posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 25-31 มี.ค. 2561

25 มีนาคม 2561

ราศีเมษ คุณจะรู้สึกว่าไม่สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะรู้สึกว่าไม่สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น จะต้องมีข้อขัดข้องอยู่ร่ำไป ถ้าทำงานคราวละหลายชิ้น ยิ่งต้องระวังให้มาก อย่ามัวสนใจงานเล็กงานน้อยเสียจนงานใหญ่ไม่เสร็จ สำหรับการเงิน คุณมักใช้จ่ายตามอารมณ์ ใช้การช็อปปิ้งเพื่อบรรเทาความเครียด แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เกิดความขัดสน ส่วนสุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ โรคที่มาจากความเครียด ด้านความรัก คู่รักดูจะเย็นชาต่อกันเกินไปหน่อย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

 คุณต้องชัดเจนในการทำงาน ต้องกล้าบอกว่าคุณต้องการทำอะไรและกล้าพูดเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง แม้ว่าจะมีหลายครั้งที่คุณรู้สึกว่าโดนบีบคั้นหรือโดนข่ม สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องเงินให้เข้มงวดกว่าเดิม อย่ายุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่มีความโปร่งใส อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะส่งผลลบอย่างมาก ด้านความรัก คู่รักอาจแยกกันอยู่เพื่อเลี่ยงความขัดแย้ง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานเดินหน้าไปตามจังหวะเวลาของมัน อาจจะดูเรื่อยเฉื่อย ไม่ทันใจคุณ แต่ก็ไม่อาจไปเร่งเร้ากระบวนการให้เร็วขึ้นได้ คอยดูแลส่วนที่เป็นรายละเอียดให้ดี สำหรับการเงิน แผนการใช้จ่ายและเก็บสะสมจะเป็นไปตามที่คุณคาดหมาย การลงทุนก่อนหน้านี้จะเริ่มให้ผลกำไร ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาที่แก้ไม่ตก แต่ก็จะมีคนให้คำแนะนำได้ ด้านความรัก คนโสดอย่าใจร้อน ต้องค่อยๆ ทำคะแนนไป

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานของคุณตอนนี้จะเกี่ยวเนื่องกับการติดต่อสื่อสารกับหลายฝ่าย ต้องรวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ควรมีสติเสมอในการพูดคุย เพื่อไม่ให้มีปัญหาความลับรั่วไหล สำหรับการเงิน ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี อย่าฟุ่มเฟือย อย่าใจอ่อนเมื่อมีคนมาขอหยิบยืม อย่ายุ่งกับเงินคนอื่น ส่วนสุขภาพ รวมๆ แล้วดี คุณจะรู้สึกแข็งแรงขึ้น ด้านความรัก ดูไม่ค่อยหวือหวาเร้าใจ แต่ก็มั่นคงดี

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ถ้าได้ความช่วยเหลือหรือมีทีมงาน คุณจะทำงานได้ดีกว่า ชาวสิงห์ที่เป็นเจ้าของกิจการอาจได้รับคำชักชวนให้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทใหม่ มีการยื่นข้อเสนอให้ควบรวมการทำงานเข้าด้วยกัน สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วก็ไม่เลวนัก คุณอาจได้รับผลประโยชน์โดยการผูกมิตรกับเพื่อนในแวดวงธุรกิจ ส่วนสุขภาพ เริ่มลงมือทำสิ่งที่จะช่วยปรับปรุงตัวเองได้เสียที ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนใกล้ตัว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณหมกมุ่นอยู่กับการทำงานจนแทบไม่ได้สนใจอย่างอื่น แต่งานก็ไม่ได้ก้าวหน้าหรือมีผลงานที่ดีเด่นตามที่หวังไว้ บางทีคุณก็ต้องทนทำงานที่ไม่ชอบเพื่อความมั่นคงของตำแหน่ง สำหรับการเงิน คุณกังวลเรื่องเงินทองมากเกินไป มีความอยากมี อยากได้ทรัพย์สินบางอย่างจนเกินพอดี ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องแคลอรี การกินแป้งและน้ำตาล ด้านความรัก คู่รักยังถ้อยทีถ้อยอาศัย คอยดูแลกันดี

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณเริ่มเบื่อการทำงานให้องค์กรใหญ่ มีความต้องการจะเริ่มต้นโครงการด้วยตัวเองเพราะคิดว่าจะมีอิสระมากกว่า คุณจะมีโอกาสนั่งพิจารณาและวิเคราะห์ชีวิตการทำงานที่ผ่านมา สำหรับการเงิน ควรระงับรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ถ้าลำบากเรื่องเงินทอง คุณจะหาคนช่วยเหลือได้ยาก ต้องระวัง ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเลือดจาง โรคประจำตัวกำเริบ ด้านความรัก คู่รักที่ต้องฝ่าฟันกันมานานจะได้สมหวัง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ จะเป็นเรื่องของการจัดระเบียบ ปรับกระบวนการทำงาน จัดลำดับชั้นของทีมงานเสียใหม่ คุณอาจจะต้องรับผิดชอบคนจำนวนมากหรือดูแลเรื่องทางกฎหมาย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วก็ดูมั่นคงดี หากจะลงทุนก็ต้องดูกิจการที่เป็นไปได้จริง ไม่ใช่ขายฝัน ส่วนสุขภาพ ควรวางแผนเรื่องการกินเสียใหม่ให้ดีต่อร่างกาย ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักอย่างน่าตื่นเต้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะทำงานด้วยความตึงเครียดในระยะแรก แล้วสถานการณ์ก็จะค่อยๆ คลี่คลายไป คุณกำลังเข้าใกล้จุดหมายและจะมองเห็นวิธีนำสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้วมาประยุกต์ใช้กับงานใหม่ สำหรับการเงิน ปัญหาที่ยุ่งเหยิงในอดีตจะได้รับการแก้ไข คุณจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ ส่วนสุขภาพ ร่างกายอาจผิดเพี้ยนไปจากปกติ ต้องสังเกตให้ดี ด้านความรัก อาจเจอคนรักในเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะหงุดหงิดกับงานบ่อยครั้ง หรือได้รับทำแต่งานที่คุณไม่พอใจ ไม่ตรงความสามารถของตัวเอง อาจมีการผิดสัญญาว่าจ้างหรือสถานการณ์ไม่ออกมาในแบบที่คุณคาดหวังไว้ สำหรับการเงิน การลงทุนอาจให้ผลช้า หรือได้กำไรน้อยกว่าที่คิด มีค่าใช้จ่ายนอกรายการที่ไม่ได้คิดเผื่อ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลการตรวจร่างกาย น่าจะได้คำตอบที่ดี ด้านความรัก คนโสดยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบใครอื่น.

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

งานชิ้นใหญ่ของคุณใกล้จะจบลง โครงการยุติ บางคนอาจจะต้องโยกย้ายไปทำงานใหม่ในออฟฟิศใหม่ หรือถึงขั้นเปลี่ยนสายอาชีพไปเลย ถึงจะขรุขระไปบ้าง แต่ก็ท้าทายกว่าเดิม สำหรับการเงิน หนี้เก่าหมดไป หนี้ใหม่มารอ คุณจะลงทุนด้วยวิธีการแบบเก่าไม่ได้แล้ว ต้องปรับตัวไปใช้วิธีใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูก ด้านความรัก คนโสดก็เพ้อฝันถึงคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การทำงานของคุณไม่คล่องตัว จะติดขัดเพราะคนที่อยู่รอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย ลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน คุณอาจจะต้องเสียเวลาในการจัดการเรื่องหยุมหยิมจิปาถะมากเกินไป สำหรับการเงิน การลงทุนในช่วงนี้จะไม่ให้ผลกำไรมากนัก หรืออาจจะเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ด้านความรัก คู่รักจะหงุดหงิดใส่กัน ทะเลาะกันบ่อย