posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 2 มิ.ย. - 8 มิ.ย. 2556

02 มิถุนายน 2556

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร&<2288;

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การเงินตอนนี้ดีมาก สามารถใช้สอยเงินทองได้ตามชอบใจ ทั้งยังจะได้ทรัพย์สินเพิ่มเติม ได้ของกำนัล คนที่มีคู่รักอยู่แล้วระวังจะมีปัญหา เพราะมีเหตุชักพาให้ไปเจอคนรักเก่า

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณมีโอกาสจะได้พบรักที่สุขสมหวัง เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน คู่ที่ระหองระแหงกันก็จะคืนดีในไม่ช้า ด้านการงานก็จะมีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจ ทำให้งานไม่ค่อยจะเดินหน้า

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ชีวิตรักช่วงนี้ค่อนข้างแน่ ต้องเลิกรากันไป แถมยังทำใจได้ยาก มัวแต่คิดหมกมุ่นกับคนที่จากไป ส่วนการงานจะมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านศิลปะและครีเอทีฟ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานคงจะหนักหนาอยู่พอสมควร มีภาระที่ต้องแบกรับมากมาย คงหาคนช่วยแบ่งเบาได้ยาก การเงินค่อนข้างดี หากคิดลงทุนจะได้รับการสนับสนุน ธุรกิจขนมนมเนยจะทำกำไรดี

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานดูมีแต่เรื่องติดขัด คุณเองก็เรื่อยเฉื่อย จึงไม่มีอะไรสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมา เรื่องความรักดูจะมีโอกาสพิเศษ แต่ก็อย่าเพิ่งหวังถึงความสัมพันธ์ระยะยาว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานมีแนวโน้มที่ดี จะได้งานเพิ่ม ขยับขยายฐานธุรกิจได้ แต่ต้องบริหารจัดการผู้ร่วมงานให้ดี แต่ควรระวังปัญหาสุขภาพ แพ้อากาศ ปอดชื้น หวัด รวมถึงอุบัติเหตุทางน้ำ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

อย่าประมาทเรื่องเงินทอง คุณติดความฟุ้งเฟ้อ ระวังจะโดนหลอกให้ลงเงินในธุรกิจที่ดูเลื่อนลอย ด้านการงานจะประสบความสำเร็จ เพียงแต่จะใช้เวลามากกว่าที่คิด

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

ต้องระมัดระวังในการทำงานให้ดี หากเกิดความผิดพลาดอาจจะคุมไม่อยู่และคุณอาจสูญเสียตำแหน่ง เรื่องเงินทองค่อยดูดีขึ้นมาบ้าง จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

เรื่องเงินต้องระวังให้มาก มีโอกาสถูกหลอกลวง การเงินในบริษัทเกิดผิดพลาดและคุณต้องรับผิดชอบ ด้านการงานก็ต้องฝ่าฟันกันแย่ แต่เมื่อผ่านไปได้แล้ว สถานการณ์จะดีมากๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ในออฟฟิศดูมีหลายเรื่องที่น่าอึดอัด อาจจะต้องพบกับคำติฉินนินทา เจ้านายเม้งใส่ ต้องอดทนกันไป เรื่องเงินดูมีแนวโน้มดี จับจ่ายได้คล่องมือ มีการเผื่อแผ่ถึงคนอื่น

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เรื่องการเงินดูในแง่ของการเก็บออม คุณจะสะสมทรัพย์ได้มาก แม้ว่าจะตระหนี่เกินไปกับบางเรื่อง ระวังด้านการงาน จะไม่ลงรอยกับคนในออฟฟิศ พยายามอย่าทำตัวเด่นเกินไป

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ออกจะวุ่นๆ ทั้งเรื่องที่บ้านและที่ทำงาน มีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม ต้องออกแรงเยอะ เรื่องความรักดูดีมาก คนโสดมีโอกาสสมหวัง คู่ที่แต่งกันแล้วจะได้ทายาท