posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 19 มิ.ย. 59 - 25 มิ.ย. 59

19 มิถุนายน 2559

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานไม่ยากเท่าไหร่ แต่มีความขัดแย้งในออฟฟิศ แบ่งพรรคแบ่งพวก คุณตกอยู่ตรงกลางก็เลยต้องหาวิธีประสานงานทั้งสองฝ่ายให้อยู่ร่วมกันได้ ต้องใช้ความอดทนอย่างสูง สำหรับการเงิน ต้องระวังการใช้จ่าย อย่าเพิ่งลงทุนหรือซื้อหาข้าวของเพราะเชื่อคำพูดของคนอื่น ควรหาข้อมูลเองด้วย ส่วนสุขภาพ ก็เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าไปตามประสา ด้านความรัก คู่รักอย่าเพิ่งหยิบยกปัญหามาคุยกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณทำงานหนักเกินกว่าที่ร่างกายจะรับไหว หากไม่หาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระจะยิ่งแย่ กลายเป็นว่าการงานเสร็จไม่ทันสักอย่าง หรือจะได้ผลงานออกมาไม่ดีอย่างที่คุณคาดหวังไว้ สำหรับการเงิน สถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่คงไม่เลวร้ายไปกว่านี้ คุณจะค่อยๆ ดิ้นรน หาทางออกจนได้ในที่สุด ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหวัด โรคภูมิแพ้ด้านความรัก คู่รักเหมือนจะหมั่นไส้กันเอง ต่างคนต่างจ้องจะเอาชนะกัน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องการงาน จะได้งานดี งานสำคัญ สามารถสร้างชื่อเสียงและนำผลประโยชน์ ค่าตอบแทนอย่างงามมาให้ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะค่อยๆ คลี่คลายไปโดยไม่ต้องออกแรง สำหรับการเงินเป็นช่วงที่เงินทองไหลเข้ากระเป๋า มีโชคลาภ ได้รับทรัพย์สิน ของกำนัลแบบฟลุกๆ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคตับ โรคจากความเครียดด้านความรัก คนโสดต้องพยายามอีกมากคู่รักก็มีอุปสรรคไม่น้อย ต้องปรับตัวเยอะ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานไม่ได้ยากจนเกินไปสำหรับความสามารถระดับคุณ แต่จะวุ่นวายเพราะการบริหารคน คุณอาจเจอเพื่อนร่วมงานที่ชอบวางอำนาจหรือเจ้านายที่เอาแต่ใจตัวเอง ต้องรับมือให้ได้ สำหรับการเงิน คุณใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเรื่องเงินทองค่อนข้างมาก จึงต้องระวัง ควรรับฟังคนอื่นบ้าง ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะเป็นปัญหาใหญ่ ด้านความรัก คนโสดอย่ารีบร้อน ระวังจะตกหลุมรักคนที่มีพันธะแล้ว

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานตอนนี้ดูดี มีโอกาสเริ่มโครงการใหม่ ผู้ที่กำลังมองหางานใหม่ น่าจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้ คุณอาจจะต้องเตรียมตัวรอรับงานหนัก เป็นงานในช่วงแรกเริ่ม วางรากฐานเพื่อขั้นตอนต่อไป สำหรับการเงิน จะมีการเสี่ยงลงทุนพร้อมกันนั้นก็จะได้ข่าวดีของธุรกิจใหม่ มีแนวโน้มที่ดี ส่วนสุขภาพ ยังคงเข้มแข็งดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก คู่รักอาจจะดูเย็นชาต่อกันไปสักนิด แต่ก็ยังรักกันดี

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานที่เกี่ยวข้องความสวยงามและศิลปะจะเหมาะกับคุณมากในตอนนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับสถานที่ทำงานหรือตำแหน่งหน้าที่ของคุณ ต้องยืดหยุ่นให้มากขึ้น สำหรับการเงิน สถานการณ์แวดล้อมยังคงผันผวน หาความแน่นอนไม่ได้ จึงควรใช้จ่ายโดยไม่ประมาท ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย ต้องดูแลตัวเองให้ดี ด้านความรัก คนโสดดูท่าทางจะสมหวังยาก คู่รักจะมีปัญหา

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

เรื่องการงานต้องใช้ความเด็ดขาด ก่อนอื่นคุณต้องรู้เป้าหมายของตัวเองก่อน และอย่าอายที่จะกล้าพูดเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง อย่าปล่อยให้คนอื่นมาข่มคุณได้ง่ายๆ สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องใช้จ่ายให้ดี ระบบสื่อสารและเทคโนโลยีการข่าวจะช่วยให้คุณทำกำไรได้มาก ส่วนสุขภาพ ยังคงกระฉับกระเฉงว่องไวดี ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อย่างโรแมนติก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานตอนนี้ดูมั่นคงดี เจ้านายให้ความสำคัญและลูกน้องก็ให้ความนับถือ แต่ความที่เจ้านายกำลังโปรดปรานก็อาจทำให้คุณต้องทำสารพัดอย่าง รวมถึงงานที่คุณไม่ชอบด้วย สำหรับการเงินจะมีจังหวะดีให้คุณสั่งสมทรัพย์สินและความมั่งคั่ง รวมถึงได้รับการสนับสนุนในการลงทุน ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ด้านความรัก คู่รักหรือคู่ที่เพิ่งเริ่มคบหากันจะต้องปรับตัวอีกมาก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานบางจังหวะอาจดูเชื่องช้าไปบ้าง แต่ก็ไม่ควรจะไปเร่งเร้าจนทำให้เสียกระบวน คุณต้องรอให้สถานการณ์สุกงอมและลงมือให้ถูกจังหวะ จะดีกว่าการลุยไปข้างหน้าแบบไม่หยุดยั้ง สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนเพิ่มเติม แต่ต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ กว่าจะเห็นผลว่ากำไรหรือขาดทุนส่วนสุขภาพ เรียกว่าสบายตามอัตภาพ ด้านความรัก คนโสดต้องเปิดใจให้กว้าง ทำตัวให้น่าคบหามากขึ้นอีกหน่อย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้ดูดี มีแนวโน้มของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รออยู่ คุณอาจได้รับมอบหมายในทำหน้าที่เป็นผู้นำ เป็นคนตัดสินใจในโครงการที่ทำอยู่ เป็นช่วงที่เหนื่อยยาก แต่ก็ต้องอดทนไว้ สำหรับการเงิน คุณจัดการทรัพย์สินได้ดี จะได้รับรางวัล ได้ผลกำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ได้เงินปันผลต่างๆ ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยดี ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คู่รักที่มีปัญหาอาจต้องแยกกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานน่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี ได้ผลงานเสร็จสมบูรณ์ที่น่าพอใจและไม่แน่ว่าจะนำชื่อเสียงมาให้อีกด้วย แต่จะต้องระวังเรื่องรายละเอียดและต้องคอยติดตามดูทุกจังหวะ สำหรับการเงินปัญหาการเงินต่างๆ เริ่มมีทางออก เป็นเวลาเหมาะที่จะมองหาคนให้ทุนสนับสนุนต่างๆ ส่วนสุขภาพ ยังคงสดชื่น แข็งแรงดี ด้านความรัก มีการเริ่มต้นใหม่ที่น่าพอใจของคนโสด คู่รักก็ยังแฮปปี้ด้วยกันดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานไม่มีความแน่นอน ทำเสร็จแล้วก็อาจจะต้องรื้อออกมาทำใหม่ หาข้อสรุปที่ชัดเจนได้ยาก ต้องมองสถานการณ์ให้ออก อย่าหลงยึดติดกับภาพเดิมๆ ที่เคยเป็นมา สำหรับการเงิน จะมีรายได้พิเศษผ่านเข้ามา แต่อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการลงทุนหรือธุรกิจที่น่าสงสัยในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วยังไม่น่ากังวลเท่าไหร่ด้านความรัก คนโสดอาจลองเผยความในใจ อาจได้คำตอบที่คุณรออยู่