posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 4-10 มี.ค. 2561

04 มีนาคม 2561

ราศีเมษ หลังจากผ่านการทำงานที่ตึงเครียด สถานการณ์ในที่ทำงานจะค่อยๆ ดีขึ้น

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

หลังจากผ่านการทำงานที่ตึงเครียด สถานการณ์ในที่ทำงานจะค่อยๆ ดีขึ้น คุณกำลังเข้าใกล้จุดหมายของคุณและสามารถไปถึงจุดนั้นได้ โดยประยุกต์ใช้สิ่งที่ได้เรียนรู้มา สำหรับการเงิน ปัญหาเรื่องเงินทองที่ค้างคาอยู่จะได้รับการแก้ไขจะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากเกี่ยวกับยานพาหนะ ส่วนสุขภาพ อย่ากังวลกับความเจ็บไข้มากจนเกินเหตุ ด้านความรัก คู่รักอาจมีปัญหาที่กระทบความสัมพันธ์อย่างมาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานหรือสถานที่ทำงาน ส่งผลทำให้เกิดความไม่มั่นคงหรือไม่แน่นอนเกี่ยวกับงานที่คุณทำอยู่ นอกจากนี้ยังทำให้งานเดินหน้าได้อย่างล่าช้า สำหรับการเงิน ยังต้องประหยัดกันต่อไป จะมีโครงการที่สามารถทำเงินได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหาก็ต้องค่อยๆ แก้ไข ด้านความรัก คนโสดอาจเลือกคนที่เหมาะสมมากกว่าคนที่ถูกใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณโหมทำงานมากเกินไปจนเกิดอาการเหนื่อยล้าและเบื่อหน่าย บางทีก็ต้องทำใจว่านี่คือขีดจำกัดของคุณ สถานการณ์บังคับให้คุณต้องตัดจบงานไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับการเงิน ยังดูไม่ค่อยดี แต่ก็จะไม่แย่ไปกว่านี้อีกแล้ว อย่ารีบร้อนเมื่อต้องจ่ายเงินควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนเสียก่อน ส่วนสุขภาพ อาจจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายชุดใหญ่ ด้านความรัก คนโสดอาจได้คู่รักที่สูงวัยกว่ามาก

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณมีความสุขกับการทำงานและจะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้ แม้ว่าจะต้องฝ่าฟันปัญหาหลายประการ ช่วงนี้เหมาะที่จะพาโครงการใหม่เดินหน้าต่อไป จะมีอุปสรรคน้อยกว่าที่คิด สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้รายได้สมดุลกับรายจ่าย ส่วนสุขภาพ อย่ามองข้ามความเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คู่รักอาจเจอปัญหาอันเนื่องมาจากธรรมเนียมหรือความเชื่อ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานระยะนี้จะไม่สามารถเดินหน้าไปด้วยกำลังของคุณเพียงคนเดียว จำเป็นจะต้องมีหุ้นส่วน มีพันธมิตร หรืออย่างน้อยก็ต้องมีทีมงานผู้ช่วย ตัวคุณจะเป็นหลักในการให้คำปรึกษา สำหรับการเงิน มีโอกาสได้ผลกำไรผ่านการลงทุนร่วมกับผู้อื่น ต้องจัดงบประมาณและการใช้จ่ายต่างๆ ให้เหมาะ ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ด้านความรัก คู่ไหนที่มีปัญหาอาจจะจบไม่สวยเท่าไหร่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณหมกมุ่นกับการทำงานจนแทบไม่ได้สนใจสิ่งรอบตัว ความเครียดจากการทำงานจะส่งผลกระทบในเชิงลบต่อคนรอบข้าง ควรระวังการถูกชักจูงให้รับงานที่เสี่ยงคุกเสี่ยงตะราง สำหรับการเงิน คุณอาจยึดติดกับข้าวของบางอย่างมากเกินไป กังวลว่าเงินทองที่มีอยู่จะหดหายไปเร็วกว่าเวลาอันควร ส่วนสุขภาพ ถ้าไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอจะกลายเป็นปัญหา ด้านความรัก คนโสดอาจพบคนถูกใจในงานสังสรรค์

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

อย่ามัวทำตัวเฉื่อยชาในที่ทำงาน มีโอกาสที่จะทำให้แผนงานที่คุณสนใจเป็นจริงขึ้นมาได้ อย่ากลัวที่จะรับทำงานยากๆ เพราะจะช่วยขยายศักยภาพของตัวเองได้ดีกว่างานสบาย สำหรับการเงิน พยายามควบคุมการใช้จ่ายให้ได้ อย่าปล่อยให้คนอื่นมาวุ่นวายกับทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพ คุณจะป่วยเพราะไม่ใส่ใจดูแลตัวเองเท่าที่ควร ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนถูกใจในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ระวังจะมีปัญหาในที่ทำงานเกี่ยวกับการแบ่งหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ อย่าปล่อยให้ใครรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรมในการจัดสรรงาน เพราะจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในภายหลัง สำหรับการเงิน อาจมีเรื่องทางกฎหมายเกี่ยวกับทรัพย์สิน เงิน หรือมรดกตกทอดที่คุณต้องรีบจัดการให้เรียบร้อย ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา ต้นตออาจมาจากโรคภัยในอดีต ด้านความรัก คนโสดดูมีความหวัง ต้องอย่าท้อ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

งานในช่วงนี้จะมีโอกาสให้คุณได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ออกมาอย่างเต็มที่ คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น สร้างผลงานที่น่าประทับใจออกมา แต่อย่าลืมให้ความร่วมมือกับคนอื่นๆ สำหรับการเงิน ต้องรัดเข็มขัดมากหน่อย คุณมีแผนการใช้เงินในอนาคต จึงต้องหาทางเก็บสะสมเงินก้อนให้ได้ ส่วนสุขภาพ การได้พักผ่อนในที่ที่สงบจะช่วยได้มาก ด้านความรัก เรื่องที่เคยขัดใจจะกลับมาเป็นปัญหาได้อีก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนติดแหง็กอยู่กับความซ้ำซาก ถ้าเปลี่ยนงานได้ก็จะดี แต่ควรรอจังหวะที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงคุณยังไม่ทุ่มเทให้งานอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเงิน เรียกว่าซบเซา หาเงินเข้ากระเป๋าได้ยาก ถ้าเป็นทำธุรกิจค้าขายอาจจะต้องทดลองปรับเปลี่ยนสินค้า ส่วนสุขภาพ อย่าทำอะไรเกินตัว จะบาดเจ็บได้ ด้านความรัก คู่รักที่ฝ่าฟันกันมานานจะลงเอยด้วยดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานที่ทำอยู่จะจบลงหรือประสบความสำเร็จด้วยดี อีกทั้งยังจะนำพาชื่อเสียงและผลประโยชน์ต่างๆ มาให้ คุณจะมีโอกาสได้ใช้ทักษะส่วนตัวช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานหรือทำงานเพื่อการกุศล สำหรับการเงิน ดูมั่งคั่งไม่น้อย คุณอาจได้รับมรดกหรือเงินทองจากญาติพี่น้อง ได้ลงทุนครั้งใหญ่ ส่วนสุขภาพ ต้องเลิกนิสัยเสียๆ ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ด้านความรัก คู่รักจะเจออุปสรรคที่เกิดจากคนรอบข้าง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานยังคงเดินหน้าได้เรื่อยๆ แต่คุณจะต้องคอยรับมือการปรับเปลี่ยนตามความคิดผู้มีอำนาจสั่งการ รวมทั้งอาจจะต้องเผชิญหน้าปัญหาการแบ่งพรรคแบ่งพวกในออฟฟิศ สำหรับการเงิน ต้องควบคุมเรื่องเงินทองให้ดี คุณยังพอมีหนทางหารายได้เพิ่ม แต่ต้องจับกระแสธุรกิจให้ได้ ส่วนสุขภาพ อย่าตามใจปากมากเกินไป อย่ากินเพื่อคลายเครียด ด้านความรัก ค่อนข้างจืดชืด ต่างก็นึกเบื่ออีกฝ่ายในใจ