posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 19-25 พ.ย. 2560

19 พฤศจิกายน 2560

ราศีเมษ บรรยากาศในที่ทำงานดีมาก จะมีโครงการที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นที่ได้วางแผน คุณอาจต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายคน

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

บรรยากาศในที่ทำงานดีมาก จะมีโครงการที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นที่ได้วางแผน คุณอาจต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายคน บางครั้งก็ไม่ควรเคร่งครัดกับกฎระเบียบจนเกินไป สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี ไม่มีปัญหาเรื่องการจับจ่ายใช้สอย คุณจะมุ่งมั่นกับการสร้างผลกำไรเพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ ภาพรวมน่าจะดีกว่าเดิม แต่คุณต้องดูแลตัวเองด้วย ด้านความรัก จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำให้หัวใจชุ่มชื่น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานจะทำให้คุณสับสน คุณต้องเลิกหมกมุ่นกับความคิดของตัวเองและหันมาฟังคนอื่นให้มากขึ้น จงทำความเข้าใจข้อจำกัดของตัวเองและตัดสินใจให้เด็ดขาด สำหรับการเงิน ดุยุ่งเหยิงชอบกล ถ้าไม่ทำบัญชีให้ดี ต้องมีเงินหายหรือหาไม่เจอว่าไปรั่วไหลที่ตรงไหน ส่วนสุขภาพ ถ้าไม่สบาย ควรกลับไปคิดว่าเคยมีประวัติเจ็บไข้อะไรบ้าง ด้านความรัก สถานการณ์จะดีขึ้น ถ้าคุณกล้าแสดงความรู้สึก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณยังคงต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ เคล็ดลับคือการจัดลำดับความสำคัญของงานให้ถูกต้องเหมาะสม และลงแรงกับงานที่จะให้ผลดีที่สุดก่อนเพื่อน สำหรับการเงิน ต้องมุ่งมั่นกับการวางแผนทางการเงิน อย่าสะเพร่า ตอนแรกๆ อาจจะยาก แต่จะสบายในภายหลัง ส่วนสุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์ดี คนที่อยากมีลูก จะได้สมหวัง ด้านความรัก คนโสดอาจมีเพื่อนใกล้ตัวที่อยากขยับฐานะ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานที่ค้างคาจะสำเร็จลงด้วยดี ผลงานของคุณจะมีคนรับรู้และจดจำได้ ไม่แน่ว่าจะได้รับรางวัลหรือชื่อเสียงจากงานครั้งนี้ เจ้านายจะให้โอกาสคุณรับตำแหน่งผู้นำ สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหา คุณจัดการเงินทองของตัวเองได้ดี เป็นช่วงที่จะได้กำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพ อาจจะได้ค้นพบเรื่องใหม่เกี่ยวกับสุขภาพตัวเอง ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันบ่อยหรือต้องอยู่ห่างกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณควบคุมเรื่องงานได้ดี ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคาดหวัง แผนการของคุณมีความชัดเจนและช่วยให้คนอื่นทำตามได้ง่าย ไม่แน่ว่าคุณอาจมีชื่อเสียงจากผลงานที่ออกมา สำหรับการเงินโดยรวมจะดีขึ้น ปัญหาจะค่อยๆ หายไป คุณจะมองเห็นหนทางที่สร้างกำไรสูงสุดจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องการลดน้ำหนัก อย่าเร่งจนเกินไป ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักกับคนที่ไม่น่าเป็นไปได้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

อาจมีการเปลี่ยนงาน โยกย้ายหน้าที่หรือย้ายสถานที่ทำงาน ตำแหน่งใหม่หรือหน้าที่ใหม่ที่ได้รับจะเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก แต่ก็อาจจะอึดอัดตรงที่ยังทำอะไรไม่ได้เต็มที่ สำหรับการเงิน คุณอาจต้องวางมือจากการลงทุนหรือปล่อยทรัพย์สินบางชิ้นให้หลุดมือไป แล้วไปเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลการตรวจร่างกาย คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรักระยะนี้ดูจืดชืด ไม่น่าตื่นเต้น

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

บรรยากาศในออฟฟิศตอนนี้จะน่าอึดอัด คุณต้องกล้าพูด กล้าแสดงออกให้มากขึ้น ต้องรู้จักปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองเสียบ้าง อย่าปล่อยให้คนอื่นมาเอาเปรียบ สำหรับการเงิน ต้องดูแลทั้งรายรับและรายจ่ายอย่างถี่ถ้วน อย่ารับข้อเสนอทางธุรกิจที่ไม่มีความชัดเจนหรือดูมีพิรุธ ส่วนสุขภาพ อย่าตามใจปากมากเกินไป อย่ากินเพื่อคลายเครียด ด้านความรัก จะมีความจริงจังยิ่งขึ้น ไม่ใช่รักเล่นๆ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณทำงานมากเกินไปจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรง คุณได้ไปถึงขีดจำกัดหรือไปถึงจุดจบของสถานการณ์โดยไม่อาจเลี่ยงได้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเพราะความเข้าใจผิดหรือทำอะไรเกินตัว สำหรับการเงิน ถึงจะไม่ดีขึ้น แต่ก็จะไม่เลวลงไปกว่านี้ คุณอาจจะต้องสูญเสียเงินทอง แต่เรื่องจะจบลงได้เร็ว ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ถ้าเจ็บป่วยก็จะหายสนิท ด้านความรักจะทำให้คุณเหนื่อยใจ คู่รักต้องปรับตัวหลายอย่าง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะต้องทำงานในลักษณะของการเป็นหุ้นส่วน ให้ความร่วมมือกันกับคนอื่น ไม่ใช่เป็นผู้ชี้ขาดเพียงหนึ่งเดียว แม้ว่าพวกเขาจะต้องอาศัยพึ่งพาคุณเป็นส่วนใหญ่ สำหรับการเงิน มีโอกาสได้รับเงินปันผล ได้กำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ มีรายจ่ายเกี่ยวกับการก่อสร้างต่อเติมบ้าน ส่วนสุขภาพ อย่าออกกำลังกายหักโหมเกินไป จะกลายเป็นผลเสีย ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใครจริงจัง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะเปลี่ยนไปในทางที่เอื้ออำนวยให้คุณทำงานได้อย่างสะดวกกว่าเดิม หากมีปัญหาหรือสถานการณ์มีความท้าทาย มีความเสี่ยง ก็จะมีทางออกง่ายๆ รออยู่ สำหรับการเงินก็จะดีขึ้นในไม่ช้า โชคลาภจะตกถึงมือ ได้รับทรัพย์สินเงินทองเพียงเพราะอยู่ถูกที่ ถูกเวลา ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยก็ต้องเชื่อฟังหมอ อย่าทำอะไรแหวกแนว ด้านความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นคบหาคนที่นิสัยคล้ายกัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะได้เริ่มงานใหม่ เป็นผู้บุกเบิกโครงการโดยได้รับการสนับสนุนทางด้านงบประมาณอย่างเต็มที่ แต่ควรเตรียมตัวรอรับงานหนัก คนที่กำลังมองหางานใหม่ก็จะมีข่าวดี สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนใหม่ แต่กว่าจะได้กำไรคืนก็ต้องรอนานหน่อย มีโอกาสทำเงิน สร้างรายได้เพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ อย่าละเลยอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรักจะมีแนวโน้มดีขึ้น ถ้าคุณกล้าเปิดเผยความรู้สึก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณยังแฮปปี้กับงานดี มีผลงานที่น่าพอใจและงานที่กำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี เป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มเดินหน้ากับโครงการใหม่ๆ รวมถึงการทำโปรเจกต์ส่วนตัว สำหรับการเงิน ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อนมากมาย แม้ว่าจะต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อเคลียร์ทุกรายจ่ายให้ผ่าน ส่วนสุขภาพ ถ้าเครียดเกินไปจะส่งผลกระทบในทางที่ไม่ดี ด้านความรัก คนโสดอยากได้คนไหนก็ต้องพยายามคว้ามา