posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 13-19 พ.ค. 2561

13 พฤษภาคม 2561

ราศีเมษ คุณทำงานมากเกินไปจนทำให้รู้สึกท้อแท้ห่อเหี่ยว

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณทำงานมากเกินไปจนทำให้รู้สึกท้อแท้ห่อเหี่ยว แต่สถานการณ์ก็คงไม่เลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว ระวังจะเกิดความเข้าใจผิดกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน อย่ารับทำงานที่เกินความสามารถ สำหรับการเงิน ค่อนข้างวิกฤต ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย จะโดนโก่งราคาเมื่อซื้อหาสิ่งของ ส่วนสุขภาพ ต้องกินให้ดี พักผ่อนให้พอ ระวังน้ำดื่มมีปัญหา ด้านความรัก คู่รักยังมั่นคงกันดี แต่ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณมีความสุขดีกับงานที่ทำอยู่ตอนนี้ ดูเหมือนสิ่งต่างๆ จะเดินหน้าไปอย่างราบรื่น มีผลงานที่น่าชื่นใจออกมาให้เห็น เป็นเวลาเหมาะที่จะผลักดันโครงการใหม่ๆ ให้มีความก้าวหน้า สำหรับการเงิน คงจะต้องดิ้นรนเพื่อหมุนเงินอย่างหนัก แต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การลงทุนระยะยาวจะให้ผลดี ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะทำให้คุณเกิดปัญหาเรื่องนี้ ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นกับคนใหม่

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

งานที่คุณอยู่ตอนนี้มีข้อจำกัดเยอะและทำให้คุณอึดอัด อาจถึงเวลาที่คุณต้องโยกย้ายไปทำงานด้านอื่นที่ให้อิสระคุณได้มากกว่า อาจมีการพิจารณาเพื่อปรับแก้แผนงานบางอย่าง สำหรับการเงิน อย่าใจอ่อนเรื่องเงินทองกับคนอื่น ต้องคิดถึงตัวเองก่อน อย่าให้ความช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีมาก หายห่วงทุกอย่าง ด้านความรักดูมีแนวโน้มที่ดี คนโสดอาจได้พบรักที่หวานชื่น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานดูยุ่งเหยิงวุ่นวายและพลอยทำให้ชีวิตคุณวุ่นไปด้วย ต้องใช้ความอดทนอย่างมากและต้องคิดให้เร็ว ทำให้เร็วเพราะงานของคุณจะเดินหน้าอย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง สำหรับการเงิน ดูน่าตื่นเต้น มีเงินเข้าและออกตลอดเวลา จะเสียเงินมากเกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะที่ใช้ ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย ต้องพยายามคิดในแง่บวกไว้ก่อน ด้านความรัก คนโสดระวังจะไปถูกใจคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะเกิดความตึงเครียดในการทำงานอยู่สักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะทำงานสำเร็จตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น โดยอาศัยสิ่งที่เคยเรียนรู้มาก่อน สำหรับการเงิน จะต้องกลับไปสะสางเรื่องค้างคาทางการเงินในอดีต ต้องเสียเงินเป็นค่าเดินทางจำนวนมาก ส่วนสุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์ดีมาก ด้านความรัก คนโสดไม่ค่อยมีความก้าวหน้า คู่รักจะพบว่าอีกฝ่ายเริ่มเปลี่ยนไป

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีกิจกรรมเกี่ยวกับการงานที่ทำให้คุณออกแรงอยู่บ่อยๆ อาจจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ ไปพบปะลูกค้าและเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ซึ่งก็จะได้รับความร่วมมืออย่างดี สำหรับการเงิน มีแววว่าจะได้ผลกำไรดีจากการเสี่ยงลงทุน โดยเฉพาะจากธุรกิจที่ร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่นๆ ส่วนสุขภาพ อาจจะต้องพบหมอมากกว่าหนึ่งรายเพื่อขอคำปรึกษา ด้านความรัก คนโสดอาจมีผู้สูงอายุมาถูกใจ แต่ยังไว้ท่าที

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานดูไม่ค่อยราบรื่น จะทำอะไรก็ติดขัดหรือมีคนคอยขัดขวาง บางทีคุณก็รู้สึกว่ากำลังใช้ความพยายามไปโดยเปล่าประโยชน์ อย่ามัวเสียเวลากับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดีนัก อย่าเพิ่งลงทุนตอนนี้เพราะอาจกลายเป็นเงินที่สูญเปล่า เก็บทรัพย์สินไว้ให้ดี ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามมากกว่านี้เพื่อปรับปรุงสุขภาพตัวเอง ด้านความรัก คนไม่โสดจะเหนื่อยใจกับคู่รักของตัวเอง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

อาจมีการปรับเปลี่ยนเรื่องงาน หรือสถานที่ทำงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของตำแหน่งของคุณ งานบางชิ้นก็แทบหาความก้าวหน้าไม่เจอ คุณยังต้องวิ่งรอกทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วก็ไม่เลวนัก ถึงแม้คุณจะต้องหมุนเงินจนหัวปั่น อย่าเพิ่งหวังกำไรก้อนโตในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการกิน การแพ้อาหาร ด้านความรัก ดูมีข้อจำกัดเยอะ ผู้ใหญ่ไม่ยอมรับ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณอาจต้องเล่นไปตามกฎหรือทำงานไปตามโครงสร้างที่มีอยู่เพื่อให้ทุกอย่างก้าวต่อไปได้ก่อน ยังไม่ใช่เวลาเหมาะที่จะทำอะไรนอกกรอบในตอนนี้ อาจต้องระวังเรื่องธรรมเนียมปฏิบัติ สำหรับการเงิน คุณจะหาเงินได้จากความรู้เฉพาะตัว การเบิกจ่ายเงินจะยุ่งยากเพราะต้องทำตามระเบียบมากมาย ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วย เจออุบัติเหตุ แต่ยังสู้ไหว ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสเริ่มรักใหม่ที่โรแมนติก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะสนุกที่ได้ร่วมงานกับหลายๆ คน ได้ระดมความคิดร่วมกัน ทำให้งานเป็นเรื่องท้าทายและน่าตื่นเต้น ความเป็นทีมเวิร์กคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้งานของคุณสำเร็จลงด้วยดี สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับผลกำไรจากการเป็นหุ้นส่วนหรือรวมกลุ่มกับพันธมิตรทางการเงินรายอื่นๆ ส่วนสุขภาพ ควรดูแลเรื่องอาหารให้ดี ต้องเลิกนิสัยการกินที่ไม่ดีให้ได้ ด้านความรัก คนโสดจะตกหลุมรักอย่างไม่ทันตั้งตัว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณกำลังเบื่องานอย่างแรง อาจถึงเวลาที่ต้องคิดถึงงานอื่น ตำแหน่งอื่นหรืออาชีพอื่นที่เหมาะกับคุณมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ต้องระวังข้อเสนอที่ดูดีเกินกว่าจะเป็นไปได้ในความเป็นจริง สำหรับการเงิน คุณคิดหาทางเพิ่มรายได้ได้หลายอย่าง แต่ถ้าไม่ลงมือทำอย่างจริงจัง ก็จะไม่ได้อะไรเลย ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วไม่น่าจะมีปัญหาร้ายแรง ด้านความรัก ต้องดูแลคู่รัก แสดงความใส่ใจออกมาบ้าง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงานทำอะไรก็ราบรื่น แม้เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณก็สามารถจัดการได้โดยไม่ยากเย็นนัก สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เป็นประโยชน์แก่ฝ่ายคุณ สำหรับการเงิน ทุกอย่างกำลังดีขึ้น เพียงแต่ต้องใช้เวลาบ้าง จะมีโชคลาภตกถึงมือ ได้ทรัพย์สินมาแบบง่ายๆ ส่วนสุขภาพ ควรหมั่นสังเกตอาการผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คู่รักจะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ผูกพันกันยิ่งขึ้น