posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 7-13 ตุลาคม 2555

07 ตุลาคม 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

เป็นสัปดาห์ที่จะได้พบความแปลกใหม่ท้าทายเรื่องการงาน อาจได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ที่ถึงแม้จะมีความเสี่ยงจะผิดพลาดสูง แต่คุณก็กระตือรือร้นกับงานชิ้นนี้ สำหรับการเงินไม่น่าห่วงมากนัก แม้ว่าคุณจะหมดเงินไม่น้อยไปกับงานเลี้ยงสังสรรค์และการท่องเที่ยว ส่วนสุขภาพช่วงนี้โอเคมาก คนข้างกายดูแลดี ด้านความรัก คนโสดอย่าคิดมาก หวังมาก คนไม่โสดจะมีปากเสียงกันดุเดือด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานจะพาให้คุณได้พบกับเพื่อนเก่า หรือได้อาศัยเส้นสายความสัมพันธ์ส่วนตัวจากในอดีตมาช่วยเหลือคุณ หากได้ทำงานเกี่ยวกับเด็กๆ จะมีผลงานโดดเด่น สำหรับการเงินดูดีมากไม่ต้องห่วงเลย หนุ่มชาวพฤษภจะได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากสาวๆ ส่วนสุขภาพ สุขสมบูรณ์ แต่อาจจะกินดื่มมากเกินสมควร ด้านความรัก คนโสดทำอะไรก็ไม่เข้าตากรรมการ คนไม่โสดจะหงุดหงิดผิดใจกันได้

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรื่องงานอาจไม่มีอะไรให้ทำมากในแง่ของการลงมือปฏิบัติ แต่จะเน้นไปในเรื่องของการวางแผนต่างๆ โดยเฉพาะโครงการในระยะยาว รวมถึงการเจรจาหลายเรื่อง สำหรับการเงิน มีความมั่นคงดี แต่คุณอาจหมกมุ่นกับการเก็บเงินมากเกินไปจนเป็นที่น่ารำคาญของคนอื่น ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะในการเดินทาง ด้านความรัก คนโสดก็ยังโสดกันต่อไป คนที่มีคู่แล้วออกอาการเฉยชาใส่กัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานช่วงนี้ไม่มีความเคลื่อนไหว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ ตัวคุณเองก็มักพอใจที่จะทำงานไปเงียบๆ ไม่สุงสิงกับเพื่อนในออฟฟิศมากนัก สำหรับการเงิน มีการใช้จ่ายเพื่อบำรุงสุขภาพ หาซื้อสิ่งของเพื่อความสะดวกสบายและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนสุขภาพโดยทั่วไปถือว่าเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก คนโสดจะมีโอกาสทำคะแนน คนไม่โสดจะได้สังสรรค์ใหญ่ในครอบครัว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ในออฟฟิศช่วงนี้จะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกตึงเครียด เกิดความขัดแย้ง เจอคู่แข่ง มีการปัดแข้งปัดขา จึงควรทำใจไว้ล่วงหน้าคุณอาจจะลำบากเมื่อต้องขอความร่วมมือจากใครๆ ด้านการเงิน ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาเรื่องรายจ่าย แต่รายรับบางส่วนอาจมาถึงมือล่าช้า สำหรับสุขภาพ มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ ส่วนความรัก คนโสดเจอก้างขวางคอ คนไม่โสดก็มักจะขัดคอคนที่บ้าน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีหลายเรื่องเกี่ยวกับการทำงานที่คุณต้องคิดมาก อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ ควรพิจารณาทุกอย่างอย่างใจเย็นโดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวกับการโยกย้ายงาน ด้านการเงิน ดูมีลู่ทางใหม่ๆ ที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้โดยไม่ยากนัก อาจได้ใช้จ่ายเพื่อตกแต่งต่อเติมที่พัก สำหรับสุขภาพ อย่าทำอะไรที่ฝืนสังขารจะเจ็บตัว ส่วนความรัก คนโสดจะโดนตัดหน้าเอาง่ายๆ คนไม่โสดระวังจะขัดใจกับญาติผู้ใหญ่

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้ดูวุ่นวายพอสมควร มีหลายเรื่องที่คุณต้องลงมือจัดการเอง การนัดหมายจะโดนเลื่อนแล้วเลื่อนอีก และต้องระมัดระวังอย่างมากในการเจรจาต่อรอง ด้านการเงินโดยรวมถือว่าไม่เลว จะมีการใช้จ่ายเพื่อต่อยอด มีการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อขยายกิจการ สำหรับสุขภาพไม่มีปัญหา นอกจากนึกเซ็งชีวิตเป็นบางครั้ง ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ดูน่าลุ้น คนไม่โสดก็ยังแฮปปี้กันดี

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานจะทำให้คุณต้องเดินทางมากเพื่อพบปะเจรจาติดต่อหลายเรื่อง หรือไม่ก็อาจจะต้องโยกย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ในต่างแดน เป็นโอกาสที่ดีมาก ด้านการเงินก็ไม่เลวแต่ต้องระวังเรื่องใช้จ่าย คุณมักจะมือเติบแบบไม่รู้ตัว จ่ายเพลินเกินงบประมาณบ่อยๆ สำหรับสุขภาพตอนนี้ดีมากๆ หน้าตาสดใสสดชื่น ส่วนความรัก คนโสดเกิดลังเลเลือกไม่ได้ว่าจะคบใคร คนไม่โสดจะกระทบกระทั่งกันบ่อย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

งานจะทำให้คุณเครียดจนนอนไม่หลับ มีปัญหาหลายประการที่มองไม่เห็นทางออก โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณหรือการกู้ยืมเพื่อลงทุนจะติดขัดมาก ส่วนการเงิน สถานการณ์ยังไม่ถึงกับเลวร้ายเรียกว่าพอมีพอใช้ แต่จะให้จับจ่ายอย่างสบายนั้นคงเป็นไปไม่ได้ ด้านสุขภาพ ระวังโรคเล็กๆ น้อยๆ ปวดหลัง ปวดคอ สำหรับความรัก คนโสดจะพบคนหน้าใหม่ที่ถูกใจ คนไม่โสดก็มีความสุขกับลูกๆ หลานๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

เรื่องงานค่อนข้างสาหัส ภาระที่ต้องรับผิดชอบมีมากมายเกินจะรับไหว ต้องหาทางถ่ายเทให้คนอื่นๆ ช่วยดูแลบ้าง ไม่อย่างนั้นก็จะไม่สำเร็จเลยสักอย่าง ส่วนการเงิน ดูเหมือนจะมีเรื่องติดขัดหลายอย่าง ทำให้รู้สึกหงุดหงิดแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้คุณต้องขัดสน ด้านสุขภาพ น่าเป็นห่วงเรื่องอารมณ์แปรปรวน สำหรับความรัก คนโสดมีความหวังกับคนใหม่ๆ ส่วนชีวิตคู่ของคนไม่โสดก็ดูเรียบร้อยดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เรื่องงานเรียกว่าเดินหน้าไปด้วยดี โครงการต่างๆ มีแนวโน้มสูงที่จะประสบความสำเร็จโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรมาก เหมือนทุกอย่างจะเข้าข้างคุณ ส่วนการเงินก็เช่นเดียวกัน มีเงินทองให้ใช้จ่ายอย่างสบาย มีโชคมีลาภตกถึงมือ ได้ทรัพย์สินมาแบบง่ายๆ ด้านสุขภาพ ควรระวังว่าอย่าวิตกกังวลจนเกินไป สำหรับความรัก คนโสดยังไม่คิดจริงจังกับใคร คนไม่โสดจะมีเหตุทำให้เข้าใจผิดกันได้ง่าย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะไม่ได้นั่งทำงานอยู่กับโต๊ะ มีหลายเรื่องที่ต้องออกไปวิ่งเต้นดูแลและจัดการให้งานเดินหน้าไปได้อย่างเรียบร้อย รวมถึงไปพบปะสังสรรค์กับลูกค้าด้วย ส่วนการเงิน ระยะนี้ค่อนข้างลำบาก ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของคุณเอง ถูกเอาเปรียบต่างๆ นานา ด้านสุขภาพ ยังคงแข็งแรงกระฉับกระเฉงดี สำหรับความรัก คนโสดได้รับแรงหนุนจากผู้ใหญ่ คนไม่โสดที่มีปัญหากันก็จะฝ่าฟันไปได้