posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 11-17 พ.ย. 2555

11 พฤศจิกายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

เรื่องงานไม่หนักหนาเท่าไหร่ คุณจะวุ่นวายเพราะต้องคอยไกล่เกลี่ยคนในที่ทำงานมากกว่า ต้องพยายามทำให้ทุกฝ่ายรู้สึกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนที่น่าพอใจ สำหรับการเงิน มีทางจะได้เงินเข้ากระเป๋า แต่ก็มีเหตุทำให้ติดขัดหรือคุณเองที่ใจไม่ถึง ไม่กล้าคว้าโอกาส ส่วนสุขภาพ ก็ดูแข็งแรงกระฉับกระเฉงดี ด้านความรัก คนโสดยังลังเลว่าจะเป็นฝ่ายเริ่มดีไหม คนไม่โสดจะต้องคิดมากเพราะอีกฝ่าย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

เป็นช่วงที่ทำงานได้ดังใจ สั่งงานอะไรไปก็ราบรื่น ลูกน้องเชื่อฟัง แต่คุณต้องดูแลพวกเขาให้ดี อย่าเพิ่งคิดลุยงานแบบเดี่ยวๆ ยังไม่ใช่จังหวะเหมาะ ด้านการเงินดูมั่นคงดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย เป็นเวลาดีที่จะมองหาแหล่งกู้ยืมเพื่อลงทุน สำหรับสุขภาพ ถือว่ายังแข็งแรง ดูสดใสสดชื่นดี ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจที่มาจากต่างถิ่น คนไม่โสดที่มีปัญหา ควรอยู่ห่างกันสักพัก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรื่องงานน่าหนักใจ มีหลายประเด็นที่น่ากังวล แต่ก็อย่าคิดในแง่ร้ายไปเสียทั้งหมด อย่าปล่อยให้คนอื่นตัดสินใจในส่วนที่คุณรับผิดชอบ ส่วนการเงินอาจดูไม่ค่อยดีนัก แต่ก็คงจะไม่แย่ไปกว่านี้แล้ว ระวังเรื่องบัญชีที่ไม่ได้สะสาง อย่าให้คนอื่นจัดการเรื่องเงินแทน ด้านสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ สำหรับความรัก คนโสดต้องเข้าทางผู้ใหญ่ คนไม่โสดอาจดูเหมือนห่างเหิน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

มีโอกาสที่จะก้าวหน้าเรื่องการงาน ได้สร้างผลงานที่โดดเด่น ทำให้ได้รับพิจารณาในการเลื่อนตำแหน่ง แต่แน่นอนว่าคุณก็ต้องทำงานอย่างหนักเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนการเงิน ไม่มีปัญหาถึงขั้นต้องกู้หนี้ยืมสิน แต่เงินที่คาดหวังว่าจะได้มาอาจถูกเลื่อนกำหนดออกไป ด้านสุขภาพ มีแต่อาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า สำหรับความรัก คนโสด ได้แต่สังเกตอาการกันไปก่อน คนไม่โสดแอบเบื่อหน้ากันเอง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานจะประสบความสำเร็จเป็นอันดี คุณมองเห็นวิธีการและสามารถจะพาทีมงานไปสู่เป้าหมายได้อย่างราบรื่น อาจได้ร่วมงานที่เป็นประโยชน์เพื่อส่วนรวม งานการกุศล ส่วนการเงิน ไม่ค่อยดีนัก อาจต้องตัดใจยกทรัพย์สินให้คนอื่นไป สละเงินทองเพื่อสิ่งที่มีค่าทางใจ ด้านสุขภาพ ดูแข็งแรง หน้าตาผ่องใส สำหรับความรัก คนโสดที่จ้องตาใครมานาน คงได้โอกาสสักที คนไม่โสดก็แฮปปี้ด้วยกันดี

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ความคิดในการทำงานของคุณไหลลื่นดีมาก คุณสนุกกับการทดสอบขีดจำกัดของตัวเองและสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย แต่ควรระวังการเมืองในออฟฟิศเอาไว้บ้าง ส่วนการเงิน ก็อาจจะมีติดขัด มีคนมาเบียดบังผลประโยชน์ ชักค่านายหน้า ได้ค่าจ้างไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ด้านสุขภาพ ร่างกายทรุดโทรมง่าย ต้องดูแลมากๆ หน่อย สำหรับความรัก คนโสดอาจถูกใจผู้สูงอายุ ชีวิตคู่ของคนไม่โสดก็ยังเหมือนเดิม

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

หากคุณกำลังมองหางานใหม่ จะได้ข่าวดี เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการส่งใบสมัคร เริ่มต้นกิจการใหม่ หากได้งานเกี่ยวกับการเดินทาง การให้คำปรึกษา คุณจะทำได้ดี ด้านการเงิน ก็ต้องระวังบ้าง โดยเฉพาะความอยากได้โน่นได้นี่แบบไม่รู้จบ จะทำให้เงินออกจากกระเป๋าได้ง่าย สำหรับสุขภาพ ไม่มีเรื่องใหญ่ที่น่ากังวล ส่วนความรัก คนโสดจะโดนตัดหน้า โดนขโมยซีน คนไม่โสดอย่าปากไวใจเร็ว

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เรื่องงานนับว่าน่าหนักใจ อาจเบียดบังทั้งชีวิตและรายได้ส่วนตัวของคุณ หรือทำให้เครียด หงุดหงิดเพราะรู้สึกว่าต้องฝืนใจทำงานหลายอย่าง ด้านการเงิน โดยรวมแล้วจัดว่าไม่เลวนัก มีการลงทุนเพิ่ม ใช้เงินต่อยอดเงิน แต่ต้องติดตามการดำเนินการอย่างใกล้ชิด สำหรับสุขภาพ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียด ระวังจะป่วย ส่วนความรัก คนโสดอาจได้พบรักใหม่ที่น่าตื่นเต้น คนไม่โสดก็เกิดจะทำหวานใส่กัน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

อย่าเคร่งเครียดกับงานมากเกินไป ไม่ควรก่อความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า คุณจะเสียเปรียบ หรือต่อให้คุณเป็นฝ่ายถูกก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น ด้านการเงิน ที่จริงไม่มีปัญหาอะไร แต่คุณก็มักกังวลว่าจะมีเงินใช้ไม่พอ คิดไปเองทั้งสิ้น สำหรับสุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ จะย้อนกลับมา ดูแลตัวเองด้วย ส่วนความรัก คนโสดก็ยังโสดกันต่อไป คนไม่โสดก็ต้องคุย ต้องปรับเข้าหากันหลายเรื่อง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานในช่วงนี้จะเน้นเรื่องปฏิบัติ คุณอาจได้อยู่ในฝ่ายที่ช่วยสนับสนุน ทำงานให้บริการ ดูแลเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ ต้องฝึกทำสิ่งใหม่ๆ เยอะแยะ สำหรับการเงินจัดว่าไม่เลวนัก แต่ก็อย่าใช้จ่ายเกินตัว ควรจัดงบประมาณเผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายมาก ต้องพักผ่อนเยอะๆ ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใคร คนไม่โสดต้องใช้ความอดทนกับอีกฝ่าย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเพราะข้อจำกัด รวมถึงกฎระเบียบต่างๆ คุณอยากทำงานที่ให้อิสระมากขึ้น หรือต้องการเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง สำหรับการเงิน ความสับสนชุลมุนจะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง จะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดเพราะเงินเป็นเหตุ ส่วนสุขภาพ จะรู้สึกมึนๆ ซึมๆ ไม่สบายเนื้อตัว ด้านความรัก คนโสดจะได้ใกล้ชิดกันเพราะงาน คนไม่โสดต้องเอื้อเฟื้อต่อกันมากกว่านี้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานล้นมือจนแทบจะรับผิดชอบได้ไหว แต่ก็ยากที่จะปล่อยให้คนอื่นแบ่งเบาไป เป็นช่วงเวลาที่เคร่งเครียดและเหน็ดเหนื่อย แต่เมื่อผ่านไปจะเป็นประสบการณ์ที่ดี สำหรับการเงิน ระวังจะโดนหลอก โดนโกง การลงทุนจะไม่ได้ผลกำไรตามที่หวังไว้ มีค่าใช้จ่ายนอกรายการ ส่วนสุขภาพโดยทั่วไปไม่มีปัญหาใหญ่ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้เริ่มปลูกต้นรักแบบเงียบๆ คนไม่โสดก็สุขกายสบายใจกันดี

 

&<2288;