posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่12-18 พ.ย. 2560

12 พฤศจิกายน 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จงแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการทำงานอย่างเต็มที่ แล้วจะเกิดผลดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่านึกท้อ การทำงานช่วงนี้อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน จะเป็นการวางแผนเสียมาก สำหรับการเงิน ไม่ค่อยได้ใช้เงินเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเน้นเก็บเงินและวางแผนในการสั่งสมทุนรอนเพื่ออนาคต ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ โรคหวัด ปอดบวม ด้านความรัก คนโสดควรระวังว่าจะโดนคนอื่นตัดหน้า

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

 จะมีคำเชิญชวนให้คุณร่วมงานในโครงการใหม่ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนงบประมาณอย่างเต็มที่ สามารถเรียกร้องเงื่อนไขที่คุณพอใจ ควรเตรียมให้พร้อมเพื่องานหนักในระยะเริ่มแรก สำหรับการเงิน มีโอกาสทำกำไรจากการลงทุน เป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มต้นกับโครงการทำเงินใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลตรวจร่างกาย คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรัก ความสัมพันธ์ของคู่รักจะดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การทำงานในสัปดาห์นี้ต้องใช้ทั้งความอดทนและความมั่นใจในตัวเองสูง คุณจะไม่สามารถพึ่งพาคนอื่นได้มากนัก ต้องจัดการเรื่องใหญ่ๆ ด้วยตัวเอง รวมถึงงานที่ใช้แรงงานต่างๆ สำหรับการเงิน ก็พอจะมีผ่านมือ แต่ได้ในลักษณะของการแลกด้วยหยาดเหงื่อ ไม่มีทางจะได้เงินแบบสบาย ส่วนสุขภาพ คุณจะเครียดง่ายเพราะปัจจัยหลายอย่าง ด้านความรัก ถ้ากล้าเปิดเผยความรู้สึกก็มีโอกาสจะสมหวัง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานตอนนี้ทำให้คุณไม่สบายใจ มักเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณคิดในแง่ลบ กังวลไปต่างๆ นานา แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ควรให้คนอื่นตัดสินใจเรื่องงานแทนคุณ จะเกิดผลเสีย สำหรับการเงิน สถานการณ์จริงอาจจะไม่ได้เลวร้ายมาก แต่ยังไงก็ต้องตรวจสอบเรื่องเงินทองอย่างระมัดระวังที่สุด ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามทำใจให้สงบและพักผ่อนให้พอเพียง ด้านความรัก คนโสดจะได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ถ้ากำลังคิดจะหางานใหม่ ช่วงนี้เหมาะที่จะลองส่งใบสมัคร หรือไม่ก็จะมีคนชักชวนให้ไปทำงานที่ใหม่ คุณอาจจะต้องเดินทางไกลด้วยเหตุผลทางการงาน สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก ต้องทำงานก่อน ถึงจะได้เงินมา จะมีโอกาสเริ่มต้นหารายได้จากสิ่งที่คุณมีใจรัก ได้ลงทุนใหม่ ส่วนสุขภาพ มันต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลดีจากการดูแลตัวเอง อย่าใจร้อน ด้านความรัก คนโสดจะได้แรงเชียร์เยอะ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

บรรยากาศที่ทำงานดูอึมครึม ใครจะทำอะไรก็ต้องดูทิศทางลมเสียก่อน การเมืองในออฟฟิศจะทำให้คุณทำงานไม่สะดวกนัก และต้องระวังตัวไม่ให้กลายเป็นเครื่องมือของใคร สำหรับการเงิน คุณต้องคุมเรื่องใช้จ่ายให้ดี แม้จะสามารถหาเงินได้ในจำนวนที่พอใช้ แต่ก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะฟุ่มเฟือยได้ ส่วนสุขภาพ ถ้ารอฟังข่าวอยู่ก็จะได้ข่าวดี ด้านความรัก คนโสดจงพยายามเลี่ยงคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

จะได้เริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ คุณจะได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ มีงานที่เสี่ยงต่อความล้มเหลวที่ต้องลุยผ่านไปให้ได้ รวมถึงยังมีสิ่งต่างๆ ที่ต้องเรียนรู้อีกมาก สำหรับการเงิน ถ้ากำลังคิดจะลงทุน ต้องตรวจสอบเรื่องทรัพย์สินอย่างรอบคอบ อย่าตัดสินใจโดยไม่ดูข้อมูลให้ครบ ส่วนสุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์มากๆ คนที่อยากมีลูกน่าจะสมหวัง ด้านความรัก ยังมั่นคงดี แม้ไม่ค่อยแสดงออก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

มีงานใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้นที่จะลงมือทำ งานนี้อาจช่วยจุดไฟแห่งการสร้างสรรค์ของคุณขึ้นมาอีก หรือเป็นงานที่คุณใฝ่ฝันอยากทำมานานแล้ว สำหรับการเงิน คุณมองเห็นลู่ทางของการหารายได้เพิ่มเติม แต่ต้องค้นหาวิธีที่จะหาเงินมาลงทุนให้ได้เสียก่อน ส่วนสุขภาพ ต้องสังเกตตัวเองอย่างละเอียดว่ามีอะไรที่ผิดปกติบ้าง ด้านความรัก มีแต่เรื่องผิดหวัง คู่รักทำตัวไม่ได้ดังใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ต้องขยันขันแข็งในการทำงานและหาโอกาสเพิ่มพูนความสามารถให้รอบด้าน เพราะอีกไม่นานก็จะได้ใช้งานทักษะใหม่ๆ เหล่านั้น ตอนนี้เป็นช่วงของการทำงานหนัก ต้องอดทน สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนในแบบใช้เงินต่อยอดเงิน มีความเสี่ยงสูง จึงควรเลือกธุรกิจที่คุณมีความเชี่ยวชาญ ส่วนสุขภาพ คนที่ป่วยอยู่แล้ว ต้องทำใจดีๆ อย่าคิดมาก จะยิ่งไปกันใหญ่ ด้านความรัก ดูเหมือนจะมีคนแอบรัก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ แม้ว่าจะยังไม่ได้ค่าตัวสูง แต่ถ้าฉวยโอกาสนี้ไว้แล้วสนใจจะพัฒนาตัวเอง ก็จะมีทางก้าวหน้าไปได้ไกลยิ่งๆ ขึ้น สำหรับการเงิน สถานการณ์ไม่ถึงกับเลวร้าย ถ้าหากลงทุนตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีความเสี่ยงสูง เงินจะจม ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วย ควรตรวจหลายๆ หมอ อย่าเพิ่งตื่นตูมกับคำวินิจฉัย ด้านความรัก ดูสดชื่นและสดใสดีมาก

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะคนที่มั่นใจในตัวเองสูงจนทำงานด้วยยาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากอดทนกันไป คุณอาจจะต้องยอมเสี่ยงต่อการเกิดความผิดพลาดเพื่อให้งานเดินหน้าต่อไปได้ สำหรับการเงิน อารมณ์ของคุณมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องเงินทองหรือการลงทุน อย่ารับทรัพย์สินที่ได้มาจากความทุกข์ของคนอื่น ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยก็ต้องซักประวัติกันยาวนาน ด้านความรัก ดูดีมาก คนโสดคงได้สมหวัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานดูยุ่งเหยิงวุ่นวาย มีแต่เรื่องด่วนและด่วนที่สุด เรียกว่าทำงานกันจนมือเป็นระวิง ต้องคิดและตัดสินใจอย่างรวดเร็ว จะรอช้าหรือลังเลไม่ได้ ทั้งยังต้องออกนอกสถานที่บ่อยๆ สำหรับการเงิน ก็น่ากลัวอยู่ เงินจะออกจากกระเป๋าเร็วมาก ต้องจ่ายค่าเดินทาง ค่าพาหนะเยอะมาก ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วอาจไม่ดีเท่าที่คุณคิดไว้ ด้านความรัก คนโสดยังต้องอดทนฝ่าฟันอุปสรรคกันต่อไป