posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 22-28 ต.ค. 2560

22 ตุลาคม 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานของคุณเป็นไปตามที่คาดหมายไว้ โครงการของคุณประสบความสำเร็จดีมาก นอกจากนี้ยังมีจังหวะให้คุณได้นำเสนอหรือลงมือเริ่มต้นโครงการใหม่ได้อย่างสะดวก สำหรับการเงิน คุณจะต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อจัดการเรื่องใช้จ่าย ควรเลือกการลงทุนในระยะยาวซึ่งให้ผลตอบแทนดีกว่า ส่วนสุขภาพ ถ้าเพิ่งตรวจร่างกาย อาจจะต้องรอผลนานสักหน่อย ด้านความรัก ต้องระวังการพูดจากับคนรัก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องทำตัวมั่นคงในการทำงาน อย่าทำเหมือนไม้หลักปักเลน เปลี่ยนใจบ่อยๆ หรือเชื่อคำพูดของคนอื่นโดยไม่ไตร่ตรองก่อน และอย่าเพิ่งสร้างศัตรูในตอนนี้ สำหรับการเงิน ความสับสนจะทำให้การเงินของคุณยุ่งเหยิง ดังนั้น อย่าใช้จ่ายมั่วซั่ว ควรจดทุกรายการเอาไว้ตรวจสอบ ส่วนสุขภาพ อย่าทำอะไรเกินตัว จะบาดเจ็บหรือล้มป่วยได้ ด้านความรัก คู่รักยังรักกันดี แต่ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานของคุณเดินหน้าด้วยดีและเป็นไปดังใจนึก คุณมองเห็นเป้าหมายอย่างชัดเจนและรู้วิธีที่จะไปถึงจุดนั้น ผลงานของคุณอาจนำชื่อเสียงเกียรติยศหรือรางวัลใหญ่มาให้ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดีมากๆ ปัญหาต่างๆ จะหายไป มีสัญญาณดีในการลงทุนหรือควบรวมกิจการ ส่วนสุขภาพ ต้องเพิ่มการออกกำลังกายและปรับการกินให้ดีขึ้น ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักคนที่มีความเป็นศิลปินสูง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่และสร้างผลงานที่น่าทึ่ง มีโอกาสก้าวหน้า แม้ว่าจะยังไม่ได้รับเครดิตจากการทำงานครั้งนี้อย่างเต็มตัว สำหรับการเงิน การลงทุนดูมีความเสี่ยงสูง มองไม่เห็นหนทางที่ชัดเจนที่จะทำกำไร ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนสุขภาพ ระวังโรคที่มากับน้ำและความชื้น ด้านความรัก คุณอาจเลือกคู่รักโดยคิดถึงความมั่นคงเป็นหลัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานตรงหน้าเหมือนยาขมหม้อใหญ่ที่ต่อให้คุณไม่อยากกินก็ต้องกลืนลงไป คุณต้องทำบางเรื่องที่ฝืนใจตัวเองเพื่อให้งานเดินหน้าต่อไปได้ อย่าใจอ่อนเมื่อจัดการปัญหา สำหรับการเงิน คุณมีโอกาสจะรวยได้ แต่ต้องกล้าที่จะลงทุนมากกว่านี้ ต้องจัดการเงินทองด้วยตัวเอง หวังพึ่งคนอื่นไม่ได้ ส่วนสุขภาพโดยรวมอาจจะไม่ดีเท่าที่คุณคาดหวังไว้ ด้านความรัก คู่รักอาจต้องแยกจากกันชั่วคราว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานก็หนักหนาพอตัว แถมยังมีเรื่องการเมืองในออฟฟิศมาทำให้คุณต้องปวดหัว คุณต้องประคองตัวให้ดี อย่าแสดงตัวว่าเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนเกินไป สำหรับการเงิน แม้ว่าจะมีรายจ่ายมาก แต่คุณก็สามารถจัดการได้ นอกจากนี้ยังมองเห็นหนทางหารายได้เพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือได้เจอหมอที่เก่งกว่าเดิม ด้านความรัก คนโสดจะได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี มีผลงานให้คนรับรู้และจดจำได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจให้รับตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้นหรือเลื่อนขึ้นไปอยู่ในระดับผู้นำ ผู้บริหาร สำหรับการเงิน ภาพรวมดูดีมาก คุณสามารถใช้จ่ายได้ตามใจชอบ การลงทุนก่อนหน้านี้จะให้ผลกำไรที่น่าพอใจ ส่วนสุขภาพ ร่างกายคุณจะเหนื่อยล้าง่าย อย่าทำเป็นไม่ใส่ใจตัวเอง ด้านความรักจะมีปัญหา แต่อย่ากังวลจนเกินไป

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานระยะนี้มีแต่เรื่องน่าเบื่อ ทำไปตามขั้นตอนเก่าๆ เดิมๆ แต่ก็อาจจะมีจังหวะที่ได้สะสางระบบระเบียบกันใหม่ รวมถึงระบบจัดการ มีการวางแผนขององค์กรในระยะยาว สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแล จัดการเงินทองของคนอื่น หรือทรัพย์สินที่เป็นของส่วนรวม ส่วนสุขภาพ บางคนอาจจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายหลายประการ ด้านความรัก คนโสดจะตกหลุมรักแบบไม่ลืมหูลืมตา

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก แต่ก็อาจจะต้องผิดหวังเมื่อเกิดความผิดพลาด นอกจากนี้ยังมีคนคอยจ้องจะเบียดบัง หาผลประโยชน์จากงานของคุณ หรือแอบอ้างผลงาน สำหรับการเงิน ควรจำกัดการลงทุนให้อยู่ในกลุ่มที่สำคัญจริงๆ และตัดกิจการที่ไม่ทำกำไรหรือเป็นภาระทิ้งไป ส่วนสุขภาพ ต้องหมั่นสังเกตตัวเองว่าผิดปกติตรงไหน ก่อนจะไปพบแพทย์ ด้านความรัก ไม่มีอะไรหวือหวา แต่ยังรักดี

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานของคุณตอนนี้ไม่ค่อยน่าพอใจ คุณอาจต้องรับทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ มัวเสียเวลากับงานเล็กงานน้อยจนเกินไป หรือเจ้านายชอบให้ไปทำงานจุกจิกที่ไม่เหมาะกับคุณ สำหรับการเงิน สถานการณ์ไม่ค่อยดี คุณอาจสูญเสียเงินทอง มีค่าใช้จ่ายนอกรายการ ไม่ได้เงินที่คาดหวังไว้ ส่วนสุขภาพ ถ้ามีโอกาสก็ควรไปตรวจร่างกายโดยละเอียด ด้านความรัก คู่รักอยู่ในช่วงเปราะบาง ต้องประนีประนอมกัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องทำงานด้วยความอดทนและใจเย็น รอจังหวะที่เหมาะสมก่อนที่จะสั่งการหรือปฏิบัติการอะไรลงไป อย่าพยายามผลักดันให้สิ่งต่างๆ เดินหน้าต่อไปก่อนถึงเวลาอันควร สำหรับการเงิน ยังพอจะประคองตัวได้ อย่าเพิ่งมือเติบในตอนนี้ เพราะเงินทองที่คาดหวังไว้จะมาถึงมือช้ากว่าที่คิด ส่วนสุขภาพ คนที่กำลังรอผลตรวจร่างกายจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คู่รักยังมีอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันกันต่อไป

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

มีภาระเนื่องจากหน้าที่การงานที่คุณต้องแบกรับมากมาย เรียกว่าทำงานกันจนเหนื่อยสายตัวแทบขาด คุณควรมองหาผู้ช่วยหรือแบ่งงานให้คนอื่นทำบ้าง ไม่งั้นคงล้มทั้งยืน สำหรับการเงิน จะมีคนที่หวังพึ่งพาคุณเรื่องการเงิน คุณต้องคอยให้ความช่วยเหลือ กลายเป็นภาระที่ปัดทิ้งไม่ได้ ส่วนสุขภาพ ควรปรับเรื่องการกินและดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้านความรัก คู่รักต้องพยายามเข้าใจกันมากกว่านี้