posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 7-13 ก.พ. 2561

07 มกราคม 2561

ราศีเมษ คุณเริ่มต้นปีด้วยการทำงานอย่างหักโหมจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรงเร็วเกินไป

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณเริ่มต้นปีด้วยการทำงานอย่างหักโหมจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรงเร็วเกินไป ถ้ารู้สึกว่าถึงขีดจำกัดของตัวเองแล้วก็ควรหาคนอื่นมาช่วย แต่ประสบการณ์นี้เป็นจะประโยชน์ในวันหน้า สำหรับการเงินค่อนข้างแย่ แต่ก็จะไม่เลวลงไปกว่าที่เป็นอยู่ต้องค่อยๆ คิดแก้ปัญหาไปที
ละอย่าง ส่วนสุขภาพของคุณนั้นดีกว่าที่คิดไว้ แต่ต้องดูแลจิตใจด้วย ด้านความรัก ไม่หวือหวาเป็นรักที่อยู่บนพื้นฐานความจริง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณทุ่มเทให้งานอย่างมาก แต่ก็อาจจะผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด และอาจจะผิดหวังกับงานบางส่วนที่คุณลงแรงไปแล้ว แต่กลับสูญเปล่า หรือโดนคนอื่นขโมยผลงานไป สำหรับการเงิน ต้องลงทุนลงแรงอย่างมาก ถึงจะได้ผลตอบแทนกลับมาเป็นตัวเงิน อย่าหวังว่านั่งเฉยๆ แล้วจะมีลาภลอย ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ด้านความรักดูน่าอึดอัด ยังขยับขยายไม่ได้มาก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานช่วงต้นปีจะน่าเบื่อ เป็นเรื่องของการจัดระเบียบงานเสียใหม่ อาจต้องรอปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อให้ระบบงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องทางกฎหมายที่ต้องจัดการ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดี จงใช้จ่ายโดยคิดถึงหลักความเป็นจริง อย่าลงทุนกับธุรกิจที่ดูเพ้อฝันส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไกล ด้านความรักคู่รักจะได้ใช้เวลาด้วยกันเกือบตลอด

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับเรื่องงาน อาจต้องโละกระบวนการทำงานแบบเดิมทิ้งหมด แล้วไปเริ่มทุกอย่างใหม่หมด หรือคุณจะได้เปลี่ยนไปทำงานที่ต่างจากเดิมมากๆ สำหรับการเงิน ต้องยอมตัดใจจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ต้องสละทรัพย์สินบางอย่างเพื่อสิ่งที่มีค่าทางใจมากกว่า ส่วนสุขภาพ ก็เป็นไปตามสภาพ ถ้าดูแลมาดีก่อนหน้านี้ก็ไม่ต้องห่วง ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใคร

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในสำนักงาน ตัวคุณอาจจะโดนย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่งให้รับผิดชอบงานใหม่และอาจจะต้องเดินทางไกลบ่อยครั้ง สำหรับการเงิน คุณควรปล่อยมือจากทรัพย์สินหรือธุรกิจที่ไม่ทำกำไรอีกต่อไป แล้วลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่ดีกว่า ส่วนสุขภาพ อย่ากินตามใจปากจนเกินพอดี ด้านความรัก ไม่ค่อยหวือหวา คู่รักจะชวนกันเข้าวัดทำบุญเป็นหลัก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานตอนนี้เป็นเรื่องของการวางแผนระยะยาว คาดการณ์เรื่องอนาคต คุณสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเต็มที่จะได้เห็นความท้าทายและงานที่น่าตื่นเต้น สำหรับการเงิน เรียกว่ายังดูมั่นคงดีในภาพรวม แต่ก็จะต้องเริ่มวางแผนการเงินเพื่อการใช้จ่าย
ในวันหน้า ส่วนสุขภาพ ก็ไม่เลวนัก แต่อย่าปล่อยให้ตัวเองกังวลกับเรื่องใดมากเกินไป ด้านความรัก มีอุปสรรค ต้องอดทนต่อไป

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องการงาน มีโอกาสทำ งานในส่วนที่เอื้อประโยชน์ต่อชีวิตคุณหลายอย่าง หากมีปัญหา สถานการณ์ก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีโดยที่คุณไม่ต้องออกแรงมาก สำหรับการเงิน อีกไม่นานสถานการณ์จะดีขึ้น อาจจะมีโชคลาภผ่านเข้ามา ได้ทรัพย์สินมาแบบง่ายๆ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูกด้านความรัก คนโสดมีแววว่าจะได้เริ่มต้นครั้งใหม่กับคนที่ถูกใจ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานจะมีแต่ความวุ่นวาย สับสน คุณจะตกอยู่กลางวงแห่งความขัดแย้ง สภาพแวดล้อมในการทำงานไม่ค่อยเอื้ออำนวยให้คุณสร้างผลงานได้อย่างเต็มที่ ความหัวดื้อของคุณก็มีส่วน สำหรับการเงินจะมีการโต้เถียงเกี่ยวกับทรัพย์สมบัติ โดยเฉพาะส่วนของอสังหาริมทรัพย์
หรือลิขสิทธิ์ ส่วนสุขภาพ ระวังอาการเคล็ดขัดยอก เส้นเอ็นมีปัญหาด้านความรัก ดูเหมือนความหวังจะริบหรี่ ต้องทำใจรับสภาพ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานของคุณเดินหน้าด้วยดี มีโอกาสสร้างผลงานที่โดดเด่นจนมีคนรับรู้และจดจำได้ คุณอาจกลายเป็นคนดังของวงการหรือได้รับรางวัล แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานหนัก สำหรับการเงิน ทุกอย่างดูพร้อมไปหมด คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างสบายใจการลงทุนก่อนหน้านี้จะให้กำไรอย่างงาม ส่วนสุขภาพดูสบายมาก ไม่มีเรื่องที่ต้องกังวล ด้านความรัก คนโสดต้องระวังว่าจะตกหลุมรักคนที่มีพันธะแล้ว

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะรู้สึกเครียดกับการงาน เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ลงมากำกับดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัดหรือโดนวางกรอบเสียจนแทบจะกระดิกทำอะไรไม่ได้ สำหรับการเงิน ที่จริงก็ดูไม่เลว แต่คุณมักใช้จ่ายตามอารมณ์ ใช้การช็อปปิ้งเพื่อระบายความเครียด รายจ่ายจึงสูง ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือด โรคประจำตัวกำเริบหนัก ด้านความรัก ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่มั่นคง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องอาศัยความประนีประนอมในการทำงาน เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปโดยติดขัดน้อยที่สุด มีหลายครั้งที่งานทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ แต่ความล่าช้าบางอย่างจะเป็นผลดีในภายหลังสำหรับการเงิน ถ้าคุณเคยสูญเสียเงินทองหรือทรัพย์สินในอดีตช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณได้รับการชดใช้หรือชดเชย ส่วนสุขภาพเป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มการออกกำลังกายใหม่ๆ ด้านความรักผู้ใหญ่จะทำให้คุณและคู่รักลำบากใจ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานไม่ยุ่งยากเท่าการบริหารจัดการคนทำงานอาจมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกในออฟฟิศของคุณ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาหรือมีการวางแผนเพื่อให้เกิดความยุ่งยาก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วค่อนข้างดี คุณยังมองเห็นลู่ทางที่จะทำเงินเพิ่มเติม หารายได้พิเศษ แต่ก็ต้อง
ควบคุมรายจ่ายด้วย ส่วนสุขภาพอยู่ในระดับกลางๆไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านความรัก คู่รักจะมีปากเสียงกันเพราะอีกฝ่ายจู้จี้เกินไป