posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 24-30 ก.ย. 2560

24 กันยายน 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะได้งานที่มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ คุณจะรู้สึกสนุกกับการวางแผนการและรอลุ้นให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และต้องคอยประสานงานกับคนอื่นๆ สำหรับการเงิน คุณยังคงหาเงินได้อย่างเข้มแข็ง มองเห็นช่องทางที่จะทำกำไรได้ดี และจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นด้วย ส่วนสุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อน ทำสิ่งที่ชอบเพื่อคลายเครียด ด้านความรัก มีแต่ความสับสนและขัดแย้ง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณทำงานโดยใช้อารมณ์ หรือเอาอารมณ์ไปผูกพันกับการทำงานมากเกินไป ต้องรู้จักปล่อยวาง ระวังท่าทีและทัศนคติบางอย่างจะกลายเป็นปัญหา ทำให้ถูกมองว่าไม่มีวุฒิภาวะ สำหรับการเงิน คุณยังจัดการเรื่องเงินทองได้ไม่ดีนัก บางทีก็ไว้ใจคนง่ายเกินไป ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ ส่วนสุขภาพ ยังคงอยู่ในระดับเดิม ถ้าเจ็บไข้ จะฟื้นตัวช้า ด้านความรัก ดูปกติดี คู่รักจะได้เจอกันบ่อย

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณจะได้รับตำแหน่งสำคัญ เป็นคนที่ต้องรับผิดชอบงานส่วนสำคัญของโครงการ หากมีลูกน้อง ปัญหาจะอยู่ที่การทำให้พวกเขาไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวคุณมากกว่าจะเป็นเรื่องงาน สำหรับการเงิน ดูมีความมั่งคั่งสมบูรณ์ดี หากคิดจะลงทุนหรือระดมทุนเพิ่มเติมก็จะมีคนช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพ ดูไม่ค่อยดี คุณพักผ่อนน้อยเกินไป ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับคนที่คุณพอใจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานดูดีมาก ทุกอย่างเป็นไปอย่างสะดวก ราบรื่น คุณจะทำงานได้ง่ายขึ้นเพราะสถานการณ์เปลี่ยนไปในทิศทางที่เป็นประโยชน์แก่ตัวคุณโดยที่คุณไม่ต้องลงแรงให้เหนื่อยยาก สำหรับการเงิน ภาพรวมกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า จะมีโชคลาภ คุณอาจได้รับทรัพย์สินเพียงเพราะอยู่ถูกที่ถูกเวลา ส่วนสุขภาพ ระวังโรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หวัด ด้านความรัก มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์กับคนรักจากอดีต

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานดูน่าอึดอัด คุณต้องมีความอดทนอย่างต่อเนื่องเพื่อรอให้ผลงานสำเร็จเรียบร้อย เป็นระยะที่คุณต้องเก็บรายละเอียดและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ต้องคิดเผื่องานหน้าด้วย สำหรับการเงิน มีแนวโน้มว่าจะได้เงิน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ หากคิดกู้ยืมหรือทำเรื่องเบิกจ่ายก็ต้องรอฟังผลนานมาก ส่วนสุขภาพ อาจมีข่าวไม่ค่อยดี อารมณ์หดหู่ง่าย ด้านความรัก คุณกับคู่รักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องไร้สาระ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณจะได้มีส่วนร่วมในงานที่น่าตื่นเต้น มีโอกาสได้เสนอไอเดียต่างๆ แม้ว่าจะยังไม่ได้การยอมรับอย่างเต็มร้อย แต่นี่คือขั้นตอนที่จะทำให้คุณพัฒนาตัวเองและก้าวหน้าต่อไปได้อีก สำหรับการเงิน อาจจะได้ช่องทางลงทุนใหม่ แต่ก็มีความเสี่ยงอยู่ไม่น้อย ดังนั้นต้องจัดสรรเงินลงทุนให้ดี ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้ดูอิ่มเอิบสมบูรณ์มากๆ ด้านความรัก คนโสดต้องระวังว่าจะไปติดใจคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

สถานการณ์ในที่ทำงานมีความกดดันสูง คุณต้องเด็ดขาดในการทำงาน อย่านิ่งเฉยเมื่อถูกเอาเปรียบ ควรรู้จักพูดเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง และควรหมั่นติดตามข่าวสาร สำหรับการเงิน คุณควรใช้ข้อมูลหรือเครือข่ายการหาข่าวสารให้เป้นประโยชน์ในการทำกำไรจากธุรกิจ ส่วนสุขภาพ คุณมีเรื่องหนักใจ ควรหาคนี่พููดคุยปรับทุกข์ด้วยได้ ด้านความรัก ต้องพยายามเข้าใจอีกฝ่ายให้มากขึ้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณควรพยายามรักษาบรรยากาศในการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่าปล่อยให้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้ร่วมงานหรือกับลูกค้า ระวังการเอาเปรียบกันในการแจกจ่ายงาน สำหรับการเงิน ควรรักษาสมดุลของการเก็บและใช้เงินให้ดี อย่าไปทางใดทางหนึ่งจนสุดโต่ง รีบจัดการหนี้สินให้จบก่อน ส่วนสุขภาพ ควรสนใจการปรับตัวเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้านความรักช่วงนี้ดูราบเรียบ ไม่ค่อยมีชีวิตชีวามากนัก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

จะเกิดการเปลี่ยนเรื่องงานที่สร้างปัญหาใหญ่ อาจต้องรื้องานเก่าที่เสร็จไปแล้วเพื่อเอามาทำใหม่ ทำให้คุณต้องปรับตัวหลายอย่าง หรือต้องย้ายตัวเองไปทำหน้าที่อื่น สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องสูญเสียทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เงินทองรั่วไหลโดยไม่คาดคิด ส่วนสุขภาพ ไม่ควรรับการทดสอบที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี ด้านความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่มีนิสัยใจคอคล้ายกัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการงานที่คุณต้องพิจารณาและตัดสินใจ อาจเป็นข้อเสนอให้เปลี่ยนงาน โยกย้ายไปทำงานที่อื่นหรือเป็นงานในสาขาวิชาชีพที่คุณไม่คุ้นเคย สำหรับการเงิน จะต้องตัดสินใจเรื่องเงินทองครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลต่อการเงินในปัจจุบันและในอนาคตของคุณไปอีกนาน ส่วนสุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องประกัน ป่วยเป็นโรคที่เบิกจ่ายไม่ได้ ด้านความรัก มีปัญหา คู่รักทำให้คุณผิดหวัง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานช่วงนี้จะมีผลทำให้คุณต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ หรืออย่างน้อยก็ต้องแสดงออกความคิดเห็นของตัวเองมากขึ้น แทนที่จะรับคำสั่งอย่างเดียว ระวังปัญหาเรื่องการเก็บรักษาข้อมูล สำหรับการเงิน ต้องจัดการด้วยความเด็ดขาด โดยเฉพาะเรื่องเงินทองที่เกี่ยวพันกับคนอื่น อย่าใจอ่อน ส่วนสุขภาพ จะบาดเจ็บเพราะเคลื่อนไหวไม่ระวัง ด้านความรัก อาจจะต้องเหนื่อยกับการตามเอาใจคู่รัก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ควรทุ่มเทพลังและความกระตือรือร้นของคุณไปที่งานที่ต้องการให้ออกดอกออกผลจริงๆ ทิ้งงานจิปาถะที่ไม่จำเป็นเอาไว้ก่อน ต้องมั่นคงกับความคิดตัวเอง อย่าไขว้เขวตามคนอื่น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก มีโอกาสหารายได้พิเศษ ได้เงินจากอาชีพสำรองหรือสิ่งที่ทำเป็นงานอดิเรก ส่วนสุขภาพ ปัญหาน้อย แต่ความเครียดจะมีผล ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักแบบไม่ลืมหูลืมตา