posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 2556

26 พฤษภาคม 2556

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.20 เม.ย.

มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ อาจมาในรูปของเพื่อนใหม่ คู่ที่คบหากันอยู่แล้วจะยิ่งรักกันมากขึ้น แต่ควรระวังเรื่องงาน จะเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ยากจะหาคนสนับสนุน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.21 พ.ค.

เรื่องการงานไม่ถึงกับไม่ดี เพียงแต่จะทำให้คุณต้องเหนื่อยกับการมองสถานการณ์ วางแผนในระยะยาว แต่เรื่องความรักดูดี คนโสดมีโอกาสพบคู่แท้ คู่รักจะได้เข้าพิธีวิวาห์

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.21 มิ.ย.

ต้องระวังเรื่องสุขภาพ โรคภูมิแพ้ หวัด ปอดบวม โรคที่มาจากน้ำ รวมถึงอุบัติเหตุทางน้ำด้วย ด้านการงานจะทำได้ดี บรรลุเป้าหมาย สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดี

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.23 ก.ค.

เรื่องความรักกำลังจะเข้าช่วงสุกงอม คู่ที่แต่งกันไปแล้วก็อาจได้ข่าวดีเรื่องสมาชิกคนใหม่ของบ้าน แต่อย่าประมาทเรื่องเงิน โดยเฉพาะการกู้หนี้ยืมสิน อาจโดนยักยอก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.23 ส.ค.

ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ความดันเลือด โรคจากความเครียดและอุบัติเหตุ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางไกล แต่เรื่องเงินทองมีแนวโน้มดี หากทำงานด้านบริการจะมีรายได้พิเศษ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.23 ก.ย.

ความรักกำลังโดดเด่นนำหน้าเรื่องอื่น อาจเจอคู่ที่อายุน้อยกว่ามาก คู่ที่แต่งงานไปแล้วจะโชคดีเรื่องบุตรหลาน แต่ด้านการงานต้องทำใจ คงไม่มีความสำเร็จเท่าไหร่นัก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.23 ต.ค.

ความรักดูผิดที่ผิดทาง ไม่ควรไปฝืนหรือดื้อดึงดันจะให้อีกฝ่ายเป็นแบบที่คุณอยากให้เป็น แต่ด้านการงานจัดว่าดีเด่น จะได้ลูกน้องบริวารที่ดี ได้ข่าวดี งานสำเร็จ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.22 พ.ย.

ด้านการงานไม่ถึงกับย่ำแย่ แต่คุณจะไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน อีกทั้งสมาธิสั้น ใจไม่อยู่กับงาน แต่เรื่องเงินทองดูดี จะมีโชคลาภตกถึงมือ ปัญหาการเงินจะคลี่คลาย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.21 ธ.ค.

เรื่องงานดูเหมือนจะหนักหนาสาหัส ต้องแบกภาระไว้เพียบ หนำซ้ำถ้าเกิดผิดพลาดก็ต้องรับไปเต็มๆ แต่เรื่องเงินถือว่ากระเตื้องขึ้น มีโอกาสได้ทรัพย์ การลงทุนจะได้กำไรดี

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.20 ม.ค.

มีโอกาสดีเรื่องงาน อีกทั้งจะได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณ มีผู้ใหญ่หนุนหลัง งานจึงเดินหน้าได้เร็ว แต่ควรระวังสุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสิ่งเสพติด เช่น เหล้า บุหรี่

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.19 ก.พ.

การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ทุกอย่างมีความก้าวหน้า ผู้ทำธุรกิจส่วนตัวจะยิ่งเห็นได้ชัด แต่เรื่องเงินอาจทำให้เครียด ต้องหมุนเงินให้ดี อย่าประมาท ไม่งั้นชอร์ตเอาง่ายๆ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.20 มี.ค.

จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ เกี่ยวกับการงาน คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการใหญ่ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ส่วนความรักคงไม่คืบหน้ามากนัก คุณอยากคิดทบทวนให้แน่ใจก่อน