posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 15-21 เม.ย. 2561

15 เมษายน 2561

ราศีเมษ คุณต้องชัดเจนในการทำงานว่าต้องการให้งานเป็นแบบไหน

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณต้องชัดเจนในการทำงานว่าต้องการให้งานเป็นแบบไหน อยากให้ใครทำอะไร และอย่าปล่อยให้คนอื่นมาเอาเปรียบได้ง่ายๆ อย่าท้อเมื่อโดนเบื้องบนใช้อำนาจบีบบังคับ สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องเงินทองให้ดี อย่าทิ้งให้คนอื่นดูแล ธุรกิจด้านการสื่อสารจะเป็นตัวทำเงินให้คุณได้ดี ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยรุนแรง ด้านความรัก คู่รักต้องระวัง ถ้าเกิดขัดคอกัน เรื่องจะไปกันใหญ่

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการทำงาน ต้องรอจังหวะที่เหมาะสมก่อนจะดำเนินตามแผนงาน ไม่สามารถเร่งเร้าสถานการณ์ให้เป็นไปตามที่คุณคิดได้เร็วๆ สำหรับการเงิน อาจจะต้องรออีกสักพัก ถึงจะพอมีเงินเข้ากระเป๋า การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น ต้องใจเย็นๆ อดทนรอ ส่วนสุขภาพ คุณจะรู้สึกแข็งแรง มีพลัง คนที่เจ็บไข้ก็จะหายสนิท ด้านความรักก็ยังเหมือนเดิม บางครั้งคุณก็อดนึกเบื่อไม่ได้

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานระยะนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการวางระบบ บริหารจัดการสายงาน ปรับโครงสร้างองค์กรหรือสภาพแวดล้อมในการทำงาน คุณจะต้องรับผิดชอบมากขึ้น สำหรับการเงิน จะใช้จ่ายเรื่องอะไรก็ต้องคิดถึงเงินที่มีอยู่จริงให้มากๆ อย่าเพิ่งหวังจะนำเงินในอนาคตมาใช้ ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะส่งผลเสียอย่างมากต่อร่างกาย ด้านความรัก คู่รักอาจต้องแยกกันอยู่เป็นการชั่วคราว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่คุณก็ยังมีพลังอึดมากพอที่จะต่อสู้กับอุปสรรคทั้งมวล สถานการณ์ที่ดูเหมือนล่าช้าจะเป็นไปเพียงชั่วคราว หลังจากนั้นจะสบาย สำหรับการเงิน ถ้าคุณเคยสูญเสียเงินทอง หรือทรัพย์สินและต้องลำบากเพราะเหตุนั้น คุณกำลังจะได้รับการชดเชย ส่วนสุขภาพ อย่าประมาท ควรไปเช็กสุขภาพโดยรวม ด้านความรัก ถ้าจู้จี้กับคนรักจนเกินไปคงไม่ดี

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

งานของคุณระยะนี้จะเป็นเรื่องของการติดต่อ ส่งผ่านข้อมูล และสื่อสารระหว่างองค์กร รวมไปถึงการตามหาความรู้และนวัตกรรมต่างๆ ระวังจะมีปัญหาเรื่องความลับรั่วไหล สำหรับการเงิน ต้องคุมรายจ่ายให้ได้ อย่าปล่อยให้คนอื่นมาดูแลทรัพย์สินของคุณโดยไม่มีการตรวจสอบ ส่วนสุขภาพ อาจพบข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพที่คุณเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ด้านความรัก คู่ที่รอกันมานานจะได้สมหวังกันเสียที

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณรู้สึกว่างานที่ทำอยู่นี้มีข้อติดขัดหรือมีข้อจำกัด แต่ก็อาจจะเป็นเพราะตัวคุณเองไม่ยอมเสี่ยง ไม่อยากทำงานยากๆ ควรจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี อย่าเสียเวลากับเรื่องจุกจิก สำหรับการเงิน คุณจะใช้เงินแบบไม่มีเหตุผล ยึดเอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ทำให้เดือดร้อนมากนัก ส่วนสุขภาพ ระวังจะได้รับบาดเจ็บเมื่อออกกำลังกาย ด้านความรัก จะมีเรื่องหนักใจระหว่างคู่รัก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

งานที่คุณทำอยู่ตอนนี้มีข้อจำกัดที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด บางแผนการก็ต้องนำไปพิจารณากันใหม่ ต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนตามความเห็นหลายฝ่าย จึงควรระวังว่าจะเกิดความขัดแย้ง สำหรับการเงินก็ไม่เลวนัก ถ้าคิดจะให้ใครหยิบยืมก็ต้องดูก่อนว่าเมื่อให้แล้ว ตัวเองจะไม่เดือดร้อน ส่วนสุขภาพ คุณควรลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อปรับปรุงสุขภาพ ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันง่าย ต้องระวังคำพูด

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณจะได้รับมอบหมายงานใหม่ อาจจะต้องไปบุกเบิกโครงการใหม่ตั้งแต่แรกเริ่ม แต่ก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะด้านงบประมาณ เตรียมตัวรองานหนักได้เลย สำหรับการเงิน คุณมีโครงการใหม่ๆ ที่สามารถทำรายได้อย่างงาม แต่ก็ต้องรอเวลาสักหน่อย เพื่อให้ทุกอย่างลงตัว ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะก่อให้เกิดความป่วยไข้ ด้านความรัก คู่รักต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะทำให้คุณเบื่อหน่ายเพราะต้องทำงานซ้ำซาก กระนั้นก็ต้องทุ่มเทต่อไปเพื่อความก้าวหน้า คนที่อยู่ในตำแหน่งที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เสนอไอเดีย จะได้โอกาสดี สำหรับการเงิน ค่อนข้างซบเซา ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ขายก็ต้องปรับเปลี่ยนแพ็กเกจหรือเปลี่ยนสินค้าให้ดูสดใสขึ้น ส่วนสุขภาพ ถ้ารู้สึกผิดปกติ อย่าปล่อยทิ้งไว้ ต้องรีบไปตรวจเช็ก ด้านความรัก คนโสดอาจได้ตกหลุมรักจริงจัง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

อย่าใจร้อนเรื่องการทำงาน คุณจะไปถึงเป้าหมายได้เพราะจังหวะเวลาเอื้ออำนวย แต่อาจไม่ทันใจคุณ พยายามใส่ใจเรื่องรายละเอียด ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาให้เป็นประโยชน์ สำหรับการเงิน ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คุณคาดการณ์ไว้ การลงทุนจะให้ผลกำไร แต่อาจล่าช้าเล็กน้อย ส่วนสุขภาพ ต้องสังเกตร่างกายตัวเองให้ดีว่ายังเป็นปกติหรือไม่ ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องอดทนกับการทำงานที่ดูเหมือนจะยุ่งเหยิงไปหมด เพราะสิ่งต่างๆ กำลังเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว คุณต้องคิดไว ทำไว เพื่อให้ทันสถานการณ์ อาจจะต้องเดินทางไกลเพราะงาน สำหรับการเงิน ต้องหมั่นบันทึกรายรับ-จ่าย เพราะจะมีเงินเข้าและออกบ่อยๆ จะต้องเสียค่าเดินทางจำนวนมาก ส่วนสุขภาพ การหักโหมทำงานมากไปจะทำให้ป่วย ด้านความรัก เรื่องจุกจิกจะทำให้คู่รักทะเลาะกันบ่อย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน คิดจะทำสิ่งใดก็สำเร็จโดยง่าย สามารถจัดการเรื่องที่ทำท่าว่าจะเป็นปัญหาได้ง่ายขึ้นเพราะสถานการณ์เปลี่ยนไปในทางที่เป็นประโยชน์แก่ตัวคุณ สำหรับการเงิน ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น มีโชคมีลาภ หากมีหนี้สินติดค้างก็จะมีทางออกหรือมีคนให้ความช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพก็ไม่เลวนัก คนที่ป่วยไข้จะเจอหมอที่เก่ง ด้านความรัก มีแนวโน้มที่สดใส คนโสดมีโอกาสสูงที่จะสมหวัง