posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 3-9 ก.ย. 2560

03 กันยายน 2560

ทำนายดวงรอบสัปดาห์

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะพบการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจเกี่ยวกับงานทำให้เกิดความไม่สะดวกหลายประการจนคุณอดหงุดหงิดไม่ได้ นอกเหนือไปจากการที่ต้องรื้อแผนการใหม่ทั้งหมด สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ทรัพย์สินสูญหายหรือข้าวของเสียหาย ต้องซ่อมแซม ส่วนสุขภาพ คุณอาจกังวลมากไปโดยไม่จำเป็น ด้านความรัก คู่รักที่คบหากันมายาวนานจะได้ร่วมหอลงโรงกันจริงๆ เสียที

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

มีงานที่คุณต้องร่วมมือกับหลายฝ่ายตามความชำนาญเฉพาะทาง ซึ่งจะประสบความสำเร็จดีกว่าการตัดสินใจทำงานตามลำพัง นอกจากนี้ยังจะได้เข้ากลุ่มที่ก่อตั้งขึ้นในสำนักงาน สำหรับการเงิน คุณจะได้ประโยชน์เรื่องเงินทองจากสายสัมพันธ์หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม ส่วนสุขภาพ คุณหงุดหงิดที่ต้องแบ่งเวลาให้คนอื่นจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ด้านความรัก ตอนนี้อยู่คนเดียวดีกว่า

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานมีแต่เรื่องน่าเบื่อ เกี่ยวข้องกับการจัดวางระบบต่างๆ รวมถึงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมและการวิ่งเต้นจัดการเรื่องทางกฎหมาย สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลเงินทอง ทรัพย์สินหรือธุรกิจของคนอื่นและหาทางทำให้มันงอกเงย ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณกังวลเรื่องความเจ็บไข้ อาจลองปรึกษาหมอมากกว่าหนึ่งคน ด้านความรัก คู่รักอาจต้องแยกห่างจากกันชั่วคราว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

เป็นสัปดาห์ที่คุณจัดการเรื่องงานได้ดี ยิ่งถ้าได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ผู้หญิงหรือเรื่องสวยๆ งามๆ คุณจะยิ่งทำได้โดดเด่น แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องสถานที่ทำงาน สำหรับการเงินตอนนี้ต้องใช้ความยืดหยุ่นสูง ถ้ามีเงินเก็บเอาไว้เผื่อขาดเผื่อเหลือก็จะพอเอาตัวรอดได้ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังป่วยไข้ น่าจะได้ข่าวดีจากหมอ ด้านความรัก คนโสดยังไม่มีโชค ส่วนคู่รักก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ประสบการณ์จากในอดีตจะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น มองเห็นช่องทางที่จะจัดการทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย คุณยังอาจจะได้โอกาสในการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ทำให้มีผลงานดีเด่นยิ่งขึ้น สำหรับการเงิน มีเรื่องที่ค้างคาเกี่ยวกับเงินทองที่คุณต้องจัดการให้จบ อาจมีการชดใช้หนี้สิน คืนเงิน ส่วนสุขภาพ การออกกำลังกายจะช่วยได้มาก ด้านความรัก คู่รักอาจเข้าใจผิดกัน ต้องพยายามพูดคุยกันให้มาก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การทำงานอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการแบ่งหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ อาจเกิดการกระทบกระทั่งกันหลายฝ่าย คุณต้องพยายามประคับประคองไม่ให้ไปถึงขั้นแตกหักกัน สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่เลวนัก แต่ต้องดูแลหนี้สินก้อนสำคัญๆ ให้จบเรื่องก่อนที่จะไปลงทุนหรือใช้จ่ายอย่างอื่น ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยรุนแรง ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ถ้ากำลังเบื่องานเก่า ช่วงนี้เหมาะที่จะมองหางานใหม่ สมัครงานหรือเริ่มต้นกิจการใหม่ คุณอาจได้งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ไกด์ การให้คำแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษา สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนเพิ่มเติมหรือลงทุนกับธุรกิจใหม่ที่เริ่มต้นจากสิ่งที่คุณรักชอบเป็นพิเศษ ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะส่งผลกระทบต่อร่างกายคุณอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดอาจต้องเจอกับความผิดหวัง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานจะติดขัด คุณไม่สามารถทำงานให้เสร็จได้ด้วยตัวคนเดียว จำเป็นจะต้องขอความช่วยเหลือหรือรับฟังความคิดเห็นจากคนที่คุณไม่ชอบขี้หน้า แต่อย่าเพิ่งสร้างศัตรูในตอนนี้ สำหรับการเงิน กำลังเกิดความสับสนและมีปัญหา อาจจะเกิดการถกเถียงกับคนใกล้ตัวเกี่ยวกับเงินทอง ส่วนสุขภาพ ถ้ามีโรคประจำตัว ยิ่งต้องระวังให้มาก ด้านความรัก คู่รักอาจจะต้องเอาใจใส่กันให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานมีข้อจำกัดหรือคุณรู้สึกว่ามีปัญหามาก น่าเบื่อหน่าย แต่ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะคุณต้องทนทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ หรือจัดลำดับความสำคัญของงานไม่ถูกต้อง สำหรับการเงินโดยรวมจัดว่าไม่เลว แม้ว่าคุณมักใช้จ่ายตามอารมณ์ที่อ่อนไหว ซื้อหาข้าวของเพียงเพื่อความสบายใจ ส่วนสุขภาพ ระวังการกิน การนอนผิดเวลาจะสร้างปัญหา ด้านความรัก คนโสดอาจมีคนแอบรักอยู่ ลองมองหาดู

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจจากหลายฝ่าย คุณจะเหนื่อยยากอย่างมาก ถ้าดื้อรั้นจะลุยงานเพียงลำพัง ควรขอความร่วมมือหรือความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ ดีกว่า สำหรับการเงิน หากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ คุณจะได้แหล่งเงินทุนจากคนใกล้ตัว หากกู้ยืมก็จะได้รับการอนุมัติ ส่วนสุขภาพ อาจต้องรับการตรวจร่างกายหลายรายการ ด้านความรัก คู่รักจะร่วมกันรับมือเรื่องร้ายๆ ได้ดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานระยะนี้ไม่น่าพอใจ ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า เครียด เพราะต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง นอกจากนี้ยังอาจทำงานผิดพลาดซึ่งจะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของตำแหน่งของคุณ สำหรับการเงินก็ดูไม่ค่อยดี อาจใช้จ่ายไม่ได้คล่องตัว เงินขาดมือเพราะแหล่งรายได้หดหายอย่างกะทันหัน ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามอีกนิดเพื่อดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใครอย่างจริงจัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณมุ่งมั่นกับการงานอย่างมากและจะประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่ขณะเดียวกันก็อาจจะมีคนจ้องจะฉกฉวยผลงานหรือหยิบงานของคุณไปเอาหน้า สร้างเครดิตให้ตัวเขาเอง สำหรับการเงิน ควรสนใจธุรกิจที่มีอยู่ในตอนนี้มากกว่าการลงทุนใหม่ๆ อาจต้องสละทรัพย์สินบางชิ้นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ส่วนสุขภาพ ต้องเลิกนิสัยที่ไม่ดีต่อสุขอนามัยของตัวเอง ด้านความรัก คนโสดพบรักได้กับคนใกล้ตัว