posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 4-10 ก.พ. 2561

04 กุมภาพันธ์ 2561

ราศีเมษ ตัวงานที่คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ต้องระวังก็คือกระแสการเมืองในออฟฟิศ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ตัวงานที่คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ต้องระวังก็คือกระแสการเมืองในออฟฟิศ ต้องเก็บความลับให้อยู่ นอกจากนี้ยังต้องคอยตรวจสอบว่ามีปัญหาที่หลงหูหลงตาคุณไปบ้างหรือเปล่า สำหรับการเงินโดยรวมก็ไม่เลวนัก แม้ว่าจะต้องเหนื่อยกับการจัดแบ่งเงินเพื่อลงทุนและ
ใช้จ่ายส่วนตัว ส่วนสุขภาพ ต้องเข้มงวดเรื่องการดูแลตัวเอง ด้านความรัก คนโสดจะได้พบรักในสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องมีความมั่นใจในการทำงานและแสดงออกให้คนอื่นเห็นด้วย งานจึงจะเดินหน้าและประสบความสำเร็จ ไม่มีประโยชน์ที่จะคิดพึ่งพาคนอื่นหรือรอความช่วยเหลือจากที่อื่น สำหรับการเงิน จะมีเงินทองตกถึงมือเสียที ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการทำงานอย่างเหนื่อยยากก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหากวนใจ ความช่วยเหลือกำลังมา ด้านความรัก ไม่ค่อยมีความก้าวหน้าหรือผิดไปจากที่คาดหวัง 

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณทำงานด้วยความหวาดวิตก กลัวจะเกิดเรื่องที่ส่งผลกระทบในแง่ลบ แต่สุดท้ายแล้วอาจเป็นแค่เรื่องที่คุณคิดไปเอง อย่าสนใจความผิดพลาดของคนอื่น จงทำงานของคุณให้ดีที่สุด สำหรับการเงิน จะต้องเสียเงินเพราะคนใกล้ตัวมีเรื่องเดือดร้อน ทรัพย์สินที่ยังผ่อนชำระไม่หมดอาจหลุดมือ ส่วนสุขภาพ ถ้าต้องรับการรักษาที่ซับซ้อน ควรปรึกษาหมอมากกว่าหนึ่งคน ด้านความรัก ดูจืดชืด ไม่สดใส 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณอาจต้องวางมือ พักจากงานบ้าง เพื่อให้เวลาตัวเองได้ลองพิจารณาเรื่องต่างๆ อย่างลึกซึ้ง เพราะการงานตอนนี้คงจะไม่เป็นไปตามที่คุณอยากให้เป็นเท่าไรนัก ต้องใช้ความอดทนสูง สำหรับการเงิน ต้องใจเย็นเวลาลงทุน ควรรอจังหวะที่เหมาะสมและอย่าหูเบา เชื่อข้อมูลจากปากคนอื่นง่ายๆ ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ รถราจะมีปัญหาด้านความรัก คนโสดอาจพบรักแบบไม่ทันคาดคิด 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จโดยได้รับความช่วยเหลือ ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ คุณอาจจะได้ผลประโยชน์ทางอ้อมจากผลงานในครั้งนี้ และได้ทำงานเพื่อสาธารณะ สำหรับการเงิน ดูมั่งคั่งและมั่นคงดี มีโอกาสจะได้ทรัพย์สินในลักษณะของมรดกตกทอดจากญาติผู้ใหญ่ส่วนสุขภาพ ถ้าใส่ใจเรื่องโภชนาการสักนิดก็จะดีมาก ด้านความรัก คู่รักมีเรื่องไม่เข้าใจ อาจต้องแยกกันชั่วคราว 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะได้เริ่มต้นโครงการใหม่ มีโอกาสให้คุณได้ใช้ความคิดในการวางแผนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังจะต้องเจรจาติดต่อกับหน่วยงานต่างๆ ต้องจัดการข้อมูลจำนวนมาก สำหรับการเงิน จะได้ลงทุนในธุรกิจที่แปลกใหม่ คุณจะมองเห็นลู่ทางเริ่มต้นกิจการ แต่ต้องใช้เงินต้นทุนสูงพอควร ส่วนสุขภาพ คนที่เริ่มดูแลตัวเองมาก่อนหน้านี้จะเริ่มเห็นผลดี ด้านความรัก มีแต่เรื่องน่าผิดหวัง ยังไม่ใช่วันของคุณ 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ต้องลำดับงานให้ดี โครงการหรืองานชิ้นไหนที่คุณต้องการให้มีผลงานก็ต้องมาก่อน นอกจากนี้ยังจะต้องเหนื่อยกับการจัดสรรงบประมาณ และคุณอาจต้องจ่ายสำรองบางส่วนไปก่อน สำหรับการเงิน พยายามคุมรายจ่ายสักหน่อย ขอให้กล้าลงมือทำสิ่งที่คุณรัก อีกไม่นานเงินทองจะตามมา ส่วนสุขภาพ อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ก็จะแก้ไขได้ ด้านความรัก จะพบคนถูกใจในงานสังสรรค์ งานชุมนุมเพื่อนฝูง 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

อาจจะต้องทำงานกับคนที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เป็นคนหวงอำนาจหรือไม่อยากตัดสินใจเรื่องที่จะมีผลต่อตำแหน่งหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งทำให้คุณไม่อาจผลักดันงานให้เดินต่อไปได้ สำ หรับการเงิน ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายตามอารมณ์ จะทำ ให้คุณเสีย
เงินมากเกินไป หมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ ส่วนสุขภาพ คงต้องเลิกนิสัยการกินอยู่แบบผิดๆ เสียที ด้านความรัก เจอเรื่องติดขัดอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานครั้งใหญ่ คุณอาจจะต้องรื้องานหรือกระบวนการทำงานเก่าๆ ทิ้งไป แล้วปรับใช้ระบบใหม่ คนที่กำลังมองหางานใหม่ที่ท้าทายกว่า ขอให้อดทนรอไปก่อน สำหรับการเงิน คุณอาจต้องตัดใจจากเงินทองหรือทรัพย์สินที่สูญเสียไปแล้ว หากลงทุนในตอนนี้ต้องยอมรับความเสี่ยงสูง ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดี คนที่ป่วยไข้จะได้ข่าวดี ด้านความรักดูสดใสมาก คนโสดน่าจะได้สมหวัง 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีการเริ่มงานใหม่ คุณรับหน้าที่ดูแลงานในระยะเริ่มแรก เป็นการวางรากฐานโครงการ หรืออาจจะมีการก่อสร้างถาวรวัตถุเข้ามาเกี่ยวข้อง จะต้องเหนื่อยในการหาแหล่งเงินทุน สำหรับการเงินมีโอกาสหาเงินได้เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ใช่ว่าจะได้แบบสบายๆต้องเหนื่อยยากลำบากกายเสียก่อน ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอฟังข่าว ขอให้สบายใจได้ เป็นข่าวดี ด้านความรัก จะได้เจอคนรักเก่า รำลึกความหลังกัน 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบพลิกผัน จากหน้ามือเป็นหลังมือ คุณอาจโดนโยกย้ายไปทำงานที่แปลกใหม่ แตกต่างไปจากสิ่งที่เคยทำมาโดยสิ้นเชิง และมีความท้าทายมากกว่าสำหรับการเงิน หนี้สินเก่าจะหมดไป แต่หนี้ก้อนใหม่ก็รออยู่จะมีการตัดเงินจากของเก่าเพื่อเอาไปลงทุนกับสิ่งใหม่ ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ด้านความรัก คู่รักอย่าขุดปัญหาเก่าๆ ขึ้นมา จะจบยาก 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณมีความสุขกับงานตอนนี้ ไม่ว่าทำอะไรก็จะสำเร็จลงด้วยดีและปราศจากความยากลำบาก นอกจากนี้ยังจะได้ไฟเขียวสำหรับโครงการใหม่ คุณจะก้าวหน้าในสายงานอย่างรวดเร็ว สำหรับการเงิน แม้ว่าจะต้องดิ้นรนอย่างหนัก แต่คุณก็ผ่านไปและจัดการทรัพย์สินในมือได้เป็น
อย่างดี ส่วนสุขภาพ ระวังจะบาดเจ็บจากการเคลื่อนไหวผิดท่า ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคู่รักที่เป็นคนโรแมนติกสูง