posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 25พ.ย.-1ธ.ค. 2555

25 พฤศจิกายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานดูจะเดินหน้าด้วยดี คุณจะมีผลงานเด่น ทำให้ได้รับคำชม แต่ก็ต้องผ่านการทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองก่อน อาจได้ร่วมงานกับคนในครอบครัว สำหรับการเงิน คุณอาจยึดเหนี่ยวกับข้าวของเงินทองจนเกินไป อย่าปล่อยให้ความโลภบังตาจนเผลอเบียดเบียนผู้อื่น ส่วนสุขภาพ ระวังโรคปวดหลัง กล้ามเนื้อบาดเจ็บ ด้านความรัก โอกาสของคนโสดอยู่ที่งานเลี้ยงสังสรรค์ คนไม่โสดก็รักกันราบรื่นดี

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานโดยรวมค่อนข้างดี ประสบการณ์จากงานเก่าๆ หรือสิ่งที่คุณเคยทำในอดีตจะมีส่วนช่วยให้งานของคุณเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่นขึ้น คนในออฟฟิศจะให้ความร่วมมือดีมาก ส่วนการเงิน ก็ไม่เลวนัก ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับการเดินทาง การซ่อมแซมยานพาหนะ ด้านสุขภาพถือว่าดี แต่อย่าเคร่งเครียดเกินไป สำหรับความรัก คนโสดคงมีโอกาสไม่มากนัก คนไม่โสดเหมือนจะมีเรื่องบาดหมางกันอยู่ลึกๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรื่องงานดูท่าจะหนักหนา มีการปรับเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่องานของคุณในแง่ที่ไม่ค่อยดีนัก อาจทำให้ตำแหน่งของคุณสั่นคลอนได้ ส่วนการเงิน พยายามคุมเรื่องการใช้จ่ายเสียหน่อยนะ ระวังอย่าให้มีหนี้สิน เพราะจะหมุนเงินได้ยากและไร้คนช่วย ด้านสุขภาพ โดยรวมเรียกว่าดีพอใช้ ไม่เจ็บไม่ไข้ สำหรับความรัก คนโสดอาจมีคนแอบปิ๊ง แต่ไม่เผยตัว คนไม่โสดอาจต้องพูดคุยกันให้มากขึ้น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานระยะนี้จะเป็นการทำงานร่วมกันเป็นหุ้นส่วน มีทีมงาน ไม่ใช่เวลาที่จะฉายเดี่ยว ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ยากกว่า คุณจะเป็นหลักที่พึ่งพาของคนอื่น ด้านการเงิน มีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายตามอารมณ์ที่อ่อนไหว คุณชอบใช้วิธีช็อปปิ้งบำบัด ซึ่งจะมีผลเสียในภายหลัง สำหรับสุขภาพ จะเจ็บตัวเพราะความประมาท ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสจะสมหวัง คนไม่โสดต้องจัดความสัมพันธ์ให้ลงตัว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีโครงการใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น คุณจะได้รับการสนับสนุนเรื่องงบประมาณหรือการลงทุน ควรเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อลุยงานหนัก ส่วนการเงิน อย่าประมาท ช่วงนี้จะหวังพึ่งพาคนอื่นได้ยาก จึงไม่ควรก่อปัญหาเรื่องหนี้สินหรือคิดกู้ยืมเงินก้อนใหญ่ ด้านสุขภาพ ควรไปตรวจเช็ก จะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ สำหรับความรัก คนโสดคงจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ คนไม่โสดต้องอดทนกับอีกฝ่ายมากๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานระยะนี้เป็นเรื่องของการปฏิบัติ ต้องออกแรง ลงมือทำ วิ่งตามงาน ไม่ได้มีแต่นั่งคิดงานอยู่ที่โต๊ะ มีอะไรใหม่ๆ หลายอย่างที่คุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติม ส่วนการเงิน ภาพรวมดูดี จะได้โชคลาภหรือผลประโยชน์จากเส้นสายของคนใกล้ชิด การร่วมลงทุนจะได้กำไรดีกว่าทำคนเดียว ด้านสุขภาพ สุขสมบูรณ์ดีมาก สำหรับความรัก คนโสดยังต้องพยายามกันต่อไป คนไม่โสดจะมีช่วงเวลาที่หวานชื่นด้วยกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณทุ่มเทใจให้กับงานจนอาจจะคาดหวังมากเกินไป ระวังเรื่องความผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด โครงการบางอย่างที่ถึงทางตันก็คงจะต้องยุบทิ้งไป ด้านการเงิน ควรมองหาลู่ทางใหม่ๆ เพื่อทำกำไร หากเป็นพ่อค้าแม่ขายคงจะมองหาสินค้าใหม่ๆ มาเพิ่ม สำหรับสุขภาพโดยรวมดูดี แต่ควรระวังการดื่มกิน ส่วนความรัก คนโสดจะพบคนใหม่ๆ ที่น่าสนใจ คนไม่โสดนับวันจะยิ่งรู้สึกผูกพันกันมากขึ้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เรื่องงานจะผ่านไปได้ดีเป็นส่วนใหญ่ เป็นช่วงที่สถานการณ์เข้าข้าง คุณจะได้อำนาจสั่งการอยู่ในมือ อีกทั้งฝ่ายอื่นๆ ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้านการเงิน จะมีความยุ่งยาก เอกสารทางการเงินสับสน มีการโต้แย้งกับคนรอบตัวเพราะขัดคอกันเรื่องเงิน สำหรับสุขภาพ ไม่ถึงกับเจ็บป่วย แต่ก็ควรดูแลตัวเองบ้าง ส่วนความรักของคนโสด หนทางค่อนข้างลำบาก คนไม่โสดจะยุ่งยากใจเพราะอีกฝ่าย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานตอนนี้ดูดีมาก ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดหวังและสำเร็จลงได้โดยง่าย คุณแทบไม่ต้องออกแรงอะไรมากมาย กระทั่งปัญหาที่มีก็จะคลี่คลายไปเอง ด้านการเงิน ต้องเข้มงวดสักหน่อย อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจชอบ ต้องระวังเมื่อได้รับมอบหมายให้ดูแลเงินคนอื่น สำหรับสุขภาพ อย่าหักโหม ทำงานหนักจนเกินกำลัง ส่วนความรัก คนโสดจะถูกใจคนแบบปุบปับ คนไม่โสดต้องอย่าคาดหวังสูงเกินไป

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ในออฟฟิศดูวุ่นวาย แค่งานยุ่งยังไม่พอ ต้องมีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่าหลุดปากบอกข้อมูลสำคัญกับใครๆ ระวังจะโดนจัดฉากจนกลายเป็นแพะรับบาป สำหรับการเงิน ดูมีลู่ทางดี แต่ก็ต้องลงทุนก่อนจะได้กำไร หากมีเรื่องถึงโรงถึงศาล คุณจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ส่วนสุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ด้านความรัก คนโสดอาจต้องถอยออกมา คนไม่โสดจะรู้สึกเหมือนโดนอีกฝ่ายบีบบังคับ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เรื่องงานไม่มีปัญหา ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงไปอย่างเรียบร้อย นอกจากนี้ยังอาจจะช่วยสร้างชื่อเสียงให้คุณได้อีกด้วย คุณจะได้ประโยชน์ต่อเนื่องมาจากการทำงาน สำหรับการเงิน ต้องระวังเรื่องใช้จ่าย คุณมักคิดฝันว่าการซื้อหาอุปกรณ์ราคาแพงจะช่วยแก้ปัญหาได้ ส่วนสุขภาพ ไม่เจ็บไม่ไข้ แต่คงไม่สดชื่นแจ่มใสนัก ด้านความรัก คนโสดอาจจะผิดหวัง คนไม่โสดพยายามเก็บปากคำ อย่าใส่อารมณ์กัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

เรื่องงานดูยุ่งเหยิงไม่น้อย มีทั้งการโต้แย้งถกเถียง สภาพแวดล้อมในการทำงานถูกรบกวน ควรประนีประนอมกับแผนกอื่น โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณ สำหรับการเงิน มีจังหวะเหมาะที่น่าลงทุน หรือเริ่มต้นธุรกิจจากสิ่งที่คุณรักชอบ แต่ต้องคอยดูแลจัดการเรื่องเงินให้ดี ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหัวใจ โรคจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดจะพบเหตุที่ทำให้ติดขัด คนไม่โสดอย่าคิดนอกลู่นอกทาง