posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 24-30มิ.ย. 2561

24 มิถุนายน 2561

ราศีเมษ ถ้ารู้สึกเหมือนทำงานวนไปวนมา ซ้ำซาก ไม่มีอะไรใหม่

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ถ้ารู้สึกเหมือนทำงานวนไปวนมา ซ้ำซาก ไม่มีอะไรใหม่ อาจถึงเวลาที่คุณต้องหางานใหม่แล้วก็ได้ แต่ก็เป็นไปได้ว่าปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเองไม่มีสมาธิ ชอบคิดฟุ้งซ่านเรื่อยเปื่อย สำหรับการเงิน ค่อนข้างซบเซา หากทำมาค้าขายก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนสินค้าเพื่อกระตุ้นยอดขาย สร้างกำไร ส่วนสุขภาพ คุณต้องพยายามอีกสักหน่อยเพื่อปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักใหม่ที่โรแมนติก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ต้องจัดตารางเวลาทำงานให้ดี ถ้าเป็นหัวหน้าก็ต้องระวังเรื่องการแบ่งงานให้ลูกน้องอย่างเท่าเทียม อย่าให้ใครรู้สึกว่าได้เปรียบหรือเสียเปรียบ จะกลายเป็นปัญหา สำหรับการเงิน อาจจะต้องวุ่นวายด้วยเรื่องทางกฎหมายที่เกี่ยวกับทรัพย์สิน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นที่ดิน ส่วนสุขภาพ การพักผ่อนอย่างสงบเงียบเป็นสิ่งจำเป็นมากในช่วงนี้ ด้านความรัก โดยรวมแล้วดูดี คู่รักยังหวานชื่นกันอยู่

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การทำงานช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก งานบางอย่างต้องรอเวลา หลังจากลงมือทำไปแล้วก็ต้องรออีกนาน กว่าจะเห็นผล ต้องใส่ใจในส่วนที่เป็นรายละเอียดให้มากหน่อย สำหรับการเงิน ระวังคำเชิญชวนร่วมลงทุนทางธุรกิจโดยมีข้อเสนอที่ดูดีเกินไป หรืออวดอ้างว่าจะทำกำไรได้เร็ว ส่วนสุขภาพ อย่าเพิกเฉยต่ออาการผิดปกติของร่างกาย ด้านความรัก คู่รักจะเจออุปสรรคใหญ่ ต้องอดทน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณต้องอดทนกับการงานที่ดูยุ่งเหยิงไปหมด ทุกอย่างกำลังเดินหน้าอย่างรวดเร็วจนคุณแทบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็จะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น อาจจะต้องเดินทางไกลเพื่อดูแลงาน สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้าและออกจากกระเป๋าอย่างรวดเร็ว แต่โดยรวมแล้วถือว่าดี ถ้าจะลงทุนก็ต้องคิดให้ไว ทำให้ไว ส่วนสุขภาพ ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวล ด้านความรัก คู่รักดูเหมือนจะมีปัญหาค้างคาที่แก้ไม่ตก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณกำลังมีความสุขกับการงานปัจจุบัน เรียกว่าได้งานที่ถูกโฉลก คุณจะประสบความสำเร็จเพราะงานนี้ และจะได้โอกาสที่จะก้าวหน้าต่อไป อาจได้ชื่อเสียงเงินทองตามมาภายหลัง สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้ากระเป๋า แต่ต้องผ่านกระบวนการมากมายหรือต้องพยายามอย่างหนักเสียก่อน ส่วนสุขภาพ ค่อนข้างดี อาจมีอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดต้องระวังว่าจะโดนคนอื่นตัดหน้า

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานของคุณไม่มีปัญหา แม้จะต้องทำงานเสี่ยงๆ แต่คุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี อาจจะต้องดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของแหล่งเงินทุนและวัตถุดิบที่คุณจะต้องใช้ในการทำงาน สำหรับการเงิน คุณต้องรับหน้าที่ดูแลการใช้จ่าย การใช้ทรัพย์สินทั้งของตัวเองและของคนอื่นในการลงทุนครั้งใหญ่ ส่วนสุขภาพ อาการป่วยทางกายอาจเกี่ยวพันถึงเรื่องกังวลในใจ ด้านความรัก คุณไม่ควรจู้จี้กับคนรักมากเกินไป

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เป็นช่วงเวลาเหมาะที่จะเริ่มงานชิ้นใหม่ หรือลองนำเสนอโครงการใหม่ ไม่แน่ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณ หากทำสำเร็จก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้น สำหรับการเงิน จะเกิดไอเดียใหม่ๆ ในการหารายได้เพิ่มเติม การลงทุนกับธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสจะได้กำไรดี ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บป่วยหรือไม่แข็งแรง จะค่อยๆ ดีขึ้น ด้านความรัก คู่รักเจออุปสรรคปิดกั้นความสัมพันธ์

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานจะเดินหน้าไปตามแผน แม้ว่าอาจจะมีบางช่วงล่าช้าไปบ้าง หรือไม่อย่างนั้นก็ต้องรอจนกว่าจะมีจังหวะที่เหมาะสม ไม่สามารถเร่งให้เร็วขึ้นได้ ประสบการณ์เก่าของคุณจะช่วยได้ สำหรับการเงิน มีแนวโน้มที่ดี คุณจะได้เงินก้อนใหญ่ตามที่คาดหวังไว้ แต่อาจจะต้องรอนานสักหน่อย ส่วนสุขภาพ หากมีปัญหา แม้เพียงเล็กน้อยก็อย่าปล่อยทิ้งไว้ ด้านความรัก คู่รักอาจมีปมขัดแย้งกันอยู่ในใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ต้องขยันทำงานเสียหน่อย เผื่อเจ้านายจะแอบสังเกตอยู่เงียบๆ ถ้ามีโอกาสได้เพิ่มพูนทักษะใหม่ๆ อย่ารอช้าที่จะคว้าไว้ พยายามตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้จริงในการทำงาน อย่าฝันเฟื่อง สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณจะสนใจการลงทุนใหม่ๆ หรือลงทุนเพิ่มเติมจากธุรกิจเดิม ส่วนสุขภาพ ต้องระวังจะป่วยเพราะเครียด พักผ่อนไม่พอ ด้านความรัก คู่รักจะไม่มีเวลาให้กัน ทุกอย่างดูจืดชืด

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณควรทำงานด้วยความระมัดระวัง อย่าหมกมุ่นจนไม่ได้สังเกตความไม่ชอบมาพากลในงานที่ทำอยู่ บางครั้งคุณก็จำใจต้องทำงานที่เกลียดเพราะไม่อยากเจอความเปลี่ยนแปลงอื่น สำหรับการเงิน คุณเกิดแรงขับที่จะสรรหาความมั่งคั่ง แต่อย่าหาเงินด้วยการเอาเปรียบคนอื่น ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ โรคที่มากับน้ำและความชื้น ด้านความรัก คนโสดควรหลีกเลี่ยงคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้ดีมากๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคาดหวัง แผนการเดินหน้าไปอย่างราบรื่น ผลงานครั้งนี้จะนำชื่อเสียงหรือรางวัลทางอาชีพมาให้คุณได้อีกด้วย สำหรับการเงิน ปัญหาจะน้อยลง คุณจะค่อยๆ มองเห็นช่องทางที่จะหารายได้เพิ่มเติมหรือสร้างผลกำไรได้มากขึ้น ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอฟังข่าวหรือรอผลตรวจ คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คนโสดจะตกหลุมรัก แต่ต้องเก็บเอาไว้ในใจ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ความสำเร็จเรื่องงานกำลังรออยู่ แต่คุณต้องผ่านงานหนักไปให้ได้เสียก่อน ยิ่งอยู่ในช่วงใกล้ปิดโครงการ งานก็จะยิ่งหนักมากเป็นพิเศษ ต้องใส่ใจเรื่องรายละเอียด อย่าให้ผิดพลาด สำหรับการเงิน ดูมีความมั่นคงดี ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลาย หากคิดจะลงทุนก็จะหาคนช่วยสนับสนุนได้ไม่ยาก ส่วนสุขภาพ ความพลั้งเผลอจะทำให้เจ็บตัว ต้องมีสติตลอด ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่