posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย. 2560

05 พฤศจิกายน 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

หากคุณกำลังมองหางานใหม่ก็น่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ คุณจะได้รับมอบหมายให้บุกเบิกโครงการใหม่ ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการเดินทาง การให้คำปรึกษา คุณจะทำได้ดี สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนกับธุรกิจใหม่ มีโอกาสหารายได้เพิ่มเติม อาจเริ่มจากสิ่งที่ทำเป็นงานพิเศษนอกเวลา ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วย อาจจะต้องซักประวัติย้อนไปถึงวัยเด็ก ด้านความรัก คู่สามีภรรยาอาจได้ข่าวดีเรื่องทายาท

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

สถานการณ์เรื่องงานในตอนนี้ดูมั่นคงดี ตำแหน่งหน้าที่ของคุณมีความสำคัญ เจ้านายและเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ แต่คุณจำเป็นต้องรับทำงานบางชิ้นที่คุณไม่ชอบ สำหรับการเงิน คุณมีแผนการจะเก็บเงินก้อนใหญ่ หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน เพื่อเก็บไว้ใช้ในอนาคต ส่วนสุขภาพ โดยปกติก็แข็งแรงดี แต่ก็อดกังวลมากไม่ได้ ด้านความรัก คุณจะมีปากเสียงกับคู่รักเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานไม่ถึงกับแย่ แต่คุณต้องการงานที่มีอิสระและให้โอกาสได้พัฒนาตัวเอง ซึ่งหาได้ยากจากการทำงานในองค์กร อาจถึงเวลาที่คุณต้องคิดเรื่องการเป็นเจ้านายตัวเอง สำหรับการเงิน ต้องเพลามือเรื่องการใช้เงินเสียบ้าง พยายามอย่าสร้างหนี้แล้วหวังให้คนอื่นช่วย เพราะคุณจะผิดหวัง ส่วนสุขภาพโดยรวมน่าจะดีขึ้น ถ้าเจ็บไข้ก็จะฟื้นตัวเร็ว ด้านความรัก คู่ที่มีปัญหาอาจถึงเวลาต้องแยกกัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานมีความสับสนในการแบ่งหน้าที่ คุณต้องระวังเรื่องที่มีรายละเอียดมากเพราะจะมีปัญหาเยอะ มีหลายปัจจัยที่ทำให้คุณไม่มั่นใจว่าผลงานจะออกมาดีหรือไม่ สำหรับการเงิน เป็นช่วงเวลาของความไม่แน่นอน วันนี้มี พรุ่งนี้หมด หากมีเงินเก็บเงินก้อน อย่าเพิ่งเอาออกมาใช้ ส่วนสุขภาพ ต้องเริ่มต้นทำกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพเสียที ด้านความรัก คนโสดจะได้พบรักในสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณต้องทำใจให้นิ่งและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงานอย่างสงบ มีหลายอย่างที่ต้องรื้อทำใหม่ แทนที่จะทำอะไรไปตามกระบวนเดิมๆ คุณก็จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีใหม่ สำหรับการเงิน คุณอาจต้องยอมทิ้งแหล่งรายได้ที่มั่นคงแล้วไปลุยกับแหล่งรายได้ใหม่ที่ดีต่อใจมากกว่า ส่วนสุขภาพ ถ้าไม่อยากป่วยก็อย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหม ด้านความรักดูมีสีสัน คนโสดจะเจอคนรักที่นำความสดใสมาให้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานจะทำให้คุณวิตกกังวลไปสารพัด อย่าแต่กลัวนั่นกลัวนี่จนไม่กล้าตัดสินใจหรือปล่อยให้คนอื่นตัดสินใจแทน ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อแผนการที่วางไว้และคุณต้องคอยแก้ปัญหา สำหรับการเงิน จะมีรายจ่ายมาก คนรอบข้างอาจทำให้คุณต้องเสียเงิน หรืออาจต้องยอมสละทรัพย์สินบางชิ้น ส่วนสุขภาพ อย่าเก็บความคิดแง่ลบไว้ในใจ ต้องปลดปล่อยออกมา ด้านความรัก ยังคงมีความสุขกันแบบเรียบง่าย

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่หรือมีงานชิ้นใหม่มาให้ทำ เป็นงานที่มีงบประมาณสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องลงแรงอย่างหนัก เตรียมใจรอรับการทำงานล่วงเวลาเอาไว้เลย สำหรับการเงิน มีโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุน เป็นช่วงที่เหมาะจะเริ่มต้นลงเงินในโครงการที่มีอนาคตไกล ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์จะส่งผลเสียเกินคาด ด้านความรัก ดูสับสน อีกฝ่ายดูเหมือนไม่เข้าใจคุณเท่าไร

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานโดยรวมแล้วดูดี กิจกรรมต่างๆ ที่กำลังทำในตอนนี้จะให้ผลลัพธ์ในทางดีในภายหลัง คุณจะได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ร่วมงาน ทำให้งานสามารถเดินหน้าได้รวดเร็ว สำหรับการเงิน มีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค เสี่ยงลงทุน จะได้รับการปันผลกำไรที่น่าพอใจ ได้บริจาคเพื่อการกุศล ส่วนสุขภาพ ควรระวังการดื่มกินที่มากเกินพอดี ด้านความรัก มีช่องว่างระหว่างคุณกับคู่รัก จะทะเลาะกันบ่อย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานตอนนี้เดินหน้าไปได้เรื่อยๆ แต่คุณต้องรักษาสมดุลระหว่างเเพื่อนร่วมงานกับลูกค้า ต้องให้ความสำคัญทั้งสองฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน และหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ สำหรับการเงิน อย่าใช้จ่ายเงินจนเกินตัว แต่ก็อย่าถึงกับไม่ยอมจ่ายอะไรเลย ควรรีบเคลียร์หนี้ให้จบก่อน ส่วนสุขภาพ จะปวดเอว เมื่อยหลัง เพราะเคลื่อนไหวผิดท่า ด้านความรัก อย่าตั้งเงื่อนไขกับอีกฝ่ายมากเกินไป

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

เวลาทำงานต้องมองให้ยาวๆ อย่ามัวแต่ทำตามแผนการจนไม่ได้ตรวจสอบว่าได้ผลดีแค่ไหน อย่างไร คุณอาจจำเป็นต้องปรับปรุงความสามารถในการวิเคราะห์ หรือฝึกทักษะอื่นๆ เพิ่มเติม สำหรับการเงิน จะต้องจัดการเรื่องเอกสารสัญญาทางการเงิน ต้องพิจารณาเงื่อนไขการลงทุนอย่างรอบคอบ ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บไข้จะได้ข่าวดีในไม่ช้า ด้านความรัก คนโสดจะรู้สึกว่ายังไม่อยากผูกมัดตัวเองกับใคร

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณไม่ค่อยพอใจการงานในตอนนี้เท่าไร เพราะมีแต่ข้อจำกัดและกฎเกณฑ์มากมาย ถ้าคุณต้องการงานที่อิสระและมีความหลากหลายจริงๆ ก็ควรพิจารณาเรื่องการย้ายงาน สำหรับการเงิน คุณต้องคิดถึงรายจ่ายของตัวเองก่อนที่จะคิดเรื่องช่วยเหลือคนอื่น อย่าใจดีเรื่องเงินทองจนเกินไป ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะส่งผล ทำให้ล้มป่วยได้ ด้านความรักยังไม่มีความแน่นอน บางคู่ก็ใช้อารมณ์เป็นใหญ่

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานที่เคยมีแต่ความตึงเครียดก็จะเริ่มผ่อนคลาย งานจะคืบหน้าไปถึงเป้าหมายในระยะเวลาอันใกล้ อย่าลังเลที่จะใช้เส้นสายเล็กๆ น้อยๆ เพื่อความสะดวก สำหรับการเงินก็ไม่เลวนัก ปัญหาเรื่องเงินทองจะมีทางออก แต่การเดินทางและยานพาหนะจะเป็นรายจ่ายก้อนโต ส่วนสุขภาพ คนป่วยจะต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดตามที่หมอสั่ง ด้านความรัก ยังคงต้องอดทนสู้กันต่อไป กว่าจะได้สมหวัง