posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 19 ม.ค. - 25 ม.ค. 2557

19 มกราคม 2557

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะโชคดีเรื่องเงินทอง ค้าขายได้กำไรดี คนแปลกหน้าให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทุน สำหรับความรัก ต้องระวังว่าจะเข้าใจผิด ปัญหามือที่สาม หงุดหงิดเพราะเรื่องเก่าๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

ระวังเรื่องการเงิน แหล่งรายได้จะหดหาย การเบิกจ่ายล่าช้า ถูกหักเงิน ตัดงบประมาณ ด้านสุขภาพ ไม่เจ็บไม่ไข้ หากไม่ได้ใช้ชีวิตโลดโผนก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะมีปัญหาเพราะคน ระวังลูกน้องจอมอู้ กินแรงคนอื่น และพยายามอย่าขัดใจผู้ใหญ่ ด้านความรัก มีแนวโน้มว่าจะพบคนถูกใจ อยู่ในแวดวงศิลปะหรือทำงานครีเอทีฟ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

โอกาสด้านความรักอยู่ที่งานสังคมสังสรรค์ ดังนั้นอย่ามัวเก็บตัวอยู่กับบ้าน ออกไปดูโลกภายนอกบ้าง สำหรับการงานก็ต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน มีคู่แข่งมาก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานรุดหน้าไปอย่างเข้มแข็ง มีโอกาสดีที่จะเริ่มต้นโครงการใหม่ เป็นผู้บุกเบิกก็เหนื่อยหน่อย ส่วนการเงินจะมีการใช้จ่ายมาก โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานอาจไม่มีอะไรสำเร็จออกมาเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก อยู่ในลักษณะของการวางแผนมากกว่า ด้านการเงินเรียกว่ากำลังดวงขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้หมด

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ด้านการงานเรียกว่าทางสะดวก โอกาสเปิด คุณอยากได้ อยากให้เป็นอย่างไรก็จะได้ดังใจ ส่วนการเงิน คุณจะกังวลใจว่าจะมีเงินพอใช้จ่ายหรือไม่ แต่ก็มักจะคิดมากไปเอง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ด้านการเงินไม่ถึงกับเลวร้าย เพียงแต่ต้องรอนานสักหน่อย กว่าจะเงินจะเดินทางมาถึงมือ ส่วนการงานอยู่ในช่วงชิล ชิล ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำมาก หรืออยู่ช่วงกำลังฝึกหัด

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การเงินดูยุ่งเหยิง ต้องโยกย้ายงบประมาณ หมุนเงินจนเหนื่อยเพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ ส่วนการงานโดยรวมถือว่าดี แม้จะไม่มีความเคลื่อนไหวมากนัก เป็นช่วงรอดูผล

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานมีแต่ความเหนื่อยยาก อุปสรรคเยอะ เจ้านายเรื่องมาก ลูกน้องไม่ให้ความร่วมมือ ด้านความรักดูมีความหวัง คุณอาจไปนึกถูกใจคนเงียบๆ ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การเงินดูมีเงื่อนงำ ระวังพลาดเรื่องการลงทุน ธุรกิจที่คิดว่าดี กลับไม่ให้กำไรตามคาด ด้านสุขภาพช่วงนี้ แข็งแรงสมบูรณ์ ถ้าไม่มีโรคเก่า โรคประจำตัว ก็ไม่มีปัญหา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานไม่ค่อยราบรื่น ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในออฟฟิศ ระวังคนคอยขัดแข้งขัดขา ด้านการเงินโดยรวมๆ แล้วถือว่าดี มีโอกาสหารายได้เสริม งานอดิเรกกลายเป็นสิ่งทำเงิน