posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. - 7 ธ.ค. 2556

01 ธันวาคม 2556

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

สถานการณ์การทำงานดูยากลำบาก ปัญหาเยอะ ต้องจัดการเอกสารจำนวนมาก ส่วนการเงินมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น เพียงแต่ใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ กว่าจะได้เงินสักก้อนไม่ง่ายเลย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

เรื่องเงินดูดีมาก มีโอกาสได้เก็บดอกผลจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ได้เงินเดือนขึ้น มีรายได้เพิ่มเติม ส่วนการงานช่วงนี้ดูเฉื่อยๆ เกินไปหน่อย ลูกน้องก็ไม่ค่อยได้ความ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ชีวิตรักไม่ค่อยดีขัดแย้งกัน เสียความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน หรือมีเหตุทำให้ต้องเหินห่างจากคู่ ด้านการงานมีโอกาสดีเรื่องการร่วมหุ้นลงทุน ได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะมีโชคเรื่องความรัก คู่ที่มีปัญหาจะกลับมาคืนดีกัน อาจได้พบปะคนรักเก่า เพื่อนเก่า ด้านการงานขอให้ระวังการติดต่อกับเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ อย่าให้เกิดความผิดพลาด

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

เรื่องเงินทองคงไม่คล่องตัวนัก มีค่าใช้จ่ายที่ทำให้คุณเป็นกังวล แต่ก็อาจจะคิดมากไปเอง สำหรับการงานดูดีกว่า มีโอกาสก้าวหน้าในสายอาชีพ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีปัญหาในการทำงานเพราะความไม่อดทนเบื่อง่ายของคุณเอง ต้องเหนื่อยกับการเดินทางบ่อยๆ ด้านการเงิน ไม่ต้องกังวล มีให้พอกินพอใช้ จะหารายได้พิเศษได้เรื่อยๆ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เรื่องเงินทองดูอู้ฟู่มาก มีโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ ที่น่าจะทำผลกำไรให้ได้มากพอสมควร แต่ควรระวังสุขภาพ อย่ากินดื่มตามใจปากจนเกินไป หรือเที่ยวเตร่จนไม่ได้พักผ่อน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานอยู่ในภาวะหยุดชะงัก อาจเจอปัญหาหลายอย่าง หากทำงานผิดพลาด อาจส่งผลถึงตำแหน่งหน้าที่ ด้านความรักดูมีความหวัง แม้ว่าคู่รักจะอ่อนไหวเกินไปบ้างบางครั้ง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานมีแนวโน้มที่ดี จะมีโอกาสวางแผนงานล่วงหน้าในระยะยาว มีโครงการเกี่ยวกับต่างชาติ ทางด้านความรักอาจจะไม่ค่อยน่าพอใจนัก บางคู่ก็จะไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานช่วงนี้จะมีภาระให้คุณต้องรับผิดชอบมาก หากไม่แบ่งเบาให้คนอื่นละก็แย่แน่ แต่เรื่องสุขภาพไม่ต้องห่วง ยังคงแข็งแรงกระฉับกระเฉง แต่ไปตรวจเช็กเสียบ้างก็ดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

ระวังการงานจะมีปัญหา ไม่ค่อยก้าวหน้าเพราะเกิดความขัดแย้งในหมู่เพื่อนร่วมงาน ด้านสุขภาพตอนนี้แข็งแรง สดชื่นแจ่มใสดี แม้เจ็บป่วยขึ้นมาก็ไม่น่ากังวลมากนัก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานอาจจะหนักสักหน่อย แต่ถ้าอดทนให้ได้ตลอดรอดฝั่งก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ด้านความรัก คนโสดระวังตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของแล้ว คนที่มีคู่ก็ควรระวังมือที่สาม