posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 9 มิ.ย. - 15 มิ.ย. 2556

09 มิถุนายน 2556

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค. - 20 เม.ย.

การเงินน่าหนักใจ มีรายจ่ายมาก อย่างดีที่สุดก็คือรับเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายออกไปเท่านั้น ด้านความรักมีโอกาสดี ได้เจอคู่ที่อายุน้อยกว่ามาก หรือได้พบปะคนรักเก่า

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย. - 21 พ.ค.

การงานผ่านเข้าสู่ช่วงเวลาที่ดีพอสมควร ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหา สถานการณ์จะดีขึ้นอย่างมาก เรื่องที่ควรระวังคือสุขภาพ เดี๋ยวดีเดี๋ยวป่วย มีเรื่องกระทบจิตใจบ่อยๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

สถานการณ์เรื่องงานปัจจุบันจัดว่าหนักหนาสาหัส งานติดขัด คุณอาจโดนโยกย้ายตำแหน่ง แต่ด้านความรักดูเหมือนจะมีข่าวดี คนที่มีคู่แล้วก็สุขสดชื่นมาก บางคู่จะได้ทายาท

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย. - 23 ก.ค.

เรื่องความรักดูไม่ดีนัก จะขัดแย้งกับคู่รักหรือมีเรื่องขัดเคืองใจกับผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ด้านการงานจัดว่าไม่เลวนัก แต่ห้ามทำอะไรบุ่มบ่าม ต้องรอดูจังหวะให้เหมาะสมก่อน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค. - 23 ส.ค.

ระวังการงานจะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องการทำเอกสารผิดพลาดหรือมีการปลอมแปลง ด้านความรักดูดีในแง่ที่เสน่ห์แรงเอาการ แต่ก็อาจจะทำให้เกิดสถานการณ์ประเภทรถไฟชนกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค. - 23 ก.ย.

สถานการณ์เรื่องเงินอาจไม่ค่อยดี อยู่ในช่วงที่ต้องประหยัด งดฟุ่มเฟือยอย่างเด็ดขาด การงานมีแนวโน้มที่ดีกว่า ต้องทำงานหนักทีเดียว แต่ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย. - 23 ต.ค.

การทำงานระยะนี้จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจบ่อยๆ คุณไม่ค่อยลงรอยกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ ด้านสุขภาพตอนนี้จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ไม่ควรประมาทจนละเลยการดูแลตัวเอง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค. - 22 พ.ย.

การงานดูไม่ค่อยมีความก้าวหน้า เหมือนจะหยิบจับทำอะไรก็ไม่สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน แต่เรื่องความรักพอมีความหวัง คู่ที่คบหามานานก็มีแววว่าจะได้ร่วมหอลงโรงกันเร็วๆ นี้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ความรักไม่ค่อยดี คุณจะหมกมุ่นกังวลกับปัญหาหรือเรื่องที่ทะเลาะกัน จำต้องห่างกันสักพัก เรื่องงานมีแนวโน้มที่ดี แต่ต้องเดินทางเยอะ ต้องเหนื่อยก่อนจะทำสำเร็จ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.

เรื่องงานดูดีมาก จะได้ผู้ช่วยงานที่ดี มีโอกาสทำโครงการหรือได้ติดต่อกับต่างประเทศ แต่อย่าประมาทเรื่องสุขภาพ หาเวลาไปตรวจเช็กดูบ้าง หากมีโรคเก่ายิ่งต้องระวัง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค. - 19 ก.พ.

เรื่องความรักจะไม่ได้ดังใจ หรือกำลังอยู่ในจังหวะเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ตัดสินใจไม่ถูก แต่ด้านการงานจะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ถ้าได้ทำงานด้านศิลปะบันเทิง จะยิ่งดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ. - 20 มี.ค.

เรื่องงานจะมีข่าวดีเกี่ยวกับโครงการใหม่ๆ อาจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่พักอาศัย ส่วนความรักไม่ค่อยดีนัก อาจจะต้องห่างเหินจากคนรัก เพราะต้องเดินทางเป็นช่วงสั้นๆ