงาน ได้งานดี ให้ผลประโยชน์หรือมีค่าตอบแทนที่น่าพอใจ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน ได้งานดี ให้ผลประโยชน์หรือมีค่าตอบแทนที่น่าพอใจ สถานการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาตอนแรก กลับคลี่คลายจนคุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น สำหรับการเงิน จะค่อยๆ ดีขึ้น เริ่มมีเงินเข้ากระเป๋า มีโชคลาภตกถึงมือ ได้ทรัพย์สินมาแบบง่ายๆ สะดวกสบาย ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรักษาตัว ต้องเชื่อคำแนะนำของหมอ อย่าดื้อ ด้านความรัก คนโสดอาจได้คู่รักที่ช่วยเหลือคุณได้มาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

อย่าทำงานไปเงียบๆ โดยไม่มีปากมีเสียงเพราะคุณจะถูกเอาเปรียบ ต้องรู้จักพูดเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองบ้าง เป็นช่วงที่มีแรงกดดันเยอะจากหลายฝ่าย แต่ก็ต้องฝ่าฟันไป สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องเงินให้ดี อย่าปล่อยให้คนอื่นมาฉกฉวยเงินทองทรัพย์สินในส่วนที่คุณควรได้รับไปง่ายๆ ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาที่ทำให้คุณกระวนกระวายใจ ด้านความรัก คนโสดพอใจที่จะขายขนมจีบไปเรื่อยๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณต้องแบกรับภาระทางการงานจนรู้สึกท้อแท้ แต่ก็ต้องกัดฟันเดินหน้าต่อไปทั้งที่ไม่มีความพร้อมหลายด้าน งานบางอย่างอาจต้องล่าช้า แต่จะเป็นผลดีในเวลาต่อมา สำหรับการเงิน ถ้ามีใครติดหนี้คุณอยู่ หรือคุณเคยเสียเงินทอง ทรัพย์สินมาก่อน ก็ถึงคราวที่จะได้รับการชดเชย ส่วนสุขภาพ อาจจะไม่ดีเท่าที่คาดหวัง ระวังหลังเจ็บ ไหล่ติด ด้านความรัก คนโสดอาจพบคนถูกใจในสายงานเดียวกัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

ต้องใช้ความอดทนในการทำงานและรอจังหวะที่เหมาะสมก่อนตัดสินใจลงมือทำแต่ละขั้นตอน อย่าใจร้อน คุณอาจต้องเข้ารับการฝึกฝนเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะใหม่ๆ ที่ต้องใช้ สำหรับการเงิน ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ กว่าการลงทุนก่อนหน้านี้จะทำกำไรคืนให้คุณได้ ส่วนสุขภาพ ถ้ารู้สึกกังวลเรื่องนี้ ควรรีบปรึกษาแพทย์ ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนในแวดวงเพื่อนสนิท

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานเหมือนหยุดชะงักไปชั่วคราว เพื่อรอการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่ของคุณไม่น้อย หากคุณไม่พอใจงานปัจจุบัน อาจเป็นโอกาสที่จะขอเปลี่ยนงาน สำหรับการเงิน มีการปรับเปลี่ยนเยอะ คุณอาจต้องถอนตัวจากการลงทุนเดิม เพื่อเอาเงินไปทุ่มให้ธุรกิจใหม่ ส่วนสุขภาพ โดยทั่วไปแล้วยังแข็งแรงดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก ดูจืดจางไม่มีสีสัน คู่รักจะนึกเบื่อกันอยู่ในใจ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณจะได้ประสบการณ์จากงานเก่าเป็นตัวช่วยทำให้งานใหม่เดินหน้าได้อย่างราบรื่นขึ้น สถานการณ์หรือมุมมองของคุณที่เปลี่ยนไปทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น สำหรับการเงิน เรื่องเงินทองที่ค้างคาอยู่จะมีการสานต่อให้จบ มีการชดใช้หนี้สินหรือได้รับผลประโยชน์เพื่อชดเชย ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยมีปัญหา แต่ก็อย่าชะล่าใจเมื่อรู้สึกผิดปกติ ด้านความรัก คนโสดต้องพยายามกันต่อไป อย่าเพิ่งท้อ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานเดินหน้าไปตามปกติ แต่คุณต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหัวหน้ายังต้องแจกจ่ายความรับผิดชอบให้ลูกน้องอย่างเท่าเทียม สำหรับการเงิน ต้องรีบจัดการหนี้สินก้อนสำคัญๆ ให้จบก่อนที่จะนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่น ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลการตรวจร่างกาย คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คนโสดระวังจะโดนคนอื่นตัดหน้า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณไม่ควรหมกมุ่นอยู่กับงานจนมากเกินไป เพราะจะไม่ช่วยให้งานที่ทำอยู่นั้นดีขึ้น ควรระมัดระวังเมื่อต้องทำงานที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมาย ต้องตรวจสอบทุกอย่างให้ละเอียด สำหรับการเงิน คุณอาจยึดติดกับทรัพย์สินบางชิ้นจนเกินควร ทั้งยังหมกมุ่นกับการใช้จ่ายเพื่อเรื่องดื่มกิน ส่วนสุขภาพ ไม่มีปัญหาร้ายแรง ควรดูแลเรื่องอาหารให้ดี ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนใกล้ตัว

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณกำลังจะได้เป็นดาวเด่นในที่ทำงาน จะมีผลงานที่ทำให้เจ้านายพอใจและทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานอาชีพเกิดความสนใจในตัวคุณ แต่ก็จะต้องอดทนต่องานหนักเช่นกัน สำหรับการเงิน จงมีความหวัง สถานการณ์เรื่องเงินทองจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็จะต้องดิ้นรนอย่างหนักด้วย ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องแคลอรีและการบริโภคน้ำตาลส่วนเกิน ด้านความรัก คู่รักจะมีปากเสียงกันเพราะเรื่องจุกจิก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

งานของคุณเดินหน้าไปตามแผน แม้ว่าจะต้องใช้เวลานานเพราะต้องรอให้จังหวะเวลาเอื้ออำนวยต่อการดำเนินการ ทักษะที่คุณเคยเรียนรู้มาจากอดีตจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น สำหรับการเงิน มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่ก็อาจไม่รวดเร็วนัก จึงต้องคิดเผื่อขาดเผื่อเหลือไว้ด้วย ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะเป็นปัญหา ควรหาทางกำจัดให้ถูกวิธี ด้านความรัก อาจมีคนที่กำลังสนใจคุณ แต่สงวนท่าทีไว้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

ช่วงนี้ไม่เหมาะจะลุยเดี่ยวเรื่องงาน ควรหาทีมงานมาช่วย หรืออย่างน้อยก็ควรจะมีคู่หูคอยช่วย คุณต้องรักษาสมดุลระหว่างความคิดสร้างสรรค์และทางปฏิบัติที่เป็นไปได้จริงด้วย สำหรับการเงิน ทรัพย์สินของคนรักหรือคู่สมรสจะเป็นประโยชน์แก่คุณ อาจมีคนช่วยสนับสนุนในการลงทุนใหม่ ส่วนสุขภาพ การได้พักผ่อนในที่สงบเงียบจะช่วยคุณได้มาก ด้านความรัก คนโสดอาจเป็นที่ถูกใจของผู้สูงอายุ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ตึงเครียดในการทำงาน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเมื่ออยู่ใกล้เป้าหมาย จงใช้สายสัมพันธ์ของคุณเพื่อช่วยให้งานก้าวหน้า สำหรับการเงิน เรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับเงินทองในอดีตจะได้รับการแก้ไข อย่าเพิ่งเสี่ยงลงทุนเป็นตัวเงิน ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วยก็จะมีข่าวดีเรื่องการรักษา ด้านความรัก คู่รักจะได้จังหวะเหมาะเพื่อจัดงานแต่งงาน