posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 15-21 ต.ค. 2560

15 ตุลาคม 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานจะทำให้คุณคิดวิตกไปต่างๆ นานา จนแทบไม่กล้าลงมือทำอะไร ทำให้งานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร แทนที่จะมัวโทษอย่างอื่น คุณควรลงมือทำสิ่งที่ทำได้จะดีกว่า สำหรับการเงิน จะต้องเสียเงินอย่างน่าเจ็บใจ คุณอาจต้องปล่อยมือจากทรัพย์สินบางชิ้น แต่ก็จะช่วยลดภาระในการดูแลได้ ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยอยู่เดิม ก็จะเริ่มมีข่าวดี ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นกับเพื่อนหรือคนใกล้ตัว

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คนที่กำลังมองหางานใหม่น่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ หรือถ้าต้องการเริ่มต้นกิจการใหม่ก็จะมองเห็นลู่ทางที่สะดวก หากได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางก็นับว่าถูกโฉลก สำหรับการเงิน ยังดูมั่นคงดี จะได้เริ่มลงทุนกับธุรกิจใหม่ อาจเป็นการหารายได้จากสิ่งที่คุณมีใจรักหรืองานอดิเรก ส่วนสุขภาพ ความเครียดและเหนื่อยล้าจะส่งผลกระทบอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักผู้สูงวัย

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณต้องชัดเจนในการทำงานว่าหน้าที่ของคุณคืออะไร คุณต้องการให้คนอื่นทำแและอย่าทำอะไรบ้าง อย่าปล่อยให้ผู้ร่วมงานเอาเปรียบคุณหรือฉกฉวยสวัสดิการที่คุณควรได้รับ สำหรับการเงิน ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี อย่ายอมให้คนอื่นเข้ามาวุ่นวายเรื่องการเงินหรือทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพ สมบูรณ์ดี สาวเมถุนที่อยากมีบุตร จะได้สมใจ ด้านความรัก ไม่คืบหน้า คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

ถึงจะมีงานเยอะ แต่เมื่อมีโอกาสศึกษาเพิ่มเติมด้านการงาน คุณก็ต้องคว้าเอาไว้ เพราะเป็นสิ่งที่จะได้ใช้ในอนาคต อย่าตั้งเป้าหมายให้สูงเกินจะเป็นไปได้เวลาทำงาน สำหรับการเงิน จะมีการเสี่ยงลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก แต่ไม่ควรเลือกธุรกิจที่คุณไม่มีความรู้ความชำนาญมากพอ ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยรุนแรง ด้านความรัก จงหมั่นสังเกตและใส่ใจคู่ของคุณเพื่อลดปัญหา

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ต้องลำดับความสำคัญของชิ้นงานให้ดี ควรจัดการงานที่ต้องการเห็นผลเร็วให้จบก่อน อย่าทำหลายอย่างพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังจะต้องวิ่งเต้นเรื่องงบประมาณอีกด้วย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก มีโอกาสรับงานพิเศษ หรืองานอดิเรกกลายเป็นสิ่งที่ทำเงินได้ ส่วนสุขภาพ ยังคงอยู่ในระดับเดิม คนที่เจ็บป่วยก็จะยังไม่หายง่ายๆ ด้านความรัก อย่าทำตัวตระหนี่ถี่เหนียวกับคู่รักของคุณ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานค่อนข้างหนักหน่วง ปัญหาเยอะ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่คุณอาจไม่ทันคิดหรือยากที่จะรับมือ นอกจากนี้ยังจะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของหน้าที่การงานของคุณด้วย สำหรับการเงินก็น่าเป็นห่วง ทรัพย์สินสำคัญอาจแตกหักเสียหาย คุณต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพื่อซ่อมแซมหรือซื้อใหม่ ส่วนสุขภาพ อาจเครียดจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ด้านความรักดูเหมือนไม่ค่อยคืบหน้า ต้องอดทนรอ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำจนเกินขีดจำกัดของตัวเอง บางปัญหาหรือบางสถานการณ์ก็หลีกเลี่ยงหรือแก้ไขไม่ได้ ต้องทำใจยอมรับสถานเดียว ระวังจะมีคนใส่ร้ายป้ายสี สำหรับการเงิน จะมีปัญหามาก การใช้จ่ายไม่คล่องตัว โดยรวมแล้วไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ก็จะไม่แย่ลงไปกว่านี้อีก ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยก็จะเจอหมอดีมีฝีมือ ไว้ใจได้ ด้านความรัก มีโอกาสเจอแฟนเก่าหรือคนที่คุณเคยแอบรัก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณต้องอดทนต่อความยุ่งเหยิงต่างๆ ในที่ทำงาน เพราะสิ่งต่างๆ กำลังเดินหน้าไปอย่างเร่งรีบ คุณต้องไล่ตามตารางงานให้ทันและตัดสินใจให้เหมาะกับสถานการณ์แบบวันต่อวัน สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้าและออกอย่างรวดเร็ว ควรจดหรือทำบัญชีไว้ จะหมดเงินจำนวนมากไปกับการเดินทาง ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง ด้านความรัก มีแนวโน้มที่ดี คนโสดอาจได้พบคนที่ถูกใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณต้องใช้ความยืดหยุ่นในการทำงานและต้องอดทนต่ออุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา จะมีหลายครั้งที่คุณรู้สึกท้อ แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป งานที่ล่าช้าอาจส่งผลดีในภายหลัง สำหรับการเงิน ถ้าคุณเคยสูญเสียทรัพย์สินเงินทองมาก่อน คุณจะได้รับของคืนหรือมีการชดชยให้ในเร็ววัน ส่วนสุขภาพ อย่าทำอะไรหักโหมจนเกินไป จะบาดเจ็บได้ ด้านความรัก จะได้คู่รักโดยเลือกจากฐานะเป็นหลัก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้ดูยุ่งเหยิงวุ่นวาย สภาพแวดล้อมในการทำงานถูกรบกวน ความหัวดื้อหัวรั้นของคุณก็เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งที่ขวางไม่ให้งานเดินหน้า จะต้องถกเถียงกันเรื่องงบประมาณ สำหรับการเงิน อาจคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ร่วมลงทุนหรือไม่ลงรอยกับคนใกล้ตัวเกี่ยวกับการใช้จ่าย ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงที่เหมาะจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่ดีต่อร่างกาย ด้านความรัก คนโสดอาจได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องอาศัยความอดทนและความพยายามอย่างต่อเนื่องในการทำงาน แม้ว่าจะยังไม่เห็นผลสำเร็จในเร็ววัน อย่าละเลยส่วนที่เป็นรายละเอียด เพราะอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ สำหรับการเงิน ยังต้องประคองตัวต่อไปอีกระยะหนึ่ง เงินทองที่คาดหวังไว้ว่าจะได้เกิดล่าช้ากว่ากำหนด ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วยก็อย่าท้อใจ ต้องพยายามรักษาตัวเอง ด้านความรักพักนี้ไม่ค่อยดี คู่รักจะทำให้คุณผิดหวัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณอาจใช้อารมณ์ในการทำงานมากเกินไป จะทำให้ถูกมองว่าไม่มีวุฒิภาวะ ต้องใจเย็นและค่อยๆ คิด อย่าผลีผลาม ต้องหัดทำใจเมื่อสถานการณ์ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ สำหรับการเงิน อย่าเชื่อคำพูดคนง่ายเกินไป จะทำให้คุณเสียเงิน ควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้ตรวจสอบภายหลัง ส่วนสุขภาพ ต้องเริ่มปรับเปลี่ยนการกินและการออกกำลังกาย ด้านความรัก ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม