posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 25 ก.พ.-3 มี.ค. 2561

25 กุมภาพันธ์ 2561

ราศีเมษ การงานดูจะเป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ผลงานของคุณยังจะนำชื่อเสียงและผลประโยชน์อื่นๆ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานดูจะเป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ผลงานของคุณยังจะนำชื่อเสียงและผลประโยชน์อื่นๆ มาให้ คุณจะได้ทำงานที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัว ซึ่งคนอื่นทำได้ไม่ดีเท่าคุณ สำหรับการเงิน มีแนวโน้มของความร่ำรวยรออยู่ คุณอาจได้รับมรดกหรือได้ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ ส่วนสุขภาพ อย่าทำงานหนักเกินไปจนส่งผลต่อสุขภาพโดยรวม ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคู่รักที่เป็นคนโรแมนติกอย่างมาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จงทุ่มเทแรงงานและความกระตือรือร้นของคุณไปที่งานหรือโครงการที่คุณคิดว่าสำคัญ เพื่อให้ได้ผลงานที่จะนำไปต่อยอดในภายหลังได้ คนที่ทำงานอิสระควรรีบสร้างชิ้นงานตัวอย่าง สำหรับการเงิน คุณกำลังต้องการเงินเพิ่มเติม อาจลองเริ่มหารายได้พิเศษจากสิ่งที่คุณทำเป็นงานอดิเรก ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี แต่จะเครียดมากเป็นบางช่วง ด้านความรัก คู่รักจะทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะมีปัญหาเยอะ แต่คุณก็จะผ่านไปได้โดยอาศัยความประนีประนอม อะลุ่มอล่วยกันกับเพื่อนร่วมงาน จะมีหลายครั้งที่รู้สึกท้อ แต่ก็ต้องประคับประคองตัวเองให้ผ่านไปให้ได้ สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก ถ้าคุณเคยสูญเสียเงินทองมาก่อนหน้านี้ อีกไม่นานจะได้รับการชดเชยให้ ส่วนสุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี น่าจะเพิ่มการออกกำลังกายให้มากขึ้น ด้านความรักของคนโสดมีแนวโน้มที่สดใส

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานมีเค้าลางของความยุ่งยาก ต้องเจออุปสรรคใหญ่ก่อนที่จะก้าวหน้าต่อไป คุณต้องลดความดื้อรั้นลงและรับฟังคนอื่นให้มากกว่าเดิม ต้องรู้ข้อจำกัดของตัวเอง อย่าท้าทายคนอื่น สำหรับการเงิน ไม่ค่อยราบรื่นนัก จะขัดแย้งกับคนใกล้ตัวเพราะเงินทองเป็นสาเหตุ อย่าลงทุนเกินหน้าตัก ส่วนสุขภาพอาจจะไม่ดีเท่าที่คุณคาดหวังไว้ ต้องทำใจ ด้านความรัก อาจได้เจอคนรักเก่า คนที่คุณเคยแอบชอบ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณกำลังทำงานที่ต้องฝืนใจและแทบจะหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ในตอนนี้ไม่ได้ หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องเผชิญหน้ากับความกดดัน แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้ สำหรับการเงิน จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินอย่างน่าเจ็บใจ ต้องยกทรัพย์สินให้คนอื่นทั้งที่คุณไม่อยากให้ ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก่อนแล้ว อาการจะค่อยๆ ดีขึ้น ด้านความรัก ขาดสีสัน ดูไม่น่าตื่นเต้น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณเจอเรื่องที่ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการทำงาน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าพอใจเท่าไร นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการรื้อโครงสร้าง รื้อระบบเก่าออกไป เพื่อนำระบบใหม่มาใช้ สำหรับการเงิน ก็ต้องระมัดระวังให้มาก อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ มีทรัพย์สินแตกหักหรือสูญหาย ส่วนสุขภาพ คุณคงต้องใช้ชีวิตแบบเพลาๆ ลงจากที่เป็นอยู่บ้าง ด้านความรัก คู่รักที่มีปัญหามานานอาจต้องเลิกรากันไป

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานที่คุณดูแลอยู่จะจบลงด้วยเงื่อนไขที่ดีในอีกไม่นาน ระหว่างนั้นคุณก็อาจจะต้องพบปะหรือเข้าประชุมกับผู้ใหญ่ในสายงาน รวมถึงผู้มีอำนาจอนุมัติขั้นตอนต่างๆ สำหรับการเงิน คุณมองเห็นหนทางหาเงินเข้ากระเป๋าได้หลายทาง คุณสามารถใช้ทักษะที่มีอยู่แล้วหารายได้เสริม ส่วนสุขภาพ ควรดูแลเรื่องอาหารและการออกกำลังกายให้ดี ด้านความรัก คนโสดอาจเพ้อฝันเกินไปจนลืมมองคนจริงๆ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานจะทำให้คุณต้องออกนอกสถานที่เป็นส่วนใหญ่ ได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตาและจะได้เพื่อนใหม่ในแวดวงอาชีพเดียวกัน เป็นสายสัมพันธ์ที่จะมีประโยชน์ในอนาคต สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดีมาก การลงทุนจะให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการลงทุนร่วมกับคนอื่น ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหาเรื่องนี้ คุณต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ด้านความรัก คนโสดที่เล็งใครไว้ ระวังจะโดนตัดหน้า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะมีผลงานที่โดดเด่น ผู้ใหญ่ในสำนักงานเริ่มมองเห็นความสามารถของคุณ มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในสายอาชีพ มีจังหวะดีที่จะได้เสนอโครงการที่คุณใฝ่ฝันอยากทำ สำหรับการเงิน สถานการณ์ที่เคยย่ำแย่จะค่อยๆ ดีขึ้น มีความหวัง แต่คุณก็ต้องดิ้นรนอย่างหนัก เพื่อให้ผ่านไปได้ ส่วนสุขภาพ คนที่มีปัญหาจะเจอผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเหลือคุณได้มาก ด้านความรัก คนโสดที่เล็งใครไว้ ต้องขยันทำคะแนน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้ดูยุ่งเหยิงไปหมดเพราะสิ่งต่างๆ กำลังเดินหน้าไปอย่างกะทันหัน จะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ มีสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจอยู่เกือบตลอดเวลา สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้ามามาก แต่คุณก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายมากเช่นกัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ส่วนสุขภาพ คุณอาจต้องกลายเป็นพยาบาลจำเป็น คอยดูแลคนใกล้ตัว ด้านความรัก โอกาสของคนโสดอยู่ในงานเลี้ยงรื่นเริง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เป็นช่วงเวลาดีสำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่ ใบสมัครของคุณจะมีผู้ตอบรับ หรือหากคิดเริ่มต้นกิจการ เป็นนายตัวเอง ก็จะมองเห็นลู่ทางสดใสที่จะเดินต่อไป สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วก็ไม่เลวนัก คุณจะมองเห็นหนทางสร้างรายได้เพิ่มเติมโดยต่อยอดจากความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับอวัยวะภายในช่องท้อง ด้านความรัก คู่รักจะเจอปัญหาใหญ่ ต้องค่อยๆ คิดแก้ไขกันไป

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณทุ่มเทจิตใจให้กับงานจนเกิดอาการยึดติด ต้องทำใจให้ได้ว่านี่คืองานของบริษัทหรือของลูกค้า ไม่ใช่งานส่วนตัวของคุณ ต้องระวังคนอื่นจะฉกฉวยผลงานไปเป็นของเขาด้วย สำหรับการเงิน ควรจำกัดการลงทุนหรือการใช้จ่ายให้อยู่ในกรอบของเรื่องที่จำเป็นจริงๆ อย่าเก็บธุรกิจที่ขาดทุนเอาไว้ ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางนี้ โรคหวัด ภูมิแพ้ ด้านความรัก คนโสดระวังจะหลงรักคนมีเจ้าของ