posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 22-28 ก.ค. 2561

22 กรกฎาคม 2561

ราศีเมษ การงานค่อนข้างหนัก แต่ที่น่าหนักใจกว่าก็คือคนที่คอยจ้องจะฉกฉวยเอาผลงานของคุณไปเป็นของเขา

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานค่อนข้างหนัก แต่ที่น่าหนักใจกว่าก็คือคนที่คอยจ้องจะฉกฉวยเอาผลงานของคุณไปเป็นของเขา คุณจะทำงานได้สำเร็จ แต่อาจต้องยอมให้คนอื่นออกหน้าในการนำเสนองาน สำหรับการเงิน ให้ยั้งการลงทุนใหม่ไว้ก่อนแล้วมองหาวิธีทำกำไรจากธุรกิจที่มีอยู่ในมือให้มากขึ้น ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับตับ หัวใจ กระดูกสันหลัง ด้านความรัก คู่รักที่เคยมีปัญหากัน จะหาทางออกที่ดีได้ในที่สุด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

อารมณ์จะมีผลอย่างมากต่อการทำงาน เจ้านายหรือผู้อาวุโสในที่ทำงานจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเพราะมัวแต่ยึดมั่นกับความคิดตัวเอง และไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นใหม่ๆ สำหรับการเงิน ต้องดูแลทรัพย์สินในส่วนที่เป็นอสังหาริมทรัพย์และการลทุนให้ดี อย่าตัดสินใจโดยใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ส่วนสุขภาพ อาจไม่ดีเท่าที่คุณคิดไว้ ต้องพยายามให้มากขึ้น ด้านความรัก ไม่มีความก้าวหน้า ทำให้น่าอึดอัด

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานโดยรวมแล้วยังคงเดินหน้าไปด้วยดี แม้จะมีบางช่วงที่ล่าช้าเพราะต้องรอจังหวะที่เหมาะสม ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการ เว้นแต่จะใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ในตอนแรก สำหรับการเงิน การลงทุนจะให้ผลกำไรดี แต่อาจจะต้องรอนานหน่อย การเบิกจ่ายเงินทองจะทำได้ล่าช้า ส่วนสุขภาพ อย่ากังวลกับอาการเจ็บป่วยจนเกินไป จะยิ่งทำให้แย่ ด้านความรัก ดูไม่ค่อยลงตัว มีหลายปัญหาที่ต้องปรับแก้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานจะเป็นไปด้วยดี เพื่อนร่วมงานของคุณจะได้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จะได้คนที่มีคุณภาพ นอกจากนี้คุณอาจจะต้องออกไปพบปะกับเพื่อนร่วมอาชีพ ทำให้เกิดสายสัมพันธ์ใหม่ๆ สำหรับการเงิน มีโอกาสจะได้กำไรจากการลงทุน จะได้ใช้จ่ายเพื่อการกุศล สิ่งที่เป็นสาธารณประโยชน์ ส่วนสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บจากอดีตอาจหวนกลับมา ด้านความรัก คุณจะรู้สึกเหนื่อยใจกับคู่รักที่ช่างเรียกร้อง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณอาจเจอเรื่องราวที่น่าตกใจเกี่ยวกับงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ทำให้งานหยุดชะงัก นอกจากนี้ยังอาจมีผลต่อความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่ของคุณด้วย สำหรับการเงิน ระวังว่าจะสูญเสียเงินทองจำนวนมากหรือเสียทรัพย์สินชิ้นสำคัญ แหล่งรายได้หดหาย ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา ควรปรึกษาหมอหลายๆ คนจะดีกว่า ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักใหม่โดยไม่ทันตั้งตัว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณได้งานที่ไม่ตรงกับความสามารถเท่าไหร่ ทำให้หงุดหงิดเพราะรู้สึกเหมือนเสียเวลา เสียแรงงานของตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์ จะมีงานจุกจิกรอให้คุณจัดการเป็นจำนวนมาก สำหรับการเงิน ไม่ค่อยน่าพอใจ การลงทุนอาจสูญเปล่าเพราะคุณไม่ได้ติดตามผลอย่างสม่ำเสมอ ส่วนสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน ด้านความรัก คนโสดไม่สนใจเรื่องนี้ คนมีคู่แล้วก็จะห่างเหินกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะทำให้คุณเครียด ความกลัวและความคิดในแง่ร้ายจะกีดกันให้คุณอยู่ห่างจากความสำเร็จ บางทีคุณก็ปล่อยให้คนอื่นตัดสินใจแทน ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างมากในภายหลัง สำหรับการเงิน ดูน่าเป็นห่วง ควรใช้จ่ายโดยคำนึงถึงความเป็นจริง ตรวจดูทรัพย์สินให้ดีว่ามีอะไรหลุดมือไปแล้ว ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วยังแข็งแรงดี ไม่ต้องวิตก ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นกับคนที่ถูกใจ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การทำงานเป็นทีมจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า เพราะจะได้คนที่มาช่วยเติมเต็มในจุดที่คุณรับมือไม่ได้ เมื่องานเสร็จสิ้นแล้วก็ต้องแจกจ่ายความดีความชอบให้ทั่วถึง สำหรับการเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณอาจได้เข้าร่วมในการเสี่ยงลงทุนกับเพื่อนฝูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะได้กำไรดี ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงเหมาะที่จะทำกิจกรรมใหม่ที่ดีต่อตัวเอง ด้านความรัก กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะหยุดชะงักไประยะหนึ่งแล้วจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน มีการปรับกระบวนการทำงานใหม่ คุณต้องปรับตัวอย่างมาก อาจจะต้องเริ่มต้นเรียนรู้การใช้อุปกรณ์ใหม่ๆ สำหรับการเงิน อย่าหวังจะได้เงินคืนจากลูกหนี้ ต้องทำใจว่าทรัพย์สินที่สูญหายไปแล้วอาจไม่มีวันได้คืน ส่วนสุขภาพ จะเหนื่อยและหงุดหงิดเพราะต้องคอยดูแลคนอื่น ด้านความรัก คู่รักอาจจะต้องแยกห่างจากกันชั่วคราว

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานโดยรวมแล้วเป็นไปด้วยดี คุณมีโอกาสสร้างผลงานเด่นจนเป็นที่ถูกอกถูกใจเจ้านายหรือผู้ใหญ่ในสายอาชีพ อาจได้เริ่มโครงการในฝัน แต่ก็ต้องลุยงานหนักเพื่อให้เป็นจริงขึ้นมา สำหรับการเงิน อย่าเพิ่งหมดหวัง สถานการณ์เรื่องเงินทองของคุณมีแนวโน้มว่าจะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนสุขภาพ ควรสนใจปรับเปลี่ยนการกิน การนอนเพื่อสุขภาพที่ดี ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักที่ร้อนแรงแบบไม่คาดฝัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การทำงานระยะนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดนอกกรอบ คุณอาจได้รับงานที่เกี่ยวข้องกับการรวบรวมความรู้หรือเรื่องทางวัฒนธรรม สำหรับการเงิน จะสามารถหารายได้เพิ่มเติมจากภูมิความรู้ที่คุณมีติดตัว แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยสนใจมากนัก ส่วนสุขภาพ ระวังโรคจากน้ำและความชื้น รวมถึงอุบัติเหตุทางน้ำ ด้านความรัก คนรักจะทำให้คุณเครียดได้ง่ายมาก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณควบคุมเรื่องงานได้ดี สามารถมองเห็นเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและวิธีที่จะทำให้งานสำเร็จ เป็นไปได้ว่าผลงานครั้งนี้จะทำให้คุณกลายเป็นคนดังในบริษัทหรือในสายอาชีพเดียวกัน สำหรับการเงิน จะเริ่มมองเห็นทางออกของปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าอยู่ จะมีแหล่งรายได้เพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณกำลังมีปัญหา เร็วๆ นี้จะเจอคนที่ช่วยคุณได้ ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องจุกจิก