posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 8-14 ก.ค. 2561

08 กรกฎาคม 2561

ราศีเมถุน จะเกิดความตึงเครียดในการทำงานระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อคุณใกล้ถึงเป้าหมาย

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานระยะนี้จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารเป็นหลัก ต้องระวังเรื่องความลับรั่วไหล คุณอาจได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานอบรม งานสัมมนาเรื่องความรู้ใหม่ๆ ในการทำงาน สำหรับการเงิน ต้องควบคุมสถานการณ์เรื่องเงินทองให้ได้ แยกการเงินส่วนตัวออกจากส่วนรวมให้เด็ดขาด ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดูดี ถ้าเพิ่งเข้ารับการตรวจร่างกาย ผลจะออกมาดี ด้านความรัก คนโสดยังคงพอใจกับการอยู่คนเดียว

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะได้เริ่มงานใหม่ มีโครงการใหม่เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ เป็นงานที่ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ หลายอย่าง อาจเป็นงานที่คุณฝันอยากทำมานาน สำหรับการเงิน คุณกำลังอยู่ในจุดเริ่มต้นของการหารายได้ก้อนใหญ่หรือการลงทุนครั้งใหม่ ส่วนสุขภาพ โดยปกติก็แข็งแรงดี แค่ระวังเรื่องอาหารการกิน ด้านความรัก คนมีคู่ก็ต้องผ่อนปรนให้กัน อย่าเข้มงวดเกินไป

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

จะเกิดความตึงเครียดในการทำงานระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อคุณใกล้ถึงเป้าหมาย ประสบการณ์และสิ่งที่คุณเคยเรียนรู้มาจากอดีตจะช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก ปัญหาในอดีตจะได้รับการแก้ไข อย่าเพิ่งเสี่ยงลงทุนเป็นเงินในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ จะมีข่าวดี คุณจะมีแรงใจในการปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก คนที่มีคู่ต้องระวังคำพูดให้มากหน่อย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานช่วงนี้จะหนักมาก คุณต้องรับผิดชอบหลายอย่าง แต่อย่ารับงานเกินความสามารถที่จะดูแลไหว ต้องรู้จักถ่ายโอนให้คนอื่นดูแลบ้าง ไม่อย่างนั้นก็จะพังกันไปทั้งหมด สำหรับการเงิน จะมีปัญหาและเป็นตัวถ่วงทำให้คุณจำใจต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่าย หรือมีคนมาพึ่งพาเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะทำให้ร่างกายทรุดโทรมง่าย ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคู่รักที่เป็นคนโรแมนติก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

สถานการณ์เรื่องงานดูดี มีความมั่นคง มีสิทธิได้เป็นคนโปรดของเจ้านาย ได้ตำแหน่งงานดีขึ้น แต่ก็อาจจะต้องรับทำงานที่คุณไม่ชอบเพราะเจ้านายไม่ไว้ใจคนอื่น นอกจากคุณ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก ยังมีความมั่นคงทางรายได้ มีโอกาสดีที่จะสะสมทรัพย์สินเพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ อยู่ในระดับดีถึงดีมาก คนที่ป่วยไข้อยู่ก็จะหายไว ด้านความรัก มีโอกาสรื้อฟื้นความหลังกับคนรักเก่า

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ต้องจัดการเรื่องการแบ่งงานให้ดี โดยเฉพาะชาวราศีกันย์ที่รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม อย่าปล่อยให้เกิดความรู้สึกไม่เท่าเทียมในหมู่ลูกน้อง เพราะจะนำไปสู่ปัญหา ทำให้งานไม่เดินหน้า สำหรับการเงิน อาจต้องวุ่นวายกับการจัดการทรัพย์สินเงินทองตามกฎหมาย อาจกลายเป็นคดีความ ส่วนสุขภาพ ดูไม่ค่อยดี ระวังอาการบาดเจ็บที่หลังและไหล่ ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องหยุมหยิมไร้สาระ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้ดูดี คุณได้ทำงานอย่างมีความสุข มองเห็นผลสำเร็จที่ชัดเจน เป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มต้นโครงการใหม่ซึ่งอาจเป็นงานที่นำชื่อเสียงและผลประโยชน์มาให้ต่อไป สำหรับการเงิน คุณจะต้องดิ้นรนอย่างหนัก ก่อนที่จะเอาตัวรอดไปได้ในตอนท้าย ควรลงทุนในระยะยาวจะดีกว่า ส่วนสุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ โรคจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดมีความก้าวหน้า คนมีคู่ก็ดูราบรื่นดี

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานอาจดูเหมือนก้าวหน้าไปอย่างเชื่องช้า แต่ก็จะถึงจุดหมายในท้ายที่สุด จงใส่ใจเรื่องรายละเอียด บางครั้งคุณก็ต้องรอจังหวะเหมาะที่จะดำเนินการ ไม่สามารถเร่งมือได้ตลอดเวลา สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วอยู่ในขั้นดี จะเป็นไปตามที่คุณคาดการณ์ไว้ แต่การเบิกจ่ายอาจล่าช้า ส่วนสุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้เสียสุขภาพ ด้านความรัก คู่รักก็ยังรักกัน แต่อาจไม่ค่อยแสดงออก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็จะต้องผ่านการทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงใกล้จบโครงการ คุณจะต้องติดต่อกับคนจำนวนมากและต้องใส่ใจส่วนที่เป็นรายละเอียด สำหรับการเงิน ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย เป็นเวลาดีที่จะมองหาผู้สนับสนุนการลงทุนหรือขอกู้ยืม ส่วนสุขภาพ อย่ามองข้ามความผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักแบบหวือหวา แต่ไม่แน่ว่าจะจริงจัง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณต้องการงานที่ให้อิสระทางความคิดและไม่ซ้ำซากจำเจ ถ้างานปัจจุบันไม่มีสิ่งเหล่านี้ อาจถึงเวลาที่คุณควรพิจารณาการโยกย้ายงาน บางแผนการก็อายต้องมีการปรับแก้ใหม่ สำหรับการเงิน คุณจะทำกำไรได้จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร ข่าว การขายข้อมูล แต่กว่าจะได้เงินมาก็มีอุปสรรค ส่วนสุขภาพ ค่อนข้างดี แต่อาจป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ได้ ด้านความรัก คนโสดอาจโดนผู้ใหญ่จับคู่ให้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานช่วงนี้น่าเบื่อ ต้องทำแต่เรื่องเดิมๆ คุณนึกอยากเปลี่ยนงานจะแย่ แต่โอกาสยังไม่เปิด ในอีกกรณีหนึ่งก็คือคุณเองมีปัญหาว่า ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร จึงไม่ก้าวหน้าไปไหน สำหรับการเงิน ค่อนข้างซบเซา คนที่ทำมาค้าขายอาจลองปรับวิธีการขาย เปลี่ยนสินค้า น่าจะช่วยได้ ส่วนสุขภาพ คุณจะกังวลเรื่องนี้มาก ควรปรึกษาคนที่ไว้ใจได้ ด้านความรัก เรื่องคาใจจากอดีตจะกลายเป็นปัญหา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะได้งานในฝ่ายประสานงาน เป็นตัวกลางพูดคุยระหว่างเจ้านายที่เป็นคนสั่งการและลูกน้องที่เป็นฝ่ายปฏิบัติ ต้องคอยหาจุดที่ลงตัวและเงื่อนไขที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย ด้านการเงิน ยังพอมีช่องทางที่คุณจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้ ควรลงทุนกับสิ่งที่คุณเข้าใจและเป็นไปได้จริง ส่วนสุขภาพ อย่าทำงานหนักหรือเคร่งเครียดกับชีวิตมากไป สำหรับความรัก คู่ที่มีปัญหากันมานานจะถึงจุดแตกหัก