posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 10-16 ก.ย. 2560

10 กันยายน 2560

โดย พรายพรรณ โคบุตรราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.การงานของคุณจะลุล่วงตามเป้าหมายเพราะจังหวะเวลาเอื้ออำนวย ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนการ เพียงแต่จะใช้เวลานานกว่าที่คุณคาดไว้ ต้องระวังเรื่องรายละเอียดด้วย สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหา คุณจัดสรรปันส่วนเรื่องใช้จ่ายได้อย่างเรียบร้อย การลงทุนจะให้ผลกำไรตามกำหนด ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลเรื่องอาหารมากเป็นพิเศษ ด้านความรัก คนโสดยังสนุกกับการเพ้อถึงใครต่อใครไปเรื่อยราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.มีงานหนักรออยู่และคุณจะทำได้สำเร็จด้วยความเหนื่อยยาก อย่าหวังจะพึ่งพาคนอื่นได้มากนักในช่วงนี้ ใครๆ ก็งานยุ่งทั้งนั้น อีกนัยหนึ่งคือจะได้งานที่ต้องออกแรง ต้องลงมือทำเอง สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก คุณมีโอกาสได้เงินจากการทำงานหนัก การลงทุนในธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยง ส่วนสุขภาพ คุณอาจนึกท้อที่กิจกรรมด้านนี้ไม่ให้ผลตามที่คิดไว้ ด้านความรัก มีปัญหาเยอะ ต้องทำใจราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.การงานจะเป็นไปด้วยดี มีความก้าวหน้า กิจกรรมใดๆ เกี่ยวกับงานจะให้ผลลัพธ์ในทางดี โชคดีของคุณอาจมาในรูปของการได้รับความร่วมมืออย่างดีจากคนกลุ่มต่างๆ สำหรับ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานของคุณจะลุล่วงตามเป้าหมายเพราะจังหวะเวลาเอื้ออำนวย ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนการ เพียงแต่จะใช้เวลานานกว่าที่คุณคาดไว้ ต้องระวังเรื่องรายละเอียดด้วย สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหา คุณจัดสรรปันส่วนเรื่องใช้จ่ายได้อย่างเรียบร้อย การลงทุนจะให้ผลกำไรตามกำหนด ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลเรื่องอาหารมากเป็นพิเศษ ด้านความรัก คนโสดยังสนุกกับการเพ้อถึงใครต่อใครไปเรื่อย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

มีงานหนักรออยู่และคุณจะทำได้สำเร็จด้วยความเหนื่อยยาก อย่าหวังจะพึ่งพาคนอื่นได้มากนักในช่วงนี้ ใครๆ ก็งานยุ่งทั้งนั้น อีกนัยหนึ่งคือจะได้งานที่ต้องออกแรง ต้องลงมือทำเอง สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก คุณมีโอกาสได้เงินจากการทำงานหนัก การลงทุนในธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยง ส่วนสุขภาพ คุณอาจนึกท้อที่กิจกรรมด้านนี้ไม่ให้ผลตามที่คิดไว้ ด้านความรัก มีปัญหาเยอะ ต้องทำใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะเป็นไปด้วยดี มีความก้าวหน้า กิจกรรมใดๆ เกี่ยวกับงานจะให้ผลลัพธ์ในทางดี โชคดีของคุณอาจมาในรูปของการได้รับความร่วมมืออย่างดีจากคนกลุ่มต่างๆ สำหรับการเงิน การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ก็มีวี่แววว่าจะได้กำไรดี ทางออกคือหาทางเฉลี่ยความเสี่ยงให้คนอื่นด้วย ส่วนสุขภาพ คุณต้องระวังเรื่องความเครียดหรือเหนื่อยเกินไป ด้านความรัก คู่รักไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวานให้กัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานปัจจุบันของคุณมีข้อจำกัดหลายอย่าง ขณะที่คุณต้องการอิสระทางความคิดและความหลากหลายในตัวงาน บางทีคุณอาจจำต้องปรับแผนการเสียใหม่เพื่อให้งานเดินหน้า สำหรับการเงิน อย่าใจอ่อนเมื่อมีคนมาขอหยิบยืม คุณต้องคิดถึงตัวเองไว้ก่อน ไม่ใช่ช่วยคนอื่นจนเดือดร้อนเสียเอง ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติทางเรือ โรคจากน้ำและความชื้น ด้านความรัก ดูราบรื่นดีทั้งของคนโสดและคนไม่โสด

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานตอนนี้เดินหน้าด้วยดี คุณควบคุมทุกอย่างได้และประเมินสถานการณ์ได้เหมาะสมกับความสามารถของตัวเอง คุณมองเห็นเป้าหมายและวิธีการที่จะทำให้สำเร็จได้ชัดเจน สำหรับการเงิน ปัญหาหรือความติดขัดจะค่อยๆ หายไป มีแนวโน้มในการควบรวมกิจการหรือลงทุนร่วมกัน ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยก็จะค่อยๆ ฟื้นตัว อย่าใจร้อน ด้านความรัก การทะเลาะกับคู่รักจะทำให้คุณเหนื่อยทั้งกายและใจ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

หากได้นำเสนอไอเดียเรื่องงานและได้รับการยอมรับ คุณต้องยึดมั่นในความคิดของตัวเอง อย่าไขว้เขวตามลมปากคนอื่นไปง่ายๆ คุณอาจต้องเพิ่มพูนทักษะด้านอื่นๆ เพื่อผลงานที่ดี สำหรับการเงิน จะต้องวิ่งวุ่นเพื่อจัดการเรื่องเอกสารการลงทุน กู้ยืม หรือเอกสารการเงินอื่นๆ ส่วนสุขภาพ ต้องปรับตัวเรื่องการกินอยู่ ดูแลตัวเองมากขึ้น ด้านความรัก คุณต้องพยายามเข้าใจอีกฝ่ายให้มากกว่านี้

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานที่ทำในลักษณะเป็นทีมจะไปได้ดีกว่างานที่คุณทำเองแบบเดี่ยวๆ เพราะจะมีคนคอยเติมเต็มจุดที่คุณขาดหายหรือบกพร่อง แต่ก็ต้องจัดการเรื่องแบ่งงานให้ดี สำหรับการเงิน การลงทุนมีแนวโน้มที่ดี มีโอกาสได้เงินทอง ได้ทรัพย์สิน แต่ก็จะต้องแบ่งปันให้คนอื่นๆ ด้วย ส่วนสุขภาพ ความเครียดและกังวลอาจนำไปสู่อาการซึมเศร้า ต้องระวัง ด้านความรัก คนโสดจะนึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณทุ่มเทจิตใจให้กับงานอย่างมาก จึงอดหงุดหงิดไม่ได้เมื่อมีคนมาขวางทาง นอกจากนี้ยังต้องระวังผู้ร่วมงานที่คิดจะฉกฉวยผลงานของคุณไปนำเสนอราวกับเป็นงานตัวเอง สำหรับการเงิน ถ้าต้องการให้ธุรกิจใดมีกำไร คุณก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ อย่าลงทุนแบบหว่านเงินลงไปหลายแห่ง ส่วนสุขภาพ คุณต้องใช้ชีวิตแบบเพลาๆ ลงจากที่เป็นอยู่บ้าง ด้านความรัก คู่รักจะได้สมหวังหลังจากฝ่าฟันอุปสรรค

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณไม่ค่อยพอใจกับงานที่กำลังทำอยู่เท่าไรนัก อาจเป็นเพราะได้งานที่ไม่ตรงความสามารถ งานที่ไม่มีใครอยากทำและคุณก็จำเป็นต้องรับผิดชอบ หากมีการเซ็นสัญญา อย่าประมาท สำหรับการเงิน มีโอกาสูญเสียเงินทองแบบไม่คาดฝัน หรือเสียในจำนวนมากเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ส่วนสุขภาพ อาจได้ข่าวไม่ค่อยดีนัก ต้องมองในแง่บวกเข้าไว้ ด้านความรัก คุณจะเซ็งเพราะรู้สึกว่าคนรักไม่ค่อยใส่ใจ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การทำงานช่วงนี้ต้องอาศัยความอดทนเป็นหลัก คุณจะเร่งเร้าสิ่งต่างๆ ไม่ได้ ต้องรอจังหวะและสถานการณ์ที่เหมาะสมก่อนจะลงมือทำตามขั้นตอนที่วางไว้ และควรหาประสบการณ์เพิ่มเติม สำหรับการเงิน อาจจะไม่ถึงกับเดือดร้อนหรือติดขัด แต่ก็จะยังไม่เงินหรือผลกำไรผ่านเข้ามาในเร็วๆ นี้ ส่วนสุขภาพ หากเจ็บไข้แม้เพียงเล็กน้อย อย่าปล่อยทิ้งไว้ ด้านความรัก มีโอกาสได้พบปะคนรักในอดีต

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานจะทำให้คุณเบื่อหน่ายเพราะต้องทำแต่เรื่องซ้ำซาก ระวังเจ้านายจะเพ่งเล็งว่าคุณไม่ใส่ใจ ไม่ทุ่มเทให้งานเท่าที่ควร หากยังเปลี่ยนงานไม่ได้ ก็น่าจะขอลาพักไปสักระยะหนึ่ง สำหรับการเงิน คนทำมาค้าขายจะลำบาก ธุรกิจซบเซามาก ต้องลองปรับเปลี่ยนสินค้าและวิธีขายเพื่อกระตุ้นคนซื้อ ส่วนสุขภาพ การเก็บกดความเครียดจะเป็นผลเสียอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดอาจพบคนถูกใจจากต่างแดน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะได้เข้าร่วมโครงการใหม่ เริ่มงานชิ้นใหม่ที่ต้องบุกบั่นไปอย่างมุ่งมั่น มีโอกาสได้ใช้ประโยชน์จากสติปัญญาอย่างเต็มที่ งานส่วนใหญ่จะเกี่ยวเนื่องกับการสื่อสารและหาข้อมูล สำหรับการเงิน อาจมีคำเชิญชวนหรือมีโอกาสน่าลองในการลงทุนใหม่ แต่มีความเสี่ยงไม่น้อย ต้องเผื่อใจไว้ ส่วนสุขภาพ การพักร้อนหรือพักระยะยาวจะช่วยได้มาก ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากลงหลักปักฐานกับใคร