posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 2560-6 ม.ค. 2561

31 ธันวาคม 2560

คุณมุ่งมั่นจริงจังกับงานมากๆ สามารถสร้างผลงานท่ามกลางความยากลำบาก แต่สุดท้ายก็โดนคนอื่นหยิบฉวยผลงานไปเอาหน้า หรือต้องเจอ

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณมุ่งมั่นจริงจังกับงานมากๆ สามารถสร้างผลงานท่ามกลางความยากลำบาก แต่สุดท้ายก็โดนคนอื่นหยิบฉวยผลงานไปเอาหน้า หรือต้องเจอ เพื่อนร่วมงานที่เอาเปรียบ สำหรับการเงิน ควรจัดการลงทุนให้อยู่เฉพาะกลุ่มที่สำคัญจริงๆ อย่าเสียเงินกับโครงการธุรกิจที่คุณไม่มีเวลาติดตามผล ส่วนสุขภาพ ถ้าเครียดหรือดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปจะส่งผลเสีย ด้านความรัก ดูไม่ค่อยมีความหวัง ต้องทำใจ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณกำลังจะเริ่มโครงการใหม่หรืองานใหม่ ทำให้รู้สึกว่ามีไฟ มีความกระตือรือร้นที่จะสร้างผลงานและอยากประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมานาน สำหรับการเงิน บางคนอยู่ในช่วง ของการเริ่มต้นกิจการใหม่ เริ่มอาชีพใหม่อย่างมีความหวัง ต้องลงทุนอย่างรอบคอบ ส่วนสุขภาพ คนที่กำลังมีปัญหา จะพบรูปแบบการรักษา ที่ดีกว่าเดิม ด้านความรัก ควรปล่อยไปตาม ธรรมชาติ อย่าเร่ง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณต้องลำดับความสำคัญของงานให้ดี ควรทุ่มเทให้โครงการ ที่ต้องการเห็นดอกผลหรือมีแนวโน้มที่จะสำเร็จก่อน อาจจะต้องวิ่งเต้นเพื่อขอการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติม สำหรับการเงิน ต้องพยายามคุมการใช้จ่ายให้ได้ อย่าใจร้อนเวลาซื้อหา ข้าวของ ควรสำรวจโปรโมชั่นให้ดีก่อน ส่วนสุขภาพ คนที่กำลัง เจ็บไข้ ต้องรักษาตัวเองอย่างเคร่งครัด ด้านความรัก เรื่องจุกจิก ไร้สาระจะทำให้คู่รักโกรธกัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานตอนนี้ต้องทำกันเป็นทีม มีหุ้นส่วนหรือคู่หู จะทำให้งานเดินหน้าได้ดีกว่าการลุยเดี่ยว คุณจะได้รับหน้าที่จัดการบริหารคน อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านการรักษาพยาบาล สำหรับการเงิน คนที่เคยลงทุนไว้ก่อนหน้านี้จะได้รับ ผลกำไรกลับคืนมา หรือได้ผลประโยชน์อื่นๆ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลัง รอผลตรวจร่างกาย น่าจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คู่รักจะเรียกร้อง ให้คุณใส่ใจเขามากๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีเรื่องเกี่ยวกับการงานที่ทำให้คุณหงุดหงิดหรือลำบากใจ คุณจำเป็นต้องรับฟังคนอื่นและเรียนรู้ให้มากขึ้น อย่าตัดสินใจ ท่ามกลางความสับสนและอย่าสร้างศัตรูในตอนนี้ สำหรับการเงิน ความลังเลและคลุมเครือจะทำให้เกิดความยุ่งยาก อาจคิดเห็นไม่ลงรอยกับหุ้นส่วนในเรื่องการลงทุน ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามมากขึ้นเพื่อปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก คนโสดพอใจกับการอยู่ คนเดียวมากกว่ามีคู่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานของคุณไม่น่าพอใจนัก จะมีเรื่องจุกจิกที่ทำให้คุณหงุดหงิดและต้องเสียเวลาปรับแก้ทั้งที่คุณควรไปทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่า ระวัง คู่สัญญาจะไม่ยอมทำตามเงื่อนไข สำหรับการเงิน ดูแล้วน่ากังวล คุณอาจ ไม่ได้เงินทองตามที่คาดหวัง มีค่าใช้จ่ายนอกรายการที่ไม่ได้เผื่อไว้ ส่วนสุขภาพ ค่อนข้างดี อาจมีป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ มีอาการโลหิตจาง ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักในกลุ่มคนที่สนิทสนมกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้เป็นเรื่องของการวางรากฐาน การประชุมกับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจอนุมัติเรื่องต่างๆ คุณอาจจะต้องรับงานที่เกี่ยวเนื่องกับการก่อสร้างอาคารหรือถาวรวัตถุ สำหรับการเงิน คุณมีโอกาสหารายได้จำนวนมากโดยการทุ่มเทสติปัญญาให้สิ่งที่เป็นไป ได้จริง อย่าลงทุนกับเรื่องฝันเฟื่อง ส่วนสุขภาพ อย่าอดทนต่ออาการเจ็บป่วย ต้องรีบรักษา ด้านความรัก ดูเหมือนไม่ค่อยสดใสเท่าไร

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ความสำเร็จ ชื่อเสียงและผลประโยชน์เรื่องการงานกำลังจะเป็นของคุณ แต่ก็อย่าลืมให้ความช่วยเหลือคนอื่นด้วย คุณอาจได้โอกาสทำงานการกุศลหรืองานเพื่อสาธารณประโยชน์ครั้งใหญ่ สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับมรดก ได้ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ซึ่งนำมาใช้เป็นการ ส่วนตัวได้ตามสบาย ส่วนสุขภาพ ควรสนใจการปรับเรื่องพื้นฐานของชีวิต ให้ดีขึ้น ด้านความรักดูสดใส บางคนจะได้เจอแฟนเก่า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานอาจจะไม่ราบรื่นเพราะมีการแย่งชิงอำนาจสั่งการกัน คนที่คุณทำงานด้วยชอบคิดว่าตัวเองทำถูกที่สุดและไม่ยอมรับฟังความคิดของคนอื่นง่ายๆ ทำให้ประสานงานกันลำบาก สำหรับการเงิน อารมณ์ของคุณมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องเงินหรือการทำกำไรจากธุรกิจ ต้องคุมการลงทุนให้ดี ส่วนสุขภาพ พักผ่อนน้อยเกินไป ควรระวังระบบ ภายในช่องท้อง ด้านความรัก คนโสดอาจได้คู่โดยเริ่มการเป็นเพื่อน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการงานที่คุณต้องคิดหนักก่อนจะทำการตัดสินใจ ใดๆ ลงไป คุณอาจจะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ที่แตกต่างไป จากเดิมอย่างสิ้นเชิง และจะมีผลต่อไปอีกนาน หากคิดจะกู้หนี้ยืมสินในตอนนี้ต้องคิดอย่างรอบคอบ เพราะจะส่งผลกระทบต่อการเงิน ของคุณไปพักใหญ่ ส่วนสุขภาพ ถ้าละเลยตัวเองมาตลอดก็น่าเป็นห่วงไม่ใช่น้อย ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในกลุ่มที่ ร่วมสังสรรค์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะได้งานที่มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ จะมีการวางแผนงานในระยะยาว ทุกอย่างดูน่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความหวังใหม่ๆ แต่ก็อย่าลืมให้ความร่วมมือกับคนอื่นด้วย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี มีโครงการใหม่ๆ ที่ทำให้คุณหาเงินเพิ่มได้ แต่คุณต้องเป็นคนริเริ่มก่อน ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีโรคร้ายแรง ถ้าป่วยก็จะหายไว ด้านความรัก ดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่มั่นคง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น ทุกอย่างราบรื่นและคุณสามารถ ควบคุมสถานการณ์ได้ดี มองเห็นเป้าหมายและวิธีการที่จะ ทำให้สำเร็จได้อย่างชัดเจน ผลงานจะนำชื่อเสียงมาให้ สำหรับ การเงิน ปัญหาต่างๆ จะหายไป มีแนวโน้มที่ดีในการควบรวม กิจการ พ่อค้าแม่ขายจะทำกำไรได้ดีในช่วงนี้ ส่วนสุขภาพ ควรวางแผนเรื่องการกินเสียใหม่และทำอย่างต่อเนื่อง ด้านความรัก จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่