posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย. 2561

10 มิถุนายน 2561

ราศีเมษ จะมีการเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะล้มเหลว

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะมีการเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะล้มเหลว แต่ก็เป็นงานที่น่าตื่นเต้น ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น คุณจะพอใจที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แม้จะเหนื่อย แต่ก็ไม่ท้อ สำหรับการเงิน ถ้าคิดจะลงทุน ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ อย่าเชื่อข้อมูลอะไรง่ายๆ โดยไม่ตรวจสอบเสียก่อน ส่วนสุขภาพ ถ้าเพิ่งตรวจร่างกายมา ผลจะออกมาน่าพอใจ ด้านความรัก คนโสดยังคงต้องผิดหวัง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

อย่าเสียเวลาไปกับงานเล็กงานน้อย จงตั้งสมาธิไว้ที่งานหลักหรือเป้าหมายหลัก ไม่อย่างนั้นก็จะทำอะไรไม่เสร็จเลย ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่คุณวิตกไปเองทั้งสิ้น สำหรับการเงิน ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ถ้าลงทุนช่วงนี้อาจเป็นการสูญเปล่า รอดูไปก่อนดีกว่า ส่วนสุขภาพ อาจมีป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือด ด้านความรัก ดูไม่ก้าวหน้าหรือไม่เป็นตามที่หวัง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

สถานการณ์ในที่ทำงานอาจบีบให้คุณต้องลุกขึ้นมาเป็นผู้นำ รับผิดชอบงานทั้งหมด สิ่งสำคัญคือต้องทำให้คนอื่นๆ ไว้วางใจคุณให้ได้ เป็นโอกาสดีที่จะสร้างผลงานที่โดดเด่น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้ว ไม่เลว อาจมีอารมณ์นึกอยากลงทุนแบบเสี่ยงๆ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะทำได้ดี ส่วนสุขภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะคุณละเลยการดูแลตัวเอง ด้านความรัก คู่รักที่มีปัญหากันมานานอาจถึงคราวบอกลา

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะได้ทำงานที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เป็นช่วงที่การงานของคุณดูน่าตื่นเต้น แต่ก็จำเป็นจะต้องใช้ความยืดหยุ่นต่อกฎเกณฑ์ต่างๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลว คุณดูกระตือรือร้นในการหารายได้เพิ่ม จะได้วางแผนการใช้เงินในระยะยาว ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มวางแผนเรื่องการกินอย่างถูกต้อง ด้านความรัก คนโสดทำดีเท่าไหร่ก็ยังไม่เข้าตาคนที่เล็งไว้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ไม่ควรลุยงานไปเพียงลำพัง จะมีโอกาสล้มเหลวสูงกว่าร่วมทีมกันหลายคนแล้วช่วยกันระดมความคิด คุณต้องให้ความร่วมมือกับคนอื่นและจำเป็นต้องลดอัตตาของตัวเองให้มากๆ สำหรับการเงิน บาทีทรัพย์สินของคู่รักหรือคู่สมรสจะให้ประโยชน์แก่คุณ จะได้เงินหนุนหลังในการเสี่ยงลงทุน ส่วนสุขภาพ ควรดูแลตัวเองให้ดี อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคู่รักที่โรแมนติก แถมยังฐานะดี

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ต้องชัดเจนในการทำงานว่าคุณต้องการทำอะไรและต้องการให้คนอื่นทำอะไร คุณอาจจะต้องลุกขึ้นมาเป็นปากเป็นเสียงให้คนอื่นๆ เพื่อปกป้องทีมงาน จึงต้องอดทนต่อแรงบีบคั้นต่างๆ สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องใช้จ่ายให้ดี มีรายรับค้างคาอยู่ตรงไหน ต้องรีบทวงถาม ระวังข้อเสนอทางธุรกิจที่ดูคลุมเครือ ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาเรื่องฟันและเหงือก ด้านความรัก คนโสดดูไม่ค่อยมีหวังสักเท่าไหร่

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เป็นช่วงที่กระแสงานดูเอื่อยๆ การงานจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คุณอยากให้เป็น คุณอาจคิดขอลาพักเพื่อหาแรงบันดาลใจเพราะรู้สึกเบื่อหน่ายและขาดมุมมองใหม่ๆ สำหรับการเงิน ต้องคิดเรื่องเงินทองอย่างระมัดระวังเมื่อจะลงทุน ควรดูจังหวะและสถานการณ์ที่เหมาะสมด้วย ส่วนสุขภาพ ถ้าเครียดมากก็ต้องหาทางระบายออก อย่าเก็บไว้ ด้านความรัก คนมีคู่ควรปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจเขาบ้าง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน คนที่รองานใหม่อาจได้ข่าวดี คนที่ทำงานเก่าก็จะเดินหน้าได้อย่างราบรื่นเกินคาด สิ่งต่างๆ กำลังแปรผันไปในทางที่เป็นประโยชน์แก่คุณหรือองค์กรของคุณ สำหรับการเงิน จะค่อยๆ ดีขึ้น คนที่มีปัญหามาก่อนหน้านี้จะมองเห็นทางออก มีโอกาสได้ลาภผลเงินทอง ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ อาจมีไข้หรือเป็นหวัด ด้านความรัก โดยรวมยังดูดี แม้ว่าจะขาดความน่าตื่นเต้นไปบ้าง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ช่วงนี้เหมาะที่จะเริ่มสมัครงานใหม่หรือเริ่มคุยเรื่องโครงการใหม่ คุณอาจต้องเดินทางหรือออกนอกสถานที่บ่อยๆ เพื่อจัดการเรื่องงานหรือแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษาแก่ทีมงาน สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลว มีโอกาสหารายได้เพิ่มเติมจากงานนอกเวลา หรือสร้างธุรกิจจากงานอดิเรก ส่วนสุขภาพ ยังแข็งแรงดี ผลการตรวจร่างกายจะออกมาดี ด้านความรัก ไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว คุณเองก็ดูเบื่อๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้ดูยอกย้อนสับสน มีหลายแง่มุมที่ไม่กระจ่างชัด แต่ปัญหาต่างๆ ที่ซ่อนอยู่จะเริ่มปรากฏให้เห็น สถานการณ์จะอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อและคุณต้องตักสินใจให้รอบคอบ สำหรับการเงิน อย่าเพิ่งลงทุนหรือตกลงเรื่องธุรกิจที่ไม่ชัดเจน เงื่อนไขที่แอบซ่อนอยู่ในสัญญาจะเป็นปัญหา ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจต่างๆ ด้านความรัก คู่รักอาจผิดใจกันเพราะพูดจากันแบบไม่ระวัง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

กิจกรรมเกี่ยวกับการงานจะให้ผลลัพธ์ในทางดี คุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเพื่อนร่วมทีม หากเป็นหัวหน้าก็มีโอกาสจะได้รับคัดเลือกลูกน้องดีๆ มาร่วมงาน สำหรับการเงิน มีแนวโน้มว่าจะได้กำไรจากการเสี่ยงลงทุน หรือได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่ลงเงินไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อย ควรระวังเรื่องกิน ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องปลีกย่อย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานตอนนี้จะมีหลายอย่างที่ดูไม่กระจ่าง คุณอาจต้องตัดสินใจโดยอาศัยสัญชาตญาณมากกว่าการวิเคราะห์อย่างเป็นเหตุเป็นผล ถ้ามีอะไรที่สะกิดใจก็อย่าปล่อยผ่านโดยไม่ตรวจสอบ สำหรับการเงิน คุณอาจฝันเฟื่องไปไกลกับธุรกิจบางตัว แต่เมื่อถึงเวลาลงทุนก็ควรคิดถึงความเป็นไปได้จริงให้มากๆ ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ โรคหวัด ภูมิแพ้ ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี คู่รักของคุณขาดความใส่ใจ