posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 10 ส.ค. - 16 ส.ค. 2557

10 สิงหาคม 2557

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

เรื่องความรักดูไม่ค่อยดี คือมีคู่ก็เหนื่อยใจ ไม่มีคู่ก็เหงา ว้าวุ่นใจกันไปคนละแบบ สำหรับการงานอาจจะมีปัญหายุ่งยาก แต่คุณก็จะผ่านไปได้ เป็นขาลุยที่ทุกคนไว้ใจ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ที่จริงแล้วการงานของคุณเดินหน้าไปได้ค่อนข้างดี แต่บางครั้งคุณใช้อารมณ์มากเกินไป ต้องระวัง ส่วนความรักอาจไปถูกใจคนที่อายุน้อยกว่าเยอะ ช่วยให้มีชีวิตชีวาดี

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรื่องความรักดูสดใส มีโอกาสพบคนใหม่ๆ ที่น่าจะถูกใจคุณอย่างมาก และได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน ส่วนสุขภาพต้องระวังมากๆ สำหรับคนที่ป่วยอยู่แล้วหรือมีโรคประจำตัว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานดูท่าทางจะวุ่น เพราะคนร่วมงานไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย ส่วนการเงินระยะนี้ค่อนข้างดี มีรายได้เพิ่ม ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ในที่ทำงานดูมีการแข่งขันกันสูง แต่คุณรู้สึกว่าสนุกและท้าทาย ควรเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ด้านสุขภาพระวังการใช้ชีวิตไม่ถูกสุขอนามัยจะเป็นปัญหา อย่าหักโหมเกินไป

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ด้านการงานดูโดดเด่นมาก เป็นช่วงมีผลงานเด่น ได้โครงการใหญ่ งานเดินหน้าไว ปัญหามีน้อย สำหรับการเงินก็ไม่ถึงกับเลวร้าย แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนลงทุน ระวังเงินเก็บให้ดี

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

งานการไม่ค่อยมีความก้าวหน้า เจออุปสรรคถึงทางตัน ควรรอจังหวะเหมาะดีกว่าดันทุรังทำต่อ ด้านความรัก มีโอกาสเจอเนื้อคู่ที่มีฐานะสูงกว่า จะได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การเงินดูดีมาก จะมีโชคลาภ เงินทองทรัพย์สินมาถึงมือได้โดยง่าย คู่รักเกื้อหนุนทางด้านนี้ สำหรับการงานจะมีสิ่งใหม่ที่ท้าทายรออยู่ แต่อาจเกิดขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การเงินจะน่าหนักใจ ต้องหมุนเงินจนเหนื่อย ต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดีว่าควรจ่ายอะไรก่อน ส่วนการงานก็เดินหน้าไปแบบสบายๆ อยู่ในช่วงรอดูผลสำเร็จที่กำลังจะออกมา

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะทำให้คุณต้องเดินทางบ่อย หรืออาจจะต้องไปในที่ไกลๆ แต่ทุกอย่างจะราบรื่น ส่วนการเงินช่วงนี้ก็ไม่เลวนัก แต่มีเท่าไหร่ก็ต้องแบ่งปันแจกจ่ายให้คนรอบข้างไป

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

มีวี่แววที่ดีด้านการงาน จะได้งานใหม่ มีโอกาสทำโครงการใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย สำหรับสุขภาพ ระวังโรคผิวหนัง ผู้ที่ป่วยเรื้อรังต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ระวังเรื่องการใช้จ่าย คุณมักซื้อหาสิ่งของที่ไม่จำเป็นเพียงเพราะต้องการปลดปล่อยความเครียด ด้านสุขภาพตอนนี้สมบูรณ์พูนสุข ไม่มีปัญหาเรื่องป่วยไข้ เว้นแต่โรคอ้วน