posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 1-7 ก.ค. 2561

01 กรกฎาคม 2561

ราศีเมษ การทำงานร่วมกับผู้มีอาวุโสกว่าจะทำให้คุณอึดอัดและเกิดความยุ่งยากมากขึ้น

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การทำงานร่วมกับผู้มีอาวุโสกว่าจะทำให้คุณอึดอัดและเกิดความยุ่งยากมากขึ้น เพื่อนร่วมงานที่หัวดื้อจะเป็นตัวปัญหา การเมืองในออฟฟิศจะทำให้งานต้องหยุดชะงักบางช่วง สำหรับการเงิน อารมณ์ของคุณจะมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องเงินทอง โดยเฉพาะส่วนของเงินลงทุนในธุรกิจ ส่วนสุขภาพ อย่าชะล่าใจ ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก โรคหัวใจ ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากลงหลักปักฐานกับใคร

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ต้องจัดแบ่งตารางการทำงานให้ดี เพื่อให้งานเดินหน้าไปพร้อมเพรียงกัน หากเป็นหัวหน้า ระวังจะมีปัญหาเรื่องการแบ่งงานให้ลูกน้อง อย่าให้ใครรู้สึกว่าได้เปรียบหรือเสียเปรียบ สำหรับการเงิน อาจต้องวุ่นวายกับการแบ่งทรัพย์สินให้ถูกต้องตามกฎหมาย ได้รับมรดกเป็นอาคารหรือที่ดิน ส่วนสุขภาพโดยรวมจะค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าเจ็บไข้ก็จะหายสนิท ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนน่าสนใจในงานสังสรรค์

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณยังมีความสุขดีกับการทำงาน เร็วๆ นี้ก็จะมีผลงานที่น่าชื่นใจ หรือได้รับคำชื่นชมจากงานที่เพิ่งจบไป นอกจากนี้ยังได้จังหวะเหมาะที่จะเดินหน้าไปกับโครงการใหม่ สำหรับการเงิน คุณจะต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อเอาตัวรอด และจะทำได้สำเร็จในท้ายที่สุด การลงทุนในระยะยาวจะให้ผลดีกว่า ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ด้านความรัก อาจได้เจอหน้าคนที่คุณเคยแอบชอบ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณจะต้องผ่านงานหนักไปก่อน โครงการหรือชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบใกล้จะเสร็จสมบูรณ์และเริ่มมองเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แต่ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักจึงจะผลิดอกออกผลเต็มที่ สำหรับการเงิน ยังดูมั่นคงดี ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย อาจมีการลงทุนใหม่ๆ ที่จะให้ประโยชน์จำนวนมาก ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วยในตอนนี้ อาการจะทรุดลงง่าย ต้องระวัง ด้านความรัก ความขัดแย้งเก่าๆ จะเป็นปัญหา

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก แต่เมื่อผลงานออกมา กลับไม่ได้รับเครดิตอย่างเต็มที่ ต้องระวังว่าจะโดนชุบมือเปิบ มีผู้ร่วมงานกล้าแอบอ้าง เอาผลงานของคุณไปเป็นของเขา สำหรับการเงิน จงมุ่งมั่นกับการหาผลประโยชน์จากธุรกิจในมือตอนนี้ดีกว่าฝันลมๆ แล้งๆ ถึงธุรกิจที่ยังไม่เกิดขึ้น ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา คุณจะเจอคนที่ช่วยได้ ด้านความรัก อยู่ในช่วงที่มีความสุขอย่างเรียบง่าย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานจะเดินหน้าอย่างเชื่องช้าไประยะหนึ่ง แต่คุณยังสามารถสร้างผลงานที่น่าพอใจและดึงดูดใจผู้ใหญ่ในสายอาชีพ คุณจะมีโอกาสหรือได้รับข้อเสนอให้รับงานในฝัน สำหรับการเงิน สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น แต่คุณก็ต้องขวนขวายอย่างหนักเพื่อให้หลุดพ้นจากการเป็นหนี้เป็นสิน ส่วนสุขภาพ จะบาดเจ็บเพราะไม่ระวังเวลาเคลื่อนไหว ด้านความรัก คนโสดจะได้โอกาสดี อย่าปล่อยให้หลุดมือ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานโดยรวมจะประสบความสำเร็จด้วยดีหลังจากที่คุณพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำชมเชยเพราะผลงานที่ออกมาและเจ้านายอาจพิจารณาการเลื่อนตำแหน่งให้ในไม่ช้านี้ สำหรับการเงิน ภาพรวมดูดี คุณจะมีเงินไว้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ จะได้ผลกำไรก้อนโตจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ จะนึกอยากเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นรักใหม่อย่างหวานซึ้ง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณต้องทำงานอย่างอดทนและมีความอึดอย่างต่อเนื่อง อย่าปล่อยผ่านงานที่มีรายละเอียดมากๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ถี่ถ้วนเสียก่อน พยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด ไม่ต้องสนใจคนอื่น สำหรับการเงิน ผลตอบแทนที่รอคอยก็ยังอยู่อีกไกล กระบวนการเบิกจ่ายจะล่าช้าเกินคาด ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยรุนแรง ด้านความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป แถมไม่รู้สึกเดือดร้อนเสียด้วย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณต้องทำงานอย่างหนัก ดูเหมือนทุกอย่างจะถาโถมมาที่คุณ จึงต้องระวังว่าอย่าแบกรับภาระหน้าที่มากจนเกินไป ต้องสอนงานให้คนอื่นช่วยทำบ้าง อย่ารวบงานไว้ที่ตัวเอง สำหรับการเงิน จะมีปัญหาและกลายเป็นตัวถ่วงจนคุณทำอะไรไม่ได้ดังใจคิด อาจมีคนมาขอพึ่งพาคุณเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่อย่างนั้นจะป่วย ด้านความรัก ระวังความหึงหวงจะกลายเป็นปัญหาใหญ่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะหงุดหงิดกับงานเพราะต้องรับหน้าที่ที่ตัวเองไม่ชอบ อีกทั้งยังไม่มีใครสนใจจะช่วยคุณด้วย นอกจากนี้ยังต้องระวังการพูดจา เพราะอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดในออฟฟิศ สำหรับการเงิน มีแววว่าจะเสียเงินอย่างน่าเจ็บใจ จำใจต้องจ่าย หากได้ทรัพย์สินก็จะต้องแลกกับสิ่งมีค่าทางใจ ส่วนสุขภาพ คุณเครียดหลายเรื่อง พักผ่อนน้อย ทำให้ป่วยง่าย ด้านความรักก็ไปได้เรื่อยๆ ไม่น่าเป็นห่วง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานของคุณเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว คุณต้องไล่ตามให้ทัน ต้องตัดสินใจอย่างฉุกเฉินหลายครั้ง จึงต้องตื่นตัวอยู่เสมอ แต่ก็เป็นโอกาสดีที่ทำให้คุณได้แสดงฝีมือเต็มที่ สำหรับการเงิน มีโอกาสที่น่าลงทุน แต่คุณต้องคิดเร็ว ทำเร็ว จะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากเกี่ยวกับการเดินทาง ส่วนสุขภาพ คุณอาจกังวลมากไป ทั้งที่ไม่มีอะไรร้ายแรง ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานตอนนี้ดูมั่นคงดี อาจต้องรับหน้าที่ดูแลโครงการที่กินระยะเวลายาวนาน คุณจะได้ทำงานกับผู้อาวุโสและจะได้รับการหนุนหลังอย่างดี อย่าลังเลเมื่อต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ สำหรับการเงิน ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะต้องถี่ถ้วนเรื่องการลงทุนหรือการนำหลักทรัพย์ไปแปลงให้เป็นเงินทุน ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องกิน อาหารเป็นพิษ น้ำหนักขึ้นง่าย ด้านความรัก จะเกิดปัญหาที่ทำให้ต้องสะดุด