posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 18-24 มี.ค. 2561

18 มีนาคม 2561

ราศีเมษ ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นมีมุมมองใหม่ๆ

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นมีมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับการสร้างสรรค์งาน ซึ่งจะทำให้ผลงานของคุณโดดเด่นกว่าคนอื่น เพื่อนร่วมงานก็ให้ความร่วมมือดี สำหรับการเงิน จะต้องจัดการเรื่องเงินที่ค้างคามาจากอดีต มีการต่อสัญญา ชดใช้หนี้สิน ได้ปันผลกำไรจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด กินให้ถูกต้อง ด้านความรักก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่อบอุ่น 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานมีแนวโน้มที่ดี การตัดสินใจที่ดูสุ่มเสี่ยงจะให้ผลลัพธ์ในทางดี คุณอาจต้องรับหน้าที่ดูแลเรื่องของเงินทุน งบประมาณหรือการหาแหล่งวัตถุดิบที่ต้องใช้ในการผลิตงาน สำหรับการเงินโดยรวมแล้วดูดี แต่คุณต้องติดตามการใช้จ่ายและดูแลทรัพย์สินในครอบครองของตัวเองให้ดี ส่วนสุขภาพ อาจมีอาการเจ็บไข้เล็กๆน้อยๆ ด้านความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายและไม่อยากคิดเรื่องรักใคร่ในตอนนี้ 

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานตอนนี้ดูดีมากๆ ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ งานที่คุณดูแลจะบรรลุเป้าหมายได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังอาจจะนำชื่อเสียงและผลประโยชน์มาให้คุณอีกด้วย สำหรับการเงิน แรกๆ จะดูยุ่งเหยิงวุ่นวายแต่ไม่นานปัญหาก็จะหายไป มีแนวโน้มที่ดีในการควบรวมกิจการ ส่วนสุขภาพ ควรไปตรวจเช็กสุขภาพโดยรวมเมื่อมีโอกาส ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนที่มีนิสัยคล้ายคลึงกัน  

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานของคุณดูไม่ค่อยดี ต้องทำงานที่สร้างความหงุดหงิด ไม่สบายใจให้ตัวเอง คุณจะเครียดเพราะต้องรับงานที่ไม่เหมาะสมกับความสามารถ รู้สึกเหมือนเสียเวลาไปเปล่าๆ สำหรับการเงิน เป็นช่วงเวลาของความขัดสน เงินทองหายาก แหล่งรายได้หดหาย เก็บเงินค่าจ้างไม่ได้ ต้องอดทน ส่วนสุขภาพ การพักผ่อนน้อยเกินไปจะทำให้ป่วย ด้านความรัก คู่รักที่กำลังมีปัญหาจะพบหนทางที่จะแก้ไขได้ 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณมีความสุขกับงานตอนนี้และทำได้ดี ได้สร้างผลงานที่น่าพอใจ จะมีคนชื่นชมความมานะพยายามของคุณ หรืออาจได้รับรางวัลจากงาน เป็นช่วงที่เหมาะจะเดินหน้าไปกับโครงการใหม่ๆ สำหรับการเงิน อาจมีปัญหาบ้าง แต่คุณก็จะดิ้นรนจนหาทางออกได้ ถ้าจะลงทุน ควรเลือกโครงการระยะยาว ส่วนสุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนของเลือด ด้านความรัก คนโสดอาจได้คนถูกใจเหมือนที่ฝันไว้ 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การทำงานโดยทั่วไปก็ไม่เลว แต่คุณก็จะหมกหมุ่นกับงานจนเกินพอดี ควรหลีกเลี่ยงการมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะจะมีผลต่อหน้าที่ที่คุณต้องรับผิดชอบ สำหรับการเงินควรดูแลหนี้สินก้อนสำคัญๆ ให้จบเรื่องเสียก่อน แล้วค่อยคิดเรื่องใช้จ่ายส่วนอื่น ส่วนสุขภาพ คนที่เริ่มดูแลตัวเอง ยังต้องอดทนทำต่อไป ด้านความรัก คนโสดยังเข็ดขยาดเรื่องรัก ต้องหาทางปล่อยวาง 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณรู้สึกว่างานตอนนี้มีข้อจำกัดมากมาย จะทำอะไรก็ติดขัดจนน่าเบื่อหน่าย คุณอาจจะต้องจัดลำดับความสำคัญของงานต่างๆ เสียใหม่ สิ่งที่คุณคิดว่าไม่สำคัญ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับการเงินก็จะทำให้คุณเครียด อย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจเรื่องเงินทอง จะทำให้คุณเสียประโยชน์ ส่วนสุขภาพ คนที่กำลังเจ็บไข้จะมีข่าวดี ด้านความรัก อย่าปล่อยให้ปัญหาเก่าในอดีตกลายมาเป็นปัญหาใหม่ 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ถ้าอยากให้งานประสบความสำเร็จ คุณก็ต้องกล้าตัดสินใจกล้าเผชิญหน้ากับปัญหา การจัดการอย่างตรงไปตรงมาจะได้ผลดีกว่าการหาทางหลบเลี่ยง ต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจอย่างมากสำหรับการเงิน การหารายได้เพิ่มเติมอาจไม่ง่าย คุณต้องหาอุปสรรคให้เจอแล้วจัดการเสีย ส่วนสุขภาพ อย่าให้ความเครียดครอบงำร่างกายจะพลอยป่วยไปด้วย ด้านความรัก ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ ควรพักไว้ก่อน 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน สามารถทำทุกอย่างได้อย่างราบรื่น มีคนให้ความช่วยเหลือโดยที่คุณแทบจะไม่ต้องออกปากร้องขอสถานการณ์ที่เคยมีปัญหายุ่งยากก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี สำหรับการเงิน มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นในเวลาไม่นาน คุณจะมีโชคลาภได้ทรัพย์สินใหม่โดยไม่ต้องออกแรงหา ส่วนสุขภาพ อาจจะมีปัญหาและต้องรักษากันนาน ด้านความรัก คู่รักจะหงุดหงิดใส่กันบ่อย เพราะเรื่องไร้สาระ 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้เดินหน้าไปด้วยดี คุณจะมีผลงานที่ทำให้คนจดจำได้ ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้คุณได้โอกาสที่จะก้าวหน้าในสายอาชีพแต่ก็จะทำให้มีงานหนักรออยู่ข้างหน้าเช่นกัน สำหรับการเงิน คุณจะได้กำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ หรือได้ผลประโยชน์จากการทำงานที่เพิ่งผ่านไป ส่วนสุขภาพ อย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป จะฟื้นตัวยาก ด้านความรัก มีอุปสรรค ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณหงุดหงิดกับงานที่ทำอยู่ ไม่มีชิ้นไหนที่ถูกใจหรือกระตุ้นให้เกิดความกระตือรือร้นได้ บางครั้งคุณก็ได้งานที่ไม่เหมาะกับตัวเอง อย่าไว้ใจข้อเสนอที่ดูดีเกินจะเป็นไปได้จริง สำหรับการเงิน คุณคิดโครงการหาเงินไปมากมายแต่กลับไม่ได้ลงมือทำให้เป็นจริงขึ้นมา หรือฝันเฟื่องมากไป ส่วนสุขภาพ ระวังการดื่มและการใช้ยาผิด ด้านความรัก คนโสดอาจได้คู่รักที่สูงอายุหรือเป็นผู้ใหญ่กว่ามาก 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการทำงานของคุณ อาจหมายถึงการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ต้องไปรับตำแหน่งใหม่ คุณต้องปรับทัศนคติและวิธีทำงานครั้งใหญ่ สำหรับการเงิน แหล่งรายได้หดหาย คุณจะเสียเงินเกินจำเป็นเพราะความดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังคำตักเตือนจากคนอื่น ส่วนสุขภาพ ต้องหาทางปรับปรุงตัวเองในเรื่องนี้ได้แล้ว ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักอย่างโรแมนติก