posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 19พ.ค.-25พ.ค. 2556

19 พฤษภาคม 2556

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.20 เม.ย.

การเงินค่อนข้างดี จะเก็บเงินได้เป็นกอบกำหรือได้ใช้จ่ายกับสิ่งที่คุ้มค่า ซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ ด้านการงานต้องระวังเพื่อนร่วมงานและร่วมหุ้นจะไม่ลงรอยกัน ต้องใจเย็น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.21 พ.ค.

เรื่องความรักดูดีมาก น่าจะพบคนถูกใจ บุคลิกนุ่มนวลสุภาพ เอาอกเอาใจคุณเป็นอย่างดี แต่ด้านการเงินคงต้องระวัง มีรายจ่ายมาก ถ้าเผลอมือเติบจะเกิดปัญหาใหญ่แน่

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.21 มิ.ย.

ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเหตุทำให้ต้องเหินห่างกัน หรือแม้อยู่ด้วยกันก็จะรู้สึกว่าไม่มีความสุข แต่การงานอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ไปเมืองนอกเพื่อติดต่อธุรกิจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.23 ก.ค.

ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะด้านจิตใจ อารมณ์ที่แปรปรวน เอาแน่เอานอนไม่ได้จะเป็นปัญหา การงานจะให้ผลตอบแทนที่ดี แต่ต้องทำงานหนักมากๆ จนแทบไม่ได้หยุดพัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.23 ส.ค.

เรื่องการงานช่วงนี้ดีมากๆ มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ได้ทำโครงการใหม่ที่น่าสนใจและมีอนาคตสดใส ด้านการเงินก็ไม่ถึงกับเลวร้ายนัก แต่อย่าริเสี่ยงโชค จะหมดตัวได้ง่ายๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.23 ก.ย.

การเงินตอนนี้ดีมาก มีหนทางหารายได้เพิ่ม การค้าขายจะได้กำไรดี มีโชคลาภ ได้ทรัพย์สินเพิ่ม สำหรับการงานค่อนข้างน่าเบื่อ ไม่คืบหน้า เว้นแต่จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.23 ต.ค.

ต้องระวังเรื่องเงิน อย่าเพิ่งลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก เพราะอาจต้องใช้จ่ายนอกรายการแบบกะทันหัน แต่เรื่องการงานมีแนวโน้มที่ดี อาจได้เจ้านายคอยช่วยให้คำปรึกษา

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.22 พ.ย.

ทั้งงานและเงินดีมากๆ เงินทองไหลมาเทมา คิดทำอะไรก็ได้สมหวัง สถานการณ์เป็นใจ ไร้อุปสรรค แต่ด้านสุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หรือพวกภูมิแพ้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.21 ธ.ค.

ความรักของคุณโดดเด่น มีโอกาสสมหวัง คู่ที่คบหากันมานานก็ใกล้จะได้แจกการ์ดกันเต็มที แต่ควรระวังจะเจ็บป่วยเพราะหมกมุ่นกับเรื่องเที่ยว กิน ดื่ม ตามใจปากมากเกินไป

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.20 ม.ค.

ระวังปัญหาจุกจิกเรื่องการจัดการ บริหารออฟฟิศ การจัดทำเอกสารสัญญาและการติดต่อหน่วยงานต่างๆ แต่ความรักช่วงนี้ค่อนข้างดี เป็นความสงบสุขแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.19 ก.พ.

จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับงาน ทุกอย่างเดินหน้าอย่างรวดเร็วมากและอาจต้องเดินทางไปต่างประเทศ ระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ คนที่มีโรคประจำตัว อย่าประมาท

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.20 มี.ค.

การเงินดูดี มีแนวโน้มดีในการลงทุน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ขึ้นเงินเดือน ได้เบี้ยเลี้ยงพิเศษ แต่เมื่อลงมือทำงานต้องระวังความผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องเอกสาร