posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 28 ม.ค. - 3 ก.พ. 2561

28 มกราคม 2561

ราศีเมษ คุณอาจจะไม่ได้ทำงานออกนอกหน้า จะอยู่ในทีมที่คอยสนับสนุนหรืออยู่เบื้องหลัง

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณอาจจะไม่ได้ทำงานออกนอกหน้า จะอยู่ในทีมที่คอยสนับสนุนหรืออยู่เบื้องหลัง บางทีอาจจะเป็นงานเกี่ยวกับสุขภาพ การจัดสถานที่เพื่อการซื้อขาย จะมีสิ่งใหม่ๆ ที่คุณต้องหัดทำ สำหรับการเงิน จะต้องวุ่นวายกับงานเอกสาร มีการเจรจาต่อรองเกี่ยวกับเงิน ต้องวิเคราะห์ให้ดีก่อนลงทุนส่วนสุขภาพ อาจจะไม่เต็มร้อยอย่างที่คุณคิดว่าตัวเองเป็น ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากจริงจังกับใคร

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ต้องอดทนอย่างมากเกี่ยวกับการงาน รอจังหวะเหมาะสมที่จะลงมือทำตามแผนที่วางไว้ อย่าพยายามผลักดันสิ่งต่างๆ ให้เดินหน้าก่อนเวลาอันควร คุณอาจจะต้องฝึกฝนทักษะเพิ่มเติม สำหรับการเงิน ค่อนข้างน่าอึดอัด เงินหรือผลกำไรที่คาดหวังไว้อาจจะมาถึงมือล่าช้ากว่า
กำหนด ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหา อาจจะเนื่องมาจากความเจ็บป่วยในวัยเด็ก ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักที่เติมเต็มหัวใจได้จริงๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานไม่มีความชัดเจน ทำให้คนที่ทำงานร่วมกับคุณเกิดความสับสน คุณต้องเดินหน้าไปอย่างเชื่อมั่นและดูแลส่วนที่เป็นรายละเอียดให้ดี แม้คุณจะไม่มั่นใจว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร สำหรับการเงิน หากมีการลงทุนร่วมกับคนอื่น คุณอาจจะต้องเหนื่อยกับการทำความเข้าใจร่วมกัน ส่วนสุขภาพ ความเครียดนอนไม่หลับ จะส่งผลกระทบอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดอาจพบว่าคนใกล้ชิดแอบมีใจให้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณอาจจะยึดติดกับงานมากเกินไป คุณอาจทำงานผิดพลาดเพราะความไม่รู้จัดพลิกแพลงตามสถานการณ์ แต่ควรงดเว้นการใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้คนอื่นมองว่าขาดความเป็นมืออาชีพ สำหรับการเงิน คุณทำได้ไม่ดีเท่าไรในการจัดการเรื่องเงินทอง อย่ายุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่มีความชัดเจน ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยมีปัญหา แต่ก็อย่าชะล่าใจ ด้านความรัก คู่รักอาจไม่ค่อยแสดงออก แต่ยังรักกันดีอยู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณต้องอดทนต่องานหนัก ใส่ใจกับรายละเอียดให้มากๆ อีกไม่นานก็จะผ่านไปด้วยดี ประสบความสำเร็จและมีคนชื่นชมผลงานของคุณ อาจมีการเลี้ยงฉลองที่งานจบลงด้วยดี สำหรับการเงิน ความมั่นคงจะค่อยๆ กลับคืนมา ประเด็นที่เคยเป็นปัญหาก็จะมีทางออก การลงทุนจะให้ผลกำไรดี ส่วนสุขภาพ ต้องทะนุถนอมตัวเองหน่อย พักผ่อนให้มากๆ ด้านความรัก อาจไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้ ต้องพยายามทำใจ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานหรือสถานที่ทำงาน ทำให้การทำงานของคุณต้องสะดุดและไม่มีความแน่นอน ปัญหาจะอยู่ที่การจัดตารางเวลาและงบประมาณที่ไม่ลงตัว สำหรับการเงิน กระแสเงินไหลเข้าและออกอย่างรวดเร็ว คุณต้องตั้งสติให้ดี อย่าเพิ่งรีบร้อนลงทุน อาจไม่คุ้มส่วนสุขภาพ ระวังโรคเก่าเรื้อรัง โรคประจำตัว ต้องหมั่นตรวจเช็ก ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบโรแมนติก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้ไม่ได้ยาก แต่คุณอาจจะทำไม่สำเร็จได้ด้วยตัวเอง ต้องอาศัยเส้นสายของคนใกล้ตัวอย่างเพื่อนสนิทหรือคู่รัก คุณต้องขอความร่วมมือจากหลายคน จึงควรทำตัวให้น่าคบหา สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับผลประโยชน์จากการผูกมิตรทางธุรกิจ มีทรัพย์สินเพิ่มเพราะคู่รักคอยช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพ ถ้าแต่เดิมไม่ค่อยดีก็ควรเริ่มปรับตัวได้แล้ว ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจมาก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานระยะนี้จะเป็นเรื่องของการติดต่อประสานงาน สื่อสารทางไกลกับคนต่างสาขา ต่างองค์กร ยังมีช่วงที่คุณต้องค้นคว้าหาความรู้หรือเข้าร่วมการอบรม เพิ่มพูนทักษะต่างๆ สำหรับการเงิน ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี อย่าให้คนอื่นสอดมือเข้ามาวุ่นวายกับทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพดูไม่น่าห่วง แต่บางครั้งก็รู้สึกกังวลมากเกินไป ด้านความรัก จะโสดหรือไม่โสดช่วงนี้ก็อยากอยู่คนเดียว

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณต้องทำงานอย่างใจเย็น รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปตามแผนการ แล้วจะไปถึงเป้าหมายของงานครั้งนี้ได้ในที่สุด เพียงแต่จะใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ สำหรับการเงินการลงทุนหรือร่วมหุ้นกับคนอื่นๆ จะให้ผลกำไรตามระยะที่กำหนดไว้แต่คุณจะไปเร่งเร้าการเบิกจ่ายไม่ได้ ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ โรคภูมิแพ้ ปอดบวม ด้านความรัก คนโสดจะได้พบคนที่น่าคบหาด้วย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณได้ร่วมงานกับผู้ที่มีอาวุโสกว่าหรือเป็นเจ้านายใหญ่ซึ่งชี้นำคุณได้ดีเขาจะทำให้การงานมีความน่าตื่นเต้น มีโอกาสให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ความเป็นทีมเวิร์กจะสำคัญมาก สำหรับการเงิน คุณทำได้ดีในเรื่องจัดการทรัพย์สิน มีแนวโน้มว่าจะได้กำไรจากการเป็นหุ้นส่วนร่วมลงทุน ส่วนสุขภาพถ้ากำลังรอฟังผลการตรวจร่างกาย คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรักยังมั่นคงดี ปัญหากวนใจจะลดลง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องทำตัวให้ชัดเจนในการทำงาน อย่ารับหน้าที่แบบใครให้ทำอะไรก็ทำ ต้องรู้จักปกป้องตัวเอง อย่าปล่อยให้คนอื่นมากินแรงหรือมาเอาเปรียบ โยนงานของเขามาให้คุณอย่างแนบเนียน สำหรับการเงิน คุณควรรู้จักใช้ข้อมูลหรือเครือข่ายส่วนตัวเพื่อช่วยหาหนทางเสริมความมั่งคั่งเสียบ้างส่วนสุขภาพ ควรวางแผนเรื่องการกินให้เหมาะสม ด้านความรักบางคู่ต้องเลิกรากันไปเพราะคบหากันโดยไม่ถูกต้อง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานช่วงนี้อาจจะทำให้คุณอึดอัดหรือรู้สึกว่าน่าเบื่อเพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหรือมีกรอบมีระเบียบที่ชัดเจนกำกับไว้ จึงไม่สามารถพลิกแพลงตัวงานได้ตามใจนึกสำหรับการเงิน คุณมีโอกาสหารายได้โดยใช้ความรู้ส่วนตัวสิ่งที่คุณรู้แบบเฉพาะทาง การขอเบิกหรือกู้ยืมจะทำได้ยากส่วนสุขภาพ ระวังโรคหวัด โรคทางเดินหายใจด้านความรักดูไม่ค่อยดี บางคู่ที่ยื้อกันมานานคงถึงจุดจบ