posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 8-14 ต.ค. 2560

08 ตุลาคม 2560

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

มีโอกาสได้ทำงานที่จะนำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้ ทำให้คุณก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่งในแวดวงอาชีพเดียวกัน คุณอาจจะต้องทำงานหนัก แต่จะเป็นผลดีในภายหลัง สำหรับการเงิน ทุกอย่างดูราบรื่นดี จะได้เงินทองสมดังที่คาดหวังไว้ คนที่เป็นพ่อค้าแม่ขายจะทำกำไรได้มาก ส่วนสุขภาพจะต้องปรับเปลี่ยนเรื่องการกินให้ดีขึ้นกว่าเดิม ด้านความรัก จะรักใครก็ต้องคิดถึงความเป็นจริง อย่าเพ้อ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณทำงานแบบไม่ค่อยเป็นสุขนักเพราะเจอข้อจำกัดหลายอย่าง โดยเฉพาะการจำกัดทางความคิด คุณอาจจะต้องปรับเปลี่ยนแผนงานเสียใหม่ เพื่อให้มีความคล่องตัวมากขึ้น สำหรับการเงิน จะต้องเอาตัวเองให้รอดก่อนที่จะคิดไปช่วยเหลือคนอื่น ยังไม่ควรลงทุนกับสิ่งที่มีเงื่อนไขมากเกินไป ส่วนสุขภาพต้องดูแลตัวเอง อารมณ์โกรธหรือเศร้าจะมีผลมาก ด้านความรัก จะพบคนถูกใจ คิดอ่านใกล้เคียงกัน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานยังคงเป็นไปแบบเดิมๆ แต่คุณกลับรู้สึกเบื่อหน่ายมากขึ้น มีความอึดอัดที่จะทำหน้าที่ตัวเอง เพราะคิดว่าไม่มีใครมองเห็นความสำคัญ เป็นช่วงที่หมกมุ่นกับการทำงานส่วนตัว สำหรับการเงิน โดยรวมเรียกว่าพอเอาตัวรอดได้ แต่ก็อย่าเพิ่งหวังว่าจะพึ่งพาคนอื่นในเรื่องเงินทองได้ ส่วนสุขภาพต้องเลิกนิสัยเสียๆ ที่ทำลายสุขภาพตัวเอง ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนในกลุ่มเพื่อน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานกำลังเดินหน้าด้วยดี ผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นความสามารถของคุณ ตอนนี้อาจจะต้องลุยงานหนักเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย แต่ผลงานที่ออกมาจะช่วยให้คุณได้ทำงานในฝันในอนาคต สำหรับการเงิน ถ้าก่อนหน้านี้คุณตกที่นั่งลำบาก สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น แม้ว่าจะต้องวิ่งเต้นอย่างหนัก ส่วนสุขภาพ คนที่กำลังป่วยต้องสังเกตอาการตัวเองให้ละเอียด ด้านความรักของคนโสดจะเริ่มต้นอย่างเชื่องช้า

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานครั้งสำคัญ ทำให้คุณต้องปรับตัว ปรับกระบวนการทำงานเสียใหม่ ต้องทิ้งของเก่าและหัดใช้ของใหม่ รับงานใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม สำหรับการเงิน จะมีทรัพย์สินหรือเงินก้อนที่คุณจำต้องตัดใจทิ้งไป บางรายก็ต้องหาแหล่งรายได้ใหม่ที่อาจไม่มั่นคงเท่าเก่า ส่วนสุขภาพ ถึงแม้เจ็บไข้ก็จะฟื้นตัวได้เร็ว ด้านความรักดูจะเป็นไปด้วยดี คู่รักจะยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานตอนนี้ดูมีความมั่นคงดี คุณจะรับหน้าที่เกี่ยวกับการจัดการแหล่งทุนหรือวัสดุต่างๆ ที่ต้องใช้ในการทำงาน การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดจะช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น สำหรับการเงินไม่มีปัญหา แต่คุณยังต้องคอยดูแลการใช้จ่ายและการลงทุนของตัวเองให้ดี คอยมองหาโอกาสที่ทำกำไรได้ ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะทำให้คุณกินดื่มไม่ถูกหลักอนามัย ด้านความรัก คนโสดจะได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณไม่ค่อยพอใจกับงานที่ทำอยู่สักเท่าไร บางทีก็เหมือนการลงแรงที่เสียเปล่า ไม่ได้ผลงานตามคาดหวัง หรือคนอื่นมองไม่เห็นคุณค่า ระวังงานเล็กๆ น้อยๆ จะทำให้คุณไขว้เขว สำหรับการเงิน ดูจะมีแต่เรื่องติดขัด คุณไม่สามารถใช้เงินของตัวเองได้ตามใจชอบ เพราะต้องแบ่งปันให้คนอื่น ส่วนสุขภาพ คนที่มีปัญหาอาจจะต้องปรึกษาหมอมากกว่าหนึ่งราย ด้านความรัก คนโสดต้องกล้ารุกให้มากกว่านี้

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานทำให้คุณเบื่อหน่ายและหงุดหงิด คุณอาจตัดสินใจผิดพลาดหรือสถานการณ์ไม่ออกมาในแบบที่คาดหวังไว้และทำให้นึกเสียใจในภายหลัง นอกเหนือไปจากที่ต้องตามแก้ปัญหา สำหรับการเงิน การลงทุนจะไม่ได้ผลกำไรในกำหนดหรือได้น้อยกว่าที่คาดไว้ ข้าวของเงินทองอาจตกหล่นสูญหาย ส่วนสุขภาพ อย่าละเลยอาการเจ็บป่วยแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คุณอาจจู้จี้จุกจิกกับคู่รักมากเกินไป

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การทำงานดูวุ่นวายเพราะมีคนจำนวนมากเข้ามาเกี่ยวข้องและพยายามใช้อิทธิพลเพื่อฝ่ายตน คุณเองก็ต้องระวังว่าอย่าเข้าไปพัวพันกับการเมืองในออฟฟิศมากจนเกินเหตุ สำหรับการเงินโดยรวมแล้วไม่เลวนัก ต้องคุมการใช้จ่ายให้ดี อาจมีเหตุทำให้คุณต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ ส่วนสุขภาพอยู่ในระดับดีมากถึงมากที่สุด ด้านความรัก บางครั้งคุณก็นึกเบื่อที่ต้องตามเอาใจอีกฝ่ายตลอดเวลา

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.
จะมีความตึงเครียดในการทำงานสักระยะหนึ่งแล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น เมื่อคุณใกล้ถึงเป้าหมายหรือโครงการใกล้ถึงจุดสิ้นสุด อาจมีการเดินทางไกลเพื่อธุรกิจ สำหรับการเงินจะมีปัญหาเรื่องเงินทองที่ค้างคามาจากในอดีต แต่ก็จะได้รับการแก้ไข ควรงดการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง ส่วนสุขภาพต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากเป็นพิเศษ ด้านความรัก คู่รักอาจจะต้องพักความสัมพันธ์ไว้ก่อน
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.
เป็นช่วงที่คุณต้องมุมานะกับการทำงานอย่างมาก จะมีงานใหม่ที่คุณต้องฝึกฝนด้วยความอดทน ควรมองหาโอกาสที่จะเรียนรู้ทักษะเฉพาะเรื่องใหม่ๆ หรือหาความรู้เพิ่มเติม สำหรับการเงิน หากจะลงทุนก็ควรจะเป็นในลักษณะของการใช้เงินต่อยอดเงิน ไม่ใช่การลงทุนเพื่อฐานรากตั้งแต่แรกเริ่ม ส่วนสุขภาพระวังอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หรือเคล็ดขัดยอก ด้านความรัก คู่รักจะมีเรื่องไม่ลงรอยกัน
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.
การงานทำให้คุณไม่มีความสุข ต้องทำสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบและอาจโดนเพื่อนร่วมงานเข้าใจผิด นี่อาจเป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มมองหางานใหม่หรืองานในสายอาชีพอื่น สำหรับการเงินอาจสูญเสียเงินทองเพราะความดื้อรั้นของตัวเอง มีโอกาสได้ทรัพย์สิน แต่ก็ต้องแลกกับของมีค่าอื่นๆ ส่วนสุขภาพอย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดจนเกินระดับที่คุมได้ ด้านความรัก คนรักอาจใส่ใจคุณน้อยเกินไป ต้องทำใจ