posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26 พ.ย.-2 ธ.ค. 2560

26 พฤศจิกายน 2560

ราศีเมษ การงานตอนนี้ดูมั่นคงดี เจ้านายและผู้คนในสำนักงานให้การยอมรับว่าคุณมีความสามารถมากพอที่จะจัดการทุกอย่างได้

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานตอนนี้ดูมั่นคงดี เจ้านายและผู้คนในสำนักงานให้การยอมรับว่าคุณมีความสามารถมากพอที่จะจัดการทุกอย่างได้ แต่ก็อาจทำให้ต้องเข้ามารับงานหรือทำหน้าที่ที่คุณไม่ชอบ สำหรับการเงินก็ดูมั่นคงดี คุณจะมีเงินเก็บอย่างเป็นกอบเป็นกำ การลงทุนมีแนวโน้มว่าจะดี ส่วนสุขภาพ ถ้ารู้สึกว่ามีอาการผิดปกติ แม้เพียงเล็กน้อย ต้องรีบตรวจเช็ก ด้านความรัก ต่างฝ่ายต่างไว้เชิง ปากแข็งกันหมด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณทำงานมากเกินไปและรู้สึกเหมือนหมดเรี่ยวหมดแรง คุณอาจไปถึงขีดจำกัดของตัวเอง จำเป็นจะต้องพักบ้าง บางสถานการณ์ก็ไม่อาจแก้ไขได้ในเร็ววัน ต้องอดทนรอไปก่อน สำหรับการเงินอยู่ในระดับแย่ถึงแย่มาก แต่ก็จะไม่แย่มากไปกว่านี้ จำเป็นต้องควบคุมการใช้จ่ายให้เข้มงวดกว่าเดิม ส่วนสุขภาพ สมาธิไม่ดี เครียดง่าย ระวังเท้าพลิก ขาแพลง ด้านความรัก คู่ที่มีปัญหามานานคงต้องบอกลากัน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณจะได้ทำงานในส่วนที่เป็นการสนับสนุน เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ไม่มีการออกหน้า นอกจากนี้ยังอาจเป็นงานใหม่ที่คุณไม่คุ้นเคย ต้องมาหัดใหม่ เริ่มฝึกฝนสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง สำหรับการเงิน จะต้องวุ่นวายกับการจัดการเอกสาร สัญญาทางการเงินและการลงทุน รวมถึงการต่อรองต่างๆ ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ไม่มีอะไรน่าห่วง ด้านความรัก ความหลังฝังใจส่งผลทำให้รักไม่ก้าวหน้า

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

บรรยากาศในสำนักงานตอนนี้ดูอึมครึมด้วยสถานการณ์การแย่งชิงอำนาจสั่งการ คนที่คุณทำงานอาจทำให้คุณลำบากใจเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและไม่ยอมรับคนอื่น สำหรับการเงิน ต้องดูแลทรัพย์สินของคุณให้ดี โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็อย่าให้เป็นการเบียดเบียนคนอื่น ส่วนสุขภาพ หากคุณกำลังมีปัญหา อีกไม่นานก็จะพบคนที่ช่วยได้ ด้านความรักดูแย่ อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณเท่าที่ควร

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

งานช่วงนี้จะเป็นงานขั้นต้น เป็นการเริ่มวางรากฐานโครงการใหญ่ อาจเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร ถาวรวัตถุ หรืออาจหมายถึงงานที่ใช้แรงงานเป็นหลัก ต้องพูดคุยกับหลายฝ่าย สำหรับการเงิน จะมีโอกาสหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ ควรเลือกลงทุนโดยพิจารณาจากความเป็นไปได้จริง ส่วนสุขภาพควรดูแลเรื่องจิตใจให้ดี วางแผนการกินให้ถูกต้อง ด้านความรัก คนโสดน่าจะได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณจะได้ทำงานใหม่ที่น่าตื่นเต้นหรือได้ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่ท้าทาย ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องคิดถึงการทำงานแบบทีมเวิร์คด้วย อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี มีแววว่าจะได้ผลกำไรจากการลงทุนร่วมกับหุ้นส่วนเป็นเงินก้อนใหญ่ ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้ว ต้องทำจิตใจให้แจ่มใส จะช่วยได้ ด้านความรัก เจอข้อจำกัดเยอะจนน่าท้อใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้เดินหน้าไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาวุ่นวาย ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ สถานการณ์เอื้ออำนวยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น สำหรับการเงิน ขอให้ใจเย็น กำลังจะมีเงินเข้ามา แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ต้องผ่านหลายขั้นตอน แถมยังเร่งไม่ได้อีกด้วย ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อย่างดื่มเครื่องดองของเมาจนเกินพอดี ด้านความรักจะทำให้คุณเบื่อจนอยากอยู่คนเดียว

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานดูมั่นคงดี คุณจะได้รับงานในลักษณะของการแบ่งสันปันส่วนทรัพยากรของบริษัทให้แผนกต่างๆ เป็นการจัดการแหล่งทุนและวัตถุดิบ ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด สำหรับการเงิน ยังมีความมั่นคงดี แต่ก็ต้องดูแลการใช้จ่ายเงินทองและการใช้ทรัพย์สินเพื่อลงทุนอย่างระมัดระวัง ส่วนสุขภาพ ต้องเริ่มต้นปรับปรุงสุขภาพให้ได้เสียที ด้านความรักดูเหมือนเปลี่ยนแปลงได้ตามอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

งานในช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารเป็นหลัก รวมไปถึงการค้นคว้า จัดหาข้อมูลที่ต้องใช้ หรือคุณอาจได้เป็นผู้ดูแลข้อมูลส่วนสำคัญ จึงต้องระวังไม่ให้มีการรั่วไหลออกไป สำหรับการเงิน ต้องคุมการใช้จ่ายให้ได้ เมื่อมีคนมาขอหยิบยืมก็อย่าใจอ่อน ช่วยเหลือเสียจนตัวเองเดือดร้อน ส่วนสุขภาพ ถ้ากังวลเรื่องโรคภัยก็ควรปรึกษาหมอ ด้านความรัก คุณพอใจกับการอยู่คนเดียวมากกว่า

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานมีความก้าวหน้า คุณมีโอกาสสร้างผลงานที่โดดเด่น สร้างชื่อเสียง และทำให้คุณได้ก้าวหน้าขึ้นไปในระดับสูงของสายงานอาชีพ แต่ก็จะต้องยอมรับภาระหน้าที่ที่ติดตามมา สำหรับการเงิน ดูภาพรวมแล้วค่อนข้างดี การลงทุนได้ผลดี ธุรกิจที่ดูแลอยู่จะนำผลกำไรมาให้อย่างจุใจ ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณต้องคอยดูแลคนอื่น อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย ด้านความรัก หมายถึงคู่รักที่มั่นคง แต่ไม่ชอบแสดงออก

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน หรือคุณอาจจะโดนโยกย้ายไปทำงานในที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่ ซึ่งจำเป็นปรับตัวหลายประการและต้องเดินทางบ่อย สำหรับการเงิน คุณอาจเสียเงินมากกว่าที่ควรจะเป็นเพราะความดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังคำแนะนำจากคนอื่น ส่วนสุขภาพ ควรพิจารณาว่าควรทำอะไรบ้าง เพื่อให้สุขภาพดีขึ้น ด้านความรัก ก็เพ้อๆ ฝันๆ ไป แต่ไม่มีอะไรจริงจังกับใคร

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานประสบความสำเร็จด้วยดี หนำซ้ำยังอาจจะนำชื่อเสียงและผลประโยชน์อื่นๆ มาให้ คุณจะกลายเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ ในออฟฟิศ ได้โอกาสทำงานเพื่อการกุศล เพื่อส่วนรวม สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอดหรือนำเงินของครอบครัวมาใช้จ่ายเพื่อตัวเองได้ ส่วนสุขภาพ ไม่มีปัญหา แต่ก็อย่าละเลยการดูแลตัวเอง ด้านความรัก เป็นช่วงที่ต้องใช้ความประนีประนอมอย่างมาก