posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 22 ก.พ. 2558 - 28 ก.พ. 2558

22 กุมภาพันธ์ 2558

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณมีโอกาสจะก้าวหน้าเรื่องการงาน ประมาณว่าทำงานถูกใจเจ้านาย หรือได้ผู้ใหญ่ในแวดวงคอยให้การสนับสนุน แต่ด้านการเงินต้องระมัดระวังให้มาก อาจสูญเสียเงินทองก้อนใหญ่ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้และอาจทำให้มีปัญหาในการรับภาระค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะมีแววว่าจะเป็นหนี้สูญ ส่วนความรักอาจมีผู้สูงอายุหรือคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่ามากๆ มาติดพัน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ด้านการงานโดยรวมน่าจะเป็นไปด้วยดี การเจรจาขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่แน่ว่าคุณจะได้รับการวางตัวให้เป็นผู้รับผิดชอบโครงการใหม่ ส่วนการเงินค่อนข้างจะติดขัด ต้องระวังกรณีเงินขาดมือกะทันหัน หากเป็นพ่อค้าแม่ขายก็อย่าเพิ่งกู้เงินหรือคิดขยายกิจการในช่วงนี้ สำหรับความรักก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คู่ที่มีปัญหาอยู่แล้วมีโอกาสเลิกรากันสูง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับคุณ คิดทำสิ่งใดก็จะสำเร็จสมดังใจ ด้านการงานจะไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่มีผลงานเด่นๆ ออกมาสถานการณ์กำลังเป็นใจให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น ส่วนการเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ต้องห่วงเรื่องหนี้สิน จะมองเห็นทางออกในไม่ช้า แล้วยังจะได้ของกำนัล มีโชคมีลาภตกถึงมือ สำหรับความรัก คนโสดน่าจะเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มคบหากันอย่างชื่นมื่นทีเดียว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานน่าจะเป็นเรื่องดีที่สุดในสัปดาห์นี้ แม้ว่าคุณจะต้องออกไปพบปะสังสรรค์ลูกค้า ติดต่อประสานงานนอกสถานที่จนแทบไม่มีเวลาทำงานนั่งโต๊ะ แต่ก็มีแนวโน้มว่างานต่างๆ จะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ด้านการเงินก็คงมีการจ่ายออกมากเป็นพิเศษ มีการซื้อข้าวของใหม่ๆ และเป็นค่ากิจกรรมนอกบ้านต่างๆ สำหรับสุขภาพระยะนี้ควรดูแลตัวเองให้มากหน่อย หากล้มป่วยขึ้นมาจะฟื้นตัวได้ยาก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ภาระหน้าที่การงานทั้งหลายตกหนักอยู่ที่คุณนี่เอง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ คุณยังสามารถจัดการได้แบบสบายๆ มิหนำซ้ำยังอาจจะได้เจ้านายคอยช่วยหนุนหลังอีกด้วย ส่วนเรื่องความรักคงไม่ค่อยคืบหน้านัก โดยเฉพาะสาวสิงห์จะพบว่าหนุ่มๆ แอบหวั่นกับความเป็นหญิงเก่งกล้าของคุณ ด้านสุขภาพระวังจะเจ็บตัวเพราะความประมาททั้งของตัวเองและของผู้อื่น ใครต้องเดินทางไกล ยิ่งต้องระวัง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณต้องเดินทางบ่อยเพราะงานเป็นเหตุ หรืออาจจะต้องโยกย้ายไปรับหน้าที่ใหม่ในต่างถิ่น เหมาะที่จะทำงานระยะสั้นให้จบเพราะสมาธิของคุณในช่วงนี้ไม่ดีนัก จะเบื่อง่าย วอกแวกง่าย เรื่องเงินทองก็จะทำให้เครียดได้พอสมควร เนื่องจากเงินเข้ามาและออกไปอย่างรวดเร็ว คาดเดาจังหวะได้ยาก นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพ จะป่วยเป็นโรคหวัด ภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ชาวตุลพึงใช้จ่ายอย่างรอบคอบในระยะนี้ แต่ไม่ว่ายังไงก็มีเหตุที่ทำให้คุณต้องดึงเงินเก็บออกมาใช้ มีแนวโน้มว่าจะเป็นรายจ่ายเกี่ยวกับที่พักอาศัยและยานพาหนะ อาจเป็นการซื้อใหม่หรือซ่อมแซมครั้งใหญ่ ส่วนการงานอาจไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะเลวร้ายนัก ต้องใช้ความอดทนอย่างมากเพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี สำหรับความรักไม่ค่อยดีนัก คู่รักคงต้องห่างกันชั่วคราว

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ด้านการงานน่าจะทำความยุ่งยากให้คุณไม่น้อย ดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องเอกสารและการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะกับหน่วยงานข้างนอก มีผลทำให้งานไม่ค่อยคืบหน้าเท่าที่ควร ส่วนการเงินก็ต้องเข้มงวดเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้น กระนั้นก็อาจมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามา ทำให้จำเป็นต้องสร้างหนี้สินเพิ่มจากเดิม สำหรับความรักและสุขภาพ จัดว่าอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ดีเด่น แต่ก็ไม่เลวนัก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ด้านการเงินโดดเด่นมาก อาจได้รับมรดกตกทอด ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่มอบข้าวของเงินทองให้ด้วยความเอ็นดู ส่วนการงานเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยพอสมควร จะมีปัญหามากทั้งคนทั้งงาน ต้องคอยแก้ไขจนแทบไม่ได้ทำงานจริงๆ ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ ด้านความรักก็ดูดี แม้จะเป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่ก็ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจได้ คนที่เป็นคู่รักจะช่วยเหลือกันเรื่องงานด้วย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การเงินของคุณอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้รับเงินแบบไม่คาดฝัน มีรายได้เพิ่ม หรือมองเห็นช่องทางที่จะลงทุนกับธุรกิจส่วนตัวซึ่งมีแนวโน้มว่าจะทำกำไรได้ดี แต่ด้านการงานอาจมีปัญหา ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องของเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องที่ไม่ลงรอยกัน เจ้านายก็อาจจะลงมากดดันการทำงานของคุณ ยากที่จะทำผลงานให้ดี ส่วนความรักตอนนี้ไม่ค่อยคืบหน้า คนที่มีคู่แล้วจะต้องวุ่นวายเพราะลูกหลาน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เรื่องงานกำลังอยู่ในช่วงก้าวหน้า มีการแข่งขันสูง แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น ไฟแรง ยังไงก็ต้องดูทิศทางการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง ระวังการแบ่งพรรคแบ่งพวกหรือหลอกใช้กัน สำหรับการเงินตอนนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น หากทำมาค้าขายก็จะเป็นช่วงโกยกำไร ได้เงินทองมาโดยง่าย มีโชคลาภตกถึงมือ ด้านความรักมีแนวโน้มที่ดี คนโสดน่าจะได้สมหวัง ได้เปิดตัวแฟน ส่วนสุขภาพถือว่าดีเยี่ยม

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ระวังจะมีปัญหาเรื่องการงาน อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานเพราะคุณไม่ยอมประนีประนอมกับความต้องการของคนอื่น ยังไม่นับว่าอาจจะต้องเจอกับคู่แข่งจากข้างนอกอีกด้วย ด้านการเงินก็ไม่ดีนัก แม้ว่าจะพอเอาตัวรอดได้ แต่ก็เป็นไปแบบหืดขึ้นคอ คนใกล้ชิดอาจประสบเหตุร้ายและคุณต้องให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง สำหรับสุขภาพก็ไม่ควรประมาท มีโอกาสป่วยได้ง่ายๆ เหมือนกัน