posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. 2555

18 พฤศจิกายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานของคุณเป็นได้ด้วยดี แม้ว่าต้องทำงานอย่างหนัก คุณอาจได้รับหน้าที่เป็นผู้นำหรือผลงานครั้งนี้ทำให้คุณเลื่อนขั้นไปอยู่ในระดับหัวหน้า ด้านการเงิน คุณจัดการเรื่องทรัพย์สินได้ไม่ดีนัก ระวังจะเสียรู้คนอื่น หรือไว้ใจเขามากเกินไปจนต้องเสียเงิน สำหรับสุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่ากังวลมากนัก ส่วนความรัก คนโสดเจออุปสรรคหรืออาจโดนกีดกัน คนไม่โสดอย่าบีบบังคับอีกฝ่ายนักเลย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานของคุณมีแต่ความผันผวน ไม่แน่นอน อะไรที่คิดว่าทำเสร็จไปแล้วก็อาจจะต้องโดนรื้อออกมาทำใหม่กันอีกรอบ บางทีก็ต้องรอลุ้นว่าผลงานจะออกมาอย่างไร ด้านการเงิน จะต้องจัดการเรื่องทรัพย์สิน บ้านและที่ดิน มีการชดใช้หนี้สิน บริจาคเงินเพื่อการกุศล สำหรับสุขภาพ โชคดีที่ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยหนักๆ ส่วนความรัก คนโสดอาจพบรักแบบเงียบๆ คนไม่โสดก็ดูพอใจกับความสงบสุขที่บ้าน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

งานตอนนี้ขาดความเป็นอิสระจนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เป็นไปได้ว่างานของคุณต้องพึ่งพาคนอื่นมากเกินไป อีกแง่หนึ่งก็คือคุณกำลังมองหาหนทางที่จะมีกิจการส่วนตัว ด้านการเงิน มีแนวโน้มของการเสี่ยงลงทุน แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจน ควรดูแลเงินด้วยตัวเอง สำหรับสุขภาพ ความประมาทจะทำให้เจ็บตัว ส่วนความรัก คนโสดดูท่าจะโชคไม่ดี คนไม่โสดอาจรู้สึกไม่พอใจคนที่บ้านหลายเรื่อง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

งานจะเดินหน้าด้วยดี ประสบผลสำเร็จ ได้รับเสียงชื่นชม เจ้านายมองเห็นคุณค่า แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการทำงานล่วงเวลาเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ส่วนการเงิน สถานการณ์ดูดีพอใช้ มีเงินเข้ากระเป๋าตามจังหวะ มองๆ หาลู่ทางหารายได้พิเศษไว้บ้างก็ดี ด้านสุขภาพ เกิดเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องอดทน ยังไม่หายง่ายๆ สำหรับความรัก คนโสดหมั่นสังเกตคนใกล้ตัวดูนะ คนไม่โสดดูเย็นชาเหินห่าง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณจะทำได้ดีเมื่อต้องร่วมงานกับคนอื่นๆ ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะทำงานแบบเดี่ยว ควรจะลุยกันไปเป็นทีม จะสร้างผลงานได้ดีกว่า จะได้รับการสนับสนุนเรื่องทุนด้วย ส่วนการเงิน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แม้ว่าการเบิกจ่ายต่างๆ จะยุ่งยาก และต้องรอคอยกันนานทีเดียว ด้านสุขภาพ พยายามหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เครียด สำหรับความรัก คนโสดมีแววได้พบรักแบบจริงจัง คนไม่โสดอาจมีข่าวดีเรื่องทายาท

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน คุณอาจโดนโยกย้ายตำแหน่ง ไปรับหน้าที่อื่นที่ต่างจากเดิม มีโอกาสดีที่จะได้ทำงานที่ท้าทายกว่าเก่า ด้านการเงิน ต้องตัดสินใจเรื่องการใช้จ่ายครั้งใหญ่ ซึ่งจะมีผลกระทบต่อการเงินของคุณไปอีกนาน จึงต้องคิดให้รอบคอบ ส่วนสุขภาพ ระวังจะป่วยไข้เพราะติดเชื้อ เจ็บตัวเพราะคนอื่น สำหรับความรัก คนโสดยังไม่คิดจะลงเอยกับใคร คนไม่โสดอย่าดื้อดึง เอาแต่ใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

จะมีเรื่องใหม่ๆ ในออฟฟิศ ทำให้รู้สึกว่าน่าตื่นเต้น มีโครงการใหม่ให้ลองทำ ต้องมองสถานการณ์แบบใจกว้าง และอย่าหวั่นกลัวต่อสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น ส่วนการเงิน ภาพรวมเป็นไปด้วยดี การใช้จ่ายเป็นไปตามแผนที่วางไว้ การลงทุนอาจให้ผลกำไรช้าหน่อย ด้านสุขภาพ แข็งแรงดี คนที่ป่วยไข้จะหายเร็ว สำหรับความรัก คนโสดเจอคนขัดคอเยอะ คนไม่โสดจะมีปัญหากัน ก็ค่อยๆ หาทางแก้ไขไปนะ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

พยายามอย่าเคร่งเครียดเกินไปกับการทำงาน อย่าหมกมุ่น เกาะโต๊ะทำงานทั้งวัน ควรออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง และต้องระวังการพูดคุย อย่าไปขัดคอใคร ส่วนการเงิน อาจจะต้องทำงานหนักหรือดิ้นรนอย่างมาก กว่าจะได้เงินมาสักก้อน แต่ถ้ามีเรื่องถึงโรงถึงศาล จะได้เปรียบ ด้านสุขภาพ ระวังโรคจากความเครียด สำหรับความรัก คนโสดอย่าเพิ่งหวังอะไรมาก คนไม่โสดพักนี้นึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณกำลังจะได้เริ่มโครงการใหม่ที่ออฟฟิศซึ่งทำให้รู้สึกกระตือรือร้น เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ เป็นโอกาสที่คุณจะได้ทำงานในฝัน ต้องทุ่มเทให้เต็มที่ ส่วนการเงิน ภาพรวมดูดีมาก ปัญหาหรือความติดขัดจะหายไป เป็นจังหวะเหมาะที่จะลงทุนหรือควบรวมกิจการ สำหรับสุขภาพตอนนี้ดูสดใส แข็งแรงดี ไม่น่าเป็นห่วง ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ คนไม่โสดช่วงนี้ค่อนข้างห่างเหินกัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะได้รับหน้าที่สำคัญ มีบทบาทสูงในการทำงาน อาจหมายถึงการก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งระดับหัวหน้า เป็นโอกาสดีที่จะสร้างผลงาน ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้เต็มที่ ส่วนการเงิน ทุกอย่างเชื่องช้าไปหมด คงต้องรออีกสักพักกว่าเงินก้อนที่คาดหวังไว้จะมาถึงมือ สำหรับสุขภาพ ก็ไม่ถึงกับเจ็บไข้ ระวังมีปัญหาเรื่องประกันฯ ด้านความรัก คนโสดต้องกล้าๆ หน่อย คนไม่โสดอย่าหึงหวงจนเกินงาม

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้ไม่น่าพอใจนัก รู้สึกเหมือนกำลังทำสิ่งที่ต่ำกว่าความสามารถและศักยภาพของคุณ หากกำลังเซ็นสัญญาว่าจ้าง ระวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลง ส่วนการเงิน มีปัญหาพอสมควร จะต้องให้ความช่วยเหลือคนใกล้ชิด หรือรับภาระค่าใช้จ่ายแทนคนอื่น สำหรับสุขภาพ เป็นปกติ ไม่เจ็บไม่ไข้ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบคนถูกใจในงานสังสรรค์นอกบ้าน คนไม่โสดก็ยังรักกันมั่นคงดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

งานช่วงนี้ไม่ค่อยน่าตื่นเต้น เป็นเรื่องของการจัดกระบวนการทำงาน จัดระเบียบองค์กร ปรับโครงสร้างโดยรวม ต้องจัดการเรื่องทางการเงินและกฎหมาย ส่วนการเงิน ไม่ถึงกับขัดสน แต่ก็อาจต้องวางมือจากธุรกิจบางตัว ปล่อยทรัพย์สินในครอบครองให้คนอื่นไป สำหรับสุขภาพ ความเครียดอาจมีผลทำให้เจ็บป่วยได้ ด้านความรัก คนโสดอาจได้ผู้ใหญ่ช่วยชักนำ คนไม่โสดจะได้เงินได้ทองเพราะคนที่บ้าน