posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 15-21 ก.ค. 2561

15 กรกฎาคม 2561

ราศีเมษ คุณอาจจะต้องออกหน้าในลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานในการทำงาน

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณอาจจะต้องออกหน้าในลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานในการทำงาน คนที่มีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะได้รับการสนับสนุนอย่างดี มอบอำนาจหน้าที่ให้อย่างเด็ดขาด พร้อมลุยได้ทุกเมื่อ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณยังสามารถหาช่องทางเพิ่มรายได้อยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะต้องเหนื่อยมาก ส่วนสุขภาพ คุณอาจเครียดเกินไปเพราะต้องคิดหลายเรื่อง ด้านความรัก ยังต้องฝ่าฟันต่อไปอย่างยากลำบาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานตอนนี้ไม่แต่ความผันผวน ฟรีแลนซ์ต้องเตรียมรับมือความไม่แน่นอน ระวังการรับงานที่อาจมีการสอดไส้ ทำไปทำมา งานไม่เป็นไปตามเงื่อนไข สร้างความหงุดหงิดอย่างมาก สำหรับการเงิน ก็ต้องระวังให้มาก อย่าลงทุนกับธุรกิจที่ไม่มีคนรับรอง ประวัติความเป็นมาไม่ชัดเจน ส่วนสุขภาพ ควรหมั่นสังเกตอาการที่คิดว่าผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คู่รักดูหวานชื่นดี ไม่มีปัญหา

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานโดยรวมก็ไม่เลวนัก อาจเป็นงานที่ต้องใช้แรงกายเสียส่วนใหญ่ นอกจากงานหนักแล้วยังพึ่งพาความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ยาก แต่ก็จะผ่านไปได้และมีผลงานที่น่าพอใจ สำหรับการเงิน ต้องวิ่งเต้นลงทุน หรือทำงานอย่างหนัก กว่าจะได้เงินมาสักก้อน อย่าเพิ่งเสี่ยงโชคในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ ควรพยายามรักษาสมดุลระหว่างการกินและการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักใหม่ที่สดใส

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะมีปัญหาใหญ่เกี่ยวกับงานเข้ามาและคุณต้องเป็นคนตัดสินใจ บางคนอาจเป็นการเลือกระหว่างอาชีพใดอาชีพหนึ่ง หรือเปลี่ยนจากงานเก่าไปหางานใหม่ที่ต่างออกไปมาก สำหรับการเงิน ค่อนข้างน่าเป็นห่วง การจ่ายเงินก้อนใหญ่อาจส่งผลกระทบต่อการเงินในระยะยาวอย่างมาก ส่วนสุขภาพ อาจไม่ดีเท่าที่คาดหวัง ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ด้านความรัก คนโสดไม่สนใจหาคู่ ส่วนคู่รักก็จะห่างเหินกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานที่ส่งผลกระทบต่อคุณอย่างมาก อาจทำให้คุณต้องเปลี่ยนอาชีพหรือหางานใหม่ แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะหลุดพ้นข้อจำกัดแบบเดิมๆ ของงานเก่า สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดี กระแสเงินที่น่าจะไหลเข้า กลับหยุดนิ่ง อาจต้องทิ้งธุรกิจเก่าเพื่อไปเริ่มต้นกับของใหม่ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคโลหิตจาง โรคเกี่ยวกับระบบเลือด ด้านความรัก คู่ที่คบหากันมานานคงได้แจกการ์ดสักที

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี หลังจากผ่านการลุยงานอย่างหนัก โครงการหรือชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบใกล้เสร็จสมบูรณ์และจะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเกินคาด สำหรับการเงิน ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย เป็นเวลาเหมาะที่จะมองหาผู้ร่วมทุนหรือลู่ทางการกู้ยืม คุณจะได้โอกาสดี ส่วนสุขภาพ ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนที่อยู่ในหมู่เพื่อน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน ถ้าสมัครงานใหม่ก็จะได้สมหวัง คนที่ทำงานก็จะผ่านสถานการณ์ไปได้อย่างสะดวก ราบรื่น ปัญหาต่างๆ จะหมดไปเพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีต่องานของคุณ สำหรับการเงิน เป็นช่วงที่กำลังมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จะเก็บงำทรัพย์สินได้มาก ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่าลังเลที่จะลองวิธีรักษาใหม่ๆ ด้านความรัก อาจจะขลุกขลัก คู่รักไม่เข้าใจกัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานของคุณจะเน้นหนักไปทางด้านการค้นคว้า หาข้อมูล อาจต้องไปประชุม สัมมนาหาความรู้ใหม่ๆ คุณจะได้เป็นตัวกลาง คอยประสานงานระหว่างแผนกต่างๆ สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องเงินทองให้ดี อย่าปล่อยให้ใครมาหยิบฉวยทรัพย์สินของคุณไปง่ายๆ วางขอบเขตให้ชัดเจน ส่วนสุขภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเป็นผลจากอารมณ์ที่ปั่นป่วน ด้านความรัก จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่อบอุ่น หวานชื่น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานเดินหน้าด้วยดี มีผลงานที่น่าชื่นชม คุณจะได้รับคำชมจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน แต่ก็จะต้องทำงานอย่างหนัก บางคนอาจต้องกลับไปช่วยกิจการทางบ้าน สำหรับการเงิน ความพยายามของคุณเริ่มให้ดอกผล การลงทุนเริ่มให้ผลกำไร คุณจะมีความมั่นคงทางการเงินเพิ่มขึ้น ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด การพักผ่อนไม่พอและอุบัติเหตุ ด้านความรัก ความสัมพันธ์ดูราบรื่นดี ไม่มีปัญหา

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ไม่ควรรับงานไว้คนเดียว ควรหาทีมงานหรือกระจายงานให้คนอื่นได้มีส่วนร่วม จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ควรให้ความสำคัญกับไอเดียที่ใช้งานได้จริงและรับฟังคนอื่น อย่าดื้อรั้น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณจะได้รับผลประโยชน์จากมิตรทางธุรกิจหรือคนที่ลงทุนร่วมกัน ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยเรื้อรัง ต้องทำใจให้เข้มแข็ง แล้วจะดีขึ้น ด้านความรัก ไม่มีความก้าวหน้า ต้องอดทนต่อไป

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้ดูมั่นคง คุณจะได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องงบประมาณ แหล่งการลงทุนหรือการจัดหาแหล่งผลิตวัตถุดิบ อาจจะต้องดูแลการก่อสร้างอาคารหรือถาวรวัตถุ สำหรับการเงิน โดยรวมดูมั่นคงดี แต่คุณต้องดูแลการใช้จ่ายและการลงทุนให้ดีด้วย คุณมีโอกาสที่จะทำเงินก้อนใหญ่ได้ ส่วนสุขภาพ ควรหากิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวา ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนรักที่พูดน้อย แต่จริงใจ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานช่วงนี้น่าเบื่อ จะต้องทำทุกอย่างตามระเบียบเป๊ะๆ อย่าได้หลุดออกนอกกรอบ ถ้าไม่อยากมีปัญหาใหญ่ นอกจากนี้คุณยังอาจได้งานที่เกี่ยวข้องกับประเพณีหรือศาสนา สำหรับการเงิน จงใช้ความรู้ของคุณเพื่อหารายได้ การกู้ยืมต่างๆ ต้องผ่านขั้นตอน กฎระเบียบที่เข้มงวดมากมาย ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่จะหายไว ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี คนรักจะทำให้คุณผิดหวัง