posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 14-20 ม.ค. 2561

14 มกราคม 2561

ราศีเมษ บรรยากาศในการทำงานดูอึมครึม เป็นช่วงรอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

บรรยากาศในการทำงานดูอึมครึม เป็นช่วงรอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจเป็นไปได้ทั้งทางด้านสถานที่ การปรับองค์กรหรือเปลี่ยนหน้าที่ คุณอาจได้งานใหม่ที่มีข้อจำกัดน้อยลง สำหรับการเงิน ต้องทำใจเมื่อเห็นจุดจบธุรกิจหรือการลงทุนที่ผ่านมา แล้วเอาเงินไปเริ่มกับธุรกิจใหม่ดีกว่า ส่วนสุขภาพ ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนโสดอาจได้คู่รักที่สูงวัยกว่ามากๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานมีความสับสน ไม่ชัดเจนว่าใครควรทำอะไร อย่างไร และแค่ไหน คุณต้องระวังงานในส่วนที่เป็นรายละเอียดให้มาก เพราะจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย พยายามเลี่ยงความขัดแย้ง สำหรับการเงิน ถ้ามีการลงทุนร่วมกับคนอื่น คุณจะต้องเหนื่อยกับการถกเถียงและการประสานงาน ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บไข้จะรู้สึกดีขึ้น แข็งแรงขึ้น มีข่าวดี ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักในเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณแฮปปี้กับงานตอนนี้ จะได้สร้างผลงานที่น่าพอใจและกลายเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้ เป็นช่วงที่เหมาะจะผลักดันโครงการใหม่ให้เดินหน้าต่อไปได้โดยง่าย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก แม้จะต้องดิ้นรนอย่างหนัก แต่คุณก็จะหาทางออกให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี ส่วนสุขภาพ อาจต้องตรวจร่างกายชุดใหญ่ เพราะอาการที่หาสาเหตุไม่ได้ ด้านความรัก พักไว้ก่อนดีกว่า ยังไม่ใช่วันของคุณ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณจะได้โอกาสดีทางการงาน ได้ทำงานใหญ่และประสบความสำเร็จ ช่วยให้คุณก้าวหน้าไปอีกขั้นในสายอาชีพของคุณ อะไรก็ตามที่ดูเหมือนภาระในตอนนี้จะให้ผลดีในภายหลัง สำหรับการเงิน ไม่มีคำว่าผิดหวังในเรื่องเงินทองและธุรกิจ ความร่ำรวยจะเป็นของคุณ ได้ทรัพย์สินตามที่คาดหวัง ส่วนสุขภาพยังคงแข็งแรงกระฉับกระเฉงดีมาก ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นคบหาใครสักคนอย่างจริงจัง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานช่วงนี้เป็นเรื่องของการลงแรงเสียส่วนใหญ่ คุณอาจได้อยู่ในหน่วยที่เป็นกองหนุน อาจได้งานที่ต้องดูแลเกี่ยวกับสุขภาพ กระบวนการซื้อขาย เป็นงานที่คุณไม่เคยทำมาก่อน สำหรับการเงิน จะต้องจัดการเอกสารเรื่องเงินทองหรือทรัพย์สินด้วยความระมัดระวัง ต้องตรวจทุกรายละเอียด ส่วนสุขภาพ อาจได้ข่าวไม่ดีนัก แต่ควรคิดในแง่บวกไว้ก่อน ด้านความรัก ต้องเอาใจใส่คู่รักให้มากขึ้น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณต้องการงานที่ให้อิสระหรือมีโอกาสได้พัฒนาตัวเองมากกว่าที่เป็นอยู่ หากงานปัจจุบันไม่มีปัจจัยเหล่านี้ ก็อาจถึงเวลาที่ต้องหางานใหม่หรือลองออกมาเป็นนายตัวเอง สำหรับการเงิน คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องเงิน แต่จะสนใจเรื่องใช้ทรัพย์สินเพื่องานบุญงานกุศล ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหาต้องเชื่อฟังผู้รักษา อย่าดื้อ ด้านความรัก คนโสดมีแววว่าจะได้เริ่มต้นคบหาคนที่ถูกใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ทำตัวให้ขยันในที่ทำงานเข้าไว้ ถ้ามีโอกาสเพิ่มพูนทักษะใหม่ๆ หรือความสามารถเฉพาะทางก็อย่าลังเลที่จะฉวยเอาไว้ อาจมีประโยชน์ในอนาคตอันใกล้ สำหรับการเงิน มีการลงทุนแบบทุ่มสุดตัว มีความเสี่ยงไม่ใช่น้อย แต่ถ้าติดตามอย่างใกล้ชิดก็มีโอกาสทำกำไรได้สูง ส่วนสุขภาพ ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อร่างกายของคุณ ด้านความรัก คู่รักที่คบกันมานานมีแววได้แจกการ์ดเสียที

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

จงทุ่มเทพลังและความกระตือรือร้นของคุณไปที่งานหรือโครงการที่คุณต้องการให้ออกดอกออกผลเร็วๆ งานของคุณต้องใช้งบประมาณเยอะ ตัวคุณก็อาจต้องทดรองจ่ายไปก่อน สำหรับการเงิน มีหนทางที่จะหารายได้เพิ่ม โดยเริ่มจากการทำสิ่งที่คุณรักชอบ แล้วหาทางแปลงให้เป็นธุรกิจ ส่วนสุขภาพ ความเครียดเล่นงานคุณบ่อย ต้องหาเวลาพักให้มากๆ ด้านความรัก ไม่หวือหวาเร้าใจ แต่มั่นคงและอบอุ่น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

อย่าทำงานไปวันๆ แบบซังกะตาย ต้องพยายามปลุกความกระตือรือร้นในตัวคุณให้ได้ ถึงเวลาที่คุณจะต้องทำแผนการให้เป็นจริงขึ้นมาเสียที อย่ามัวจดๆ จ้องๆ จะเสียโอกาสสำคัญ สำหรับการเงิน คุณต้องคุมเงินของตัวเองให้ได้ อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพ เป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มทำกิจกรรมดีๆ เพื่อตัวเอง ด้านความรัก อาจเริ่มจากพื้นฐานของความเป็นเพื่อน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ในการทำงาน คุณต้องใช้ความอดทนและการมองสถานการณ์อย่างเฉียบแหลม อย่าพยายามเร่งรัดให้สิ่งต่างๆ เดินหน้าไปโดยไม่ดูจังหวะที่เหมาะสม คุณอาจได้โอกาสฝึกฝนทักษะเพิ่มเติม สำหรับการเงิน กว่าจะได้มาก็ต้องอดทนรอ หากลงทุนช่วงนี้ก็อย่าหวังว่าจะได้กำไรกลับคืนมาเร็ว ส่วนสุขภาพ จะเครียดง่าย ควรระวังโรคเกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง ด้านความรัก คนโสดอาจจะมีคนแอบสนใจคุณอยู่เงียบๆ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การทำงานแบบทีมจะให้ผลดีกว่าที่จะทำไปตามลำพังโดยไม่สนใจใคร คุณต้องรู้จักให้ความร่วมมือกับคนอื่นๆ มากกว่าเดิม เขาเหล่านั้นจะช่วยเติมเต็มสิ่งที่คุณขาดหาย สำหรับการเงิน คุณอาจมีโอกาสเข้าร่วมเสี่ยงลงทุนเป็นตัวเงิน ลงทุนในหุ้น คุณจะได้กำไรดีกว่า ถ้าลงทุนเป็นกลุ่ม ส่วนสุขภาพ คงต้องใช้ชีวิตแบบเพลาๆ จากที่เป็นอยู่บ้าง ด้านความรัก คนโสดต้องออกแรงอีกนิดเพื่อให้รักสมหวัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานตอนนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ จะมาคิดวิธีพลิกแพลง แหวกกรอบ แหวกธรรมเนียมที่เคยมีอยู่เดิมนั้นคงไม่ได้ ก็ต้องอดทนและประนีประนอมกันไป สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่ได้แย่ แต่กว่าจะได้เงินมาสักก้อนคุณก็ต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ จนน่าหงุดหงิด ส่วนสุขภาพ คุณต้องหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังได้แล้ว ด้านความรัก อาจได้เจอกับคนที่คุณเคยรักมากในอดีต