posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 19-25 มี.ค. 2560

19 มีนาคม 2560

โครงการเก่าจะจบลง คุณจะได้งานใหม่หรือเปลี่ยนตำแหน่งไปทำหน้าที่อื่น

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

โครงการเก่าจะจบลง คุณจะได้งานใหม่หรือเปลี่ยนตำแหน่งไปทำหน้าที่อื่น เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบพอสมควร แต่จะเป็นประโยชน์ หากงานเก่ามีข้อจำกัดมากเกินไป สำหรับการเงิน ภาระหนี้สินเก่าจะจบลง แต่ก็มีรายใหม่รออยู่ อาจมีการเริ่มต้นกับธุรกิจใหม่ การลงทุนใหม่ ส่วนสุขภาพ คุณพักผ่อนน้อยและเครียดมากเกินไป ด้านความรัก ระยะนี้คงต้องยอมตามใจอีกฝ่ายให้มากๆ บ้านจะได้สงบ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ดูเผินๆ เหมือนการงานจะไปได้ดี มีความก้าวหน้า แต่อาจมีปัญหาซ่อนอยู่ หรือมีเรื่องการเมืองในออฟฟิศเข้ามาเกี่ยวข้องและส่งผลกระทบต่องานที่คุณดูแลรับผิดชอบอยู่ สำหรับการเงิน คุณยังมีปัญหาเรื่องรายรับเข้ามาไม่ทันรายจ่าย ต้องหมุนเงินให้ถูกจังหวะ ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บไข้ ก็ต้องดูแลตัวอย่างเคร่งครัด ห้ามประมาท ด้านความรัก คู่รักที่คบหากันมานาน คงถึงเวลาแจกการ์ดเสียที

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานช่วงนี้ดูสับสนวุ่นวาย คุณต้องรับมือหลายอย่างหลายงานที่ประดังประเดเข้ามา รวมถึงการวิ่งรอกดูงานตามสถานที่ต่างๆ ขณะที่ยังมองไม่เห็นความก้าวหน้ามากนัก สำหรับการเงิน ยังไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก เงินจะเข้ากระเป๋ามาและออกไปอย่างรวดเร็ว ต้องหมุนเงินอย่างหนัก ส่วนสุขภาพ สมบูรณ์ดี สาวเมถุนอาจมีข่าวดีเรื่องทายาท ด้านความรัก คนโสดได้พบรักอย่างโรแมนติกกับคนใกล้ตัว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณต้องรับฟังความเห็นของคนอื่น และเรียนรู้เพิ่มเติมอีกหลายเรื่อง เพื่อทำให้การงานก้าวหน้า จะทำอะไรก็ต้องมีความชัดเจน อย่าปล่อยให้เกิดความสับสน เพราะจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ สำหรับการเงิน อาจไม่เหมาะที่จะลงทุนหรือร่วมลงขันกับใครในตอนนี้ เพราะจะคิดเห็นขัดแย้งกัน ส่วนสุขภาพ ทุกอย่างยังปกติดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก เป็นช่วงที่คุณกำลังรู้สึกสบายใจกับการอยู่คนเดียว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานระยะนี้ไม่ค่อยมีสีสัน เป็นเรื่องของการประชุม ปรับแก้กฎระเบียบ เปลี่ยนโครงสร้างแผนกหรือองค์กร เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงจัดการเรื่องทางกฎหมาย สำหรับการเงิน พยายามใช้จ่ายโดยยึดหลักความเป็นจริง อย่าใจอ่อน และอย่าฝันเฟื่องกับการลงทุน ส่วนสุขภาพ อยู่ในช่วงปรับปรุง แต่ทำไม่ค่อยได้ ด้านความรัก จะรักชอบใครก็ควรสืบประวัติ ดูเบื้องหลังกันบ้าง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

พยายามรักษาบรรยากาศในที่ทำงานให้สงบและกลมกลืนไว้ จะเป็นผลดีต่อการทำงานของคุณ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าในระหว่างนี้ สำหรับการเงิน ต้องรีบจัดการหนี้สินก้อนสำคัญให้เรียบร้อยก่อนที่จะเอาเงินในมือไปทำอย่างอื่น อาจมีการร่วมลงทุน ส่วนสุขภาพ ระวังโรคปวดหลัง ปวดไหล่ ด้านความรักก็จะทำให้คุณหนักใจ คนรักอาจกลายเป็นภาระใหญ่ที่คุณต้องดูแล

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณทุ่มเทให้งานอย่างเต็มที่ ถึงอย่างนั้นก็อาจเกิดความผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด มีบางคนที่จ้องเอาเปรียบคุณในระหว่างการทำงาน หรือคิดฉกฉวยผลงานของคุณไปเป็นของตัวเอง สำหรับการเงิน แทนที่จะคิดถึงการลงทุนใหม่ๆ คุณควรมองหาวิธีที่จะทำกำไรจากสิ่งที่มีอยู่จะดีกว่า ส่วนสุขภาพจะได้รับผลกระทบจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดยังรู้สึกลังเล ไม่นึกอยากจริงจังกับใคร

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เป็นช่วงของการเริ่มต้นใหม่ มีโครงการใหม่ให้คุณลงมือทำ คนที่กำลังมองหางานใหม่ จะได้รับข่าวดี อาจได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง เป็นที่ปรึกษาหรืออยู่ในตำแหน่งที่คอยแก้ปัญหา สำหรับการเงิน ควรเริ่มมองหาโอกาสใหม่ ธุรกิจใหม่ในการลงทุน อาจมีช่องทางจากสิ่งที่คุณรักชอบ ส่วนสุขภาพ อาจป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสดีที่จะสมหวัง แต่ก็ต้องลงมือเรียกคะแนนด้วย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานอยู่ในช่วงน่าเป็นห่วง ถ้าคุณเป็นเจ้าใหญ่นายโตก็มีสิทธิจะตกเก้าอี้ ตำแหน่งหลุด หรืออย่างร้ายที่สุดก็คือตกงาน ในอีกแง่หนึ่งก็คือคุณไม่พอใจงานที่กำลังทำอยู่เป็นอย่างมาก สำหรับการเงิน มีแต่ขาออก แทบหาเงินเข้ากระเป๋าไม่เจอ หรืออาจสูญเสียแหล่งรายได้ เสียทรัพย์สินชิ้นสำคัญ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก ด้านความรัก ทุกอย่างอาจจะดูยากไปหมด แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีการเริ่มต้นโครงการใหม่ งานชิ้นใหม่อย่างสดใส ดูมีแนวโน้มว่าจะเป็นไปด้วยดี คุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะทางด้านงบประมาณ แต่ก็จะต้องลุยงานหนัก สำหรับการเงิน จะมีความคิดอยากลงทุนกับธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสทำเงินได้ไม่น้อย แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วถือว่าดี ด้านความรัก หากคู่รักกำลังมีปัญหา พยายามเก็บเรื่องขัดใจเอาไว้ก่อน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานอาจจะน่าหนักใจเป็นช่วงๆ คุณต้องดูแลเรื่องการจัดสรรหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละคนให้ดี เพื่อไม่ให้มีปัญหาเรื่องความไม่พอใจและความได้เปรียบเสียเปรียบในการทำงาน สำหรับการเงิน จะมีเรื่องยุ่งยาก หรือคุณต้องการจัดการทรัพย์สินให้ถูกต้องเหมาะสมตามกฎหมาย ส่วนสุขภาพ อาจรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อตัว ด้านความรัก เรื่องจุกจิกไร้สาระอาจเป็นเหตุทำให้คู่รักทะเลาะกัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานตอนนี้ดูมั่นคงดี ทุกอย่างเดินหน้าไปอย่างที่ควรจะเป็น ความสามารถของคุณได้รับการยอมรับ แต่ก็อาจจะทำให้คุณจำใจรับทำงานที่คุณไม่ชอบ เพราะเจ้านายไม่ไว้ใจคนอื่น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วแทบไม่มีปัญหา เป็นช่วงที่ทรัพย์สินเงินทองกำลังเดินทางมาถึงมือ ส่วนสุขภาพ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล แต่ก็ควรดูแลตัวเองบ้าง ด้านความรัก คนโสดอาจพบว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่เงียบๆ